อิเกีย ภูเก็ต ฉลองครบรอบ 5 ปี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับชาวใต้ “อิเกีย 5 ขวบ 5 เซอร์ไพรส์ 5 วัน” วันที่ 26 – 30 พฤศจิกายนนี้

          อิเกีย ภูเก็ต ส่งแคมเปญ “อิเกีย 5 ขวบ 5 เซอร์ไพรส์ 5 วัน” อัดแน่นโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษ ลดแรง! แจกคูปองส่วนลด 500 บาทสำหรับช้อปสินค้ายอดนิยม อิ่มอร่อยกับเมนูยอดฮิตมีทบอล เพียง 15 บาท ลุ้นรับของรางวัลจากอิเกีย เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท พิเศษสำหรับ IKEA Family รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าอะไรก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 26 – 30 พฤศจิกายนนี้ แทนคำขอบคุณจากใจชาวอิเกียให้กับชาวใต้ ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงความต้องการของชาวใต้มากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 ในใจคนภูเก็ต

แคมเปญ “อิเกีย 5 ขวบ 5 เซอร์ไพรส์ 5 วัน ตั้งแต่ 26 – 30 พฤศจิกายนนี้

· สินค้าราคาพิเศษ* แจกคูปองส่วนลด 500 บาท สำหรับช้อปสินค้ายอดนิยมที่อิเกียคัดสรรมาเพื่อชาวภูเก็ต ได้แก่

  • อร่อยกับเมนูยอดฮิตมีทบอล สูตรต้นตำรับสไตล์สวีเดน 5 ลูก เพียง 15 บาท
  • รับฟรี! คัพเค้ก แจกทุกวัน วันละ 100 ชิ้น เวลา 15.00 – 16.00 น. ไปก่อนมีสิทธิ์ก่อน
  • ช้อปครบ 3,000 บาท/ใบเสร็จ/วัน ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ โครงเตียง รุ่น MALM/มาล์ม พร้อม ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น HOVAG/เฮิฟโวค โซฟาเบด รุ่น FRIHETEN/ฟรีเฮตเตน ตู้ลิ้นชัก
    รุ่น MALM/มาล์ม บัตรของขวัญอิเกีย และคูปองไอศกรีม
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family รับส่วนลดทันที 100 บาท* เมื่อซื้อสินค้าที่อิเกีย ภูเก็ต ไม่มีขั้นต่ำ! ใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก IKEA Family สามารถสมัครและรับสิทธิ์ได้ทันที (สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน/ใบเสร็จ/วัน)

 

      นอกจากนี้ อิเกีย ภูเก็ต ยังเปิดบริการออกแบบออนไลน์ และที่สโตร์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้เชี่ยวชาญจากอิเกียจะช่วยเนรมิตครัวและตู้เสื้อผ้าในฝันที่เหมาะกับทุกพื้นที่ และความต้องการ ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อออกแบบออนไลน์ หรือเดินทางมาที่สโตร์ ติดต่อ +66 95-204-2801 
*ไม่สามารถใช้ร่วมกับการสั่งซื้อออนไลน์ และไม่สามารถร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้