อิเกีย ภูเก็ต ปรับโฉมใหม่ โดนใจยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ

            เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.00 น. ศูนย์อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำ “อิเกีย ภูเก็ต โฉมใหม่” โดย มร.แยป ดอร์นบัส รองผู้อำนวยการธุรกิจค้าปลีก อิเกีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, นายนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า อิเกีย ภูเก็ต และได้รับเกียรติจาก นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ในงานแถลงข่าวและเยี่ยมชม อิเกีย โฉมใหม่ และขยายพื้นที่ให้บริการใหญ่กว่าเดิมเป็น 2 เท่า เติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งสไตล์อิเกีย ที่อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจและสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านใหม่ๆ มากมาย เพิ่มสินค้าที่ลูกค้าสามารถซื้อกลับบ้านได้ทันทีกว่า 400 รายการ และเต็มอิ่มยิ่งขึ้นกับคาเฟ่ โซนใหม่ บริเวณด้านหน้าสโตร์ให้ลูกค้าได้อร่อยกับหลากหลายเมนู เครื่องดื่มและอาหารว่างสัญชาติสวีเดนแท้ๆ

       โอกาสนี้ อิเกีย ได้จัดงาน IKEA FUN Fest เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าอิเกีย ภูเก็ต เป็นเทศกาลแห่งความสุข ให้กับชาวภูเก็ตได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในบูธเกมส์ต่างๆ พร้อมรับของรางวัลมากมายกลับบ้าน นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “อิ่มปุ๊บ ลดปั๊บ” เพื่อฉลองการเปิดโฉมใหม่ เพียงอิ่มอร่อยที่มุมบิสโทรคาเฟ่ ขั้นต่ำ 200 บาท/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2560 รับคูปองส่วนลดทันมูลค่า 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่งบ้าน มูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ส่วนวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2560 ศูนย์อิเกีย ภูเก็ต ยังคงจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อเอาใจลูกค้าชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง โดยลูกค้าท่านใดที่ยังไม่ได้มาเยี่ยมชม ศูนย์ อิเกีย โฉมใหม่ นี้ ยังสามารถมาเยี่ยมชม ช้อปและร่วมสนุกเล่นเกมส์ ในบูธต่างๆพร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายกันได้ตลอดทั้งวัน

      นายนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า อิเกีย ภูเก็ต กล่าวว่า “อิเกีย มุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับทุกคนในทุกๆ วัน หลังจากที่เราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภูเก็ต เมื่อปลายปี 2558 เราได้เดินหน้าแนะนำอิเกียให้ชาวใต้รู้จัก เข้าใจถึงรูปแบบการให้บริการของอิเกีย ภูเก็ตที่เปิดเป็นศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในภาคใต้ซื้อสินค้า อิเกีย ได้ง่ายขึ้น

      ในขณะเดียวกันเราได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับปรุงให้โดนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จาก อิเกีย โฉมใหม่ในวันนี้ มีพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,360 ตร.ม. เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียในการแต่งบ้านได้มากยิ่งขึ้น และเราเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวภูเก็ตว่าต้องการเลือกซื้อสินค้าแล้วได้ของกลับบ้านไปทันที เราจึงได้เพิ่มสินค้าที่ลูกค้าสามารถซื้อและนำกลับบ้านได้ทันทีถึง 400 รายการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว นอกจากนี้ ลูกค้าจำนวนมากยังชื่นชอบในเมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มของ อิเกีย เราจึงได้เพิ่มเมนูให้มีความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงขยายพื้นที่คาเฟ่ด้านหน้าสโตร์ เพื่อรองรับลูกค้าที่จะแวะมาเติมพลังพร้อมอิ่มอร่อยที่ “อิเกีย ภูเก็ต” 

     “อิเกีย” โฉมใหม่ มีอะไรใหม่บ้าง

        อิเกีย โฉมใหม่ จากพื้นที่ให้บริการ โฉมใหม่ 1,360 ตร.ม. จากเดิมเพียงแค่ 680 ตร.ม. และได้จัดเป็นห้องตัวอย่างเพิ่มเป็น 19 ห้อง จากเดิมมีเพียงแค่ 13 ห้อง ส่วนจำนวนสินค้าที่จัดแสดงในห้องตัวอย่าง อิเกียโฉมใหม่ มีสินค้ามากถึง 4,200 รายการ จากเดิมมีเพียงแค่ 1,600 รายการ และ จำนวนสินค้าในมาร์เก็ต ฮอลล์ เพิ่มขึ้นถึง 400 รายการ จากเดิมมีแค่ 30 รายการเท่านั้น ทางด้าน บิสโทรคาเฟ่ ยังมีเหมือนเดิม และเพิ่ม คาเฟ่ ด้านหน้าสโตร์ ขึ้นมาให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น

      ข้อมูลและสถิติทั่วไปของ “อิเกีย ภูเก็ต”

        ในช่วงเดือนเมษายน 2560 ยอด Visitor จำนวน 125,500 คน และ ยอด IKEA Family กว่า 3,500 คน ส่วน สินค้าขายดี 5 อันดับแรก ได้แก่ โซฟา รุ่น KIVIK/ชีวิค, ตู้เสื้อผ้า รุ่น PAX/พักซ์, ที่นอนพอกเก็ตสปริง รุ่น HÖVÅG/เฮิฟโวค, ตู้เสื้อผ้า รุ่น BRUSALI/บรูสซาลี และ เก้าอี้ รุ่น KAUSTBY/เคาสท์บี ส่วนแผนกที่มียอดขายสูงสุด 3 อันดับแรก อันดับแรก ห้องครัว อันดับที่ 2 ห้องนอน และ อันดับที่ 3 ห้องนั่งเล่น สำหรับ เมนูอาหารยอดนิยม ทานที่ร้าน: แซนด์วิชแพนินี, ฮอทด็อก และมัฟฟิน ซื้อกลับบ้าน มันบด, ชินนามอนบัน และเค้กอัลมอนด์

 


“เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย”

       นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 (พ.ศ. 2486) อิเกียได้มุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุก ๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวน สโตร์มากกว่า 385 แห่ง ใน 48 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท อิคาโน่ จำกัด (Ikano Private Limited) เราผนวกแนวคิดด้านความยั่งยืนให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และร่วมส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสิ่งแวดล้อม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ www.IKEA.co.th


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ IKEA ประเทศไทย (อิเกีย ประเทศไทย)
คุณจิตรานุช เลิศชัยวรกุล​
โทรศัพท์: +662-708-7999 ต่อ 7303
โทรสาร: +662-108-1012
อีเมล: jittranuch.le@ikano.asia


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น