“ฮาบิแทท กรุ๊ป” มั่นใจภูเก็ตโตก้าวกระโดด ส่ง ‘วิลล่า-คอนโด’ ลักชัวรี ลุยทำเลหาดบางเทา มูลค่า 2,800 ล้านบาท

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” มั่นใจภูเก็ตโตก้าวกระโดด
ส่ง ‘วิลล่า-คอนโด’ ลักชัวรี ลุยทำเลหาดบางเทา มูลค่า 2,800 ล้านบาท

                 “ฮาบิแทท กรุ๊ป” มั่นใจท่องเที่ยวและอสังหาฯ ภูเก็ตเติบโตก้าวกระโดดพร้อมเป็นโกลบอลซิตี้ ปักธงบุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตเป็นครั้งแรก ส่ง 2 โครงการ ลักชัวรีวิลล่า “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” (Highland Park Residences Bangtao Beach-Phuket) และ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” (Cascade Bangtao Beach-Phuket) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท

                  นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ รุกแผนขยายการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาในจังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ บนทำเลหาดบางเทา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กับโครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา​ภูเก็ต”(Highland Park Residences Bangtao Beach-Phuket) ซึ่งเป็นลักชัวรีวิลล่าหรูตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และโครงการ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” (Cascade Bangtao Beach-Phuket) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ ซึ่งทั้ง 2 โครงการมีมูลค่ารวมกว่า 2,800 พันล้านบาท

              “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโครงการลักชัวรีวิลล่าเปิดตัวในทำเลหาดบางเทาไม่มากนัก ดังนั้นดีมานด์ของลักชัวรีวิลล่าจึงมีสูงมาก ประกอบกับปัจจุบันที่กลุ่มต่างชาติไม่ว่าจะเป็นรัสเซีย จีน ฮ่องกง จำนวนมากมองหาทำเลที่พักอาศัย ในย่านหาดบางเทา ในขณะเดียวกันเราอยากนำเสนอโครงการลักชัวรีวิลล่าและคอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ที่เรามีความเชี่ยวชาญ โดยทั้งสองโครงการชูจุดเด่นเรื่องของสเปซขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว และเพียง 700 เมตรถึงชายหาดบางเทา”

             นอกจากนี้​ หลังสถานการณ์โควิด-19 เป็นต้นมา ภูเก็ตนับเป็นจังหวัดที่เติบโตอย่างมากทั้งด้านเศรษฐกิจ และการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกันนี้ศักยภาพของเมืองภูเก็ตยังได้รับการผลักดันจากรัฐบาลภายใต้แผนพัฒนาจังหวัดภูเก็ต 5 ปี​(2566-2570) เตรียมพร้อมเป็นโกลบอลซิตี้

                “เห็นได้ว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าภูเก็ตจะเป็นเมืองที่มีศักยภาพอย่างมากทั้งด้านเศรษฐกิจ จึงเป็นโอกาสอย่างมากสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับเมืองที่กำลังขยายตัวนี้ สำหรับแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตของชาวต่างชาติ พบว่า ยังมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง โดยกลุ่มหลักยังเป็นชาวรัสเซียที่ครองแชมป์ซื้ออสังหาฯ ในภูเก็ตมากที่สุด และส่วนใหญ่มีความต้องการพักอาศัยแบบวิลล่า นอกจากนี้เป็นกลุ่มลูกค้าชาวจีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และไทย ซึ่งโครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” และโครงการ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” จะเน้นทำตลาดกับลูกค้ากลุ่มนี้เช่นกัน เนื่องจากมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยและมีศักยภาพสูงทางการเงิน” นายชนินทร์ กล่าว

                 โดยโครงการ “ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต” (Highland Park​Residences Bangtao Beach-Phuket) เวเคชัน พูลวิลล่าหรูสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Luxury Tropical Living at It’s Finest’ มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 7-3-47.2 ไร่ ประกอบด้วยลักชัวรีวิลล่าเพียง 21 หลัง มีทั้งหมด 2 แบบ พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ได้แก่ โอเชียน่า วิลล่า (Oceana Villa) ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 450 – 685.95 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 545 – 644 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือขนาด 12 x 3.55 เมตร และ ทรอปิก้า วิลล่า (Tropica Villa) ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 390 – 638.58 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 449 – 526 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือขนาด 10 x 3.55 เมตร ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท

                 อีกทั้งโครงการ “แคสเคด หาดบางเทา ภูเก็ต” (Cascade Bangtao Beach-Phuket) คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Artistry of Oceanic Living’ มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-1-8.70 ไร่ ติดกับโครงการไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ หาดบางเทา ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม 6 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมจำนวน 73 ยูนิต เน้นความเป็นส่วนตัวโดยอาคารแรก 33 ยูนิต และ อาคารที่สอง 40 ยูนิต ชูฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการพักอาศัยด้วยสเปซขนาดใหญ่ เพดานสูงมากกว่า 3 เมตรให้ความโปร่ง โล่ง สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในแต่ละอาคาร ประกอบด้วยห้องชุดแบบ Two Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 108 ตร.ม., Three Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 156 ตร.ม. และ Four Bedrooms พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 280-303 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 15.5 ล้านบาท

               ทั้งนี้ การตัดสินใจเลือกทำเลหาดบางเทา นายชนินทร์ กล่าวว่า มาจากหลายปัจจัยด้วยกัน เริ่มที่ทำเลที่ตั้งโครงการซึ่งมีศักยภาพสูง เป็นที่นิยมของคนไทยและต่างชาติที่มองหาบ้านพักตากอากาศ และเป็นทำเลหายากในปัจจุบัน ซึ่งโดยรอบยังแวดล้อมด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คอมมูนิตี้มอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงแรม 5 ดาวและสนามกอล์ฟระดับโลกหลายแห่ง อีกทั้งเดินทางเพียง 20 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต

                ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมทั้งในกรุงเทพ และพัทยาตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมากว่า 15 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 16,000 ล้านบาท ด้วยรางวัลการันตีมากถึง 71 รางวัล

              ในระดับประเทศและระดับนานาชาติ โดยเป็นโครงการในกรุงเทพฯ 5 โครงการ และโครงการในพัทยา 10 โครงการ

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 097-923-4330 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group