“เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ”ป้องกันไว้ล่วงหน้าด้วย Big Cleaning ทุกวัน และมั่นใจสูงสุดด้วย Extra Deep Cleaning ทันทีทุกจุดทั่วศูนย์ ตามมาตรการแผนแม่บทเชิงรุกขั้นสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”

“เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ”ป้องกันไว้ล่วงหน้าด้วย Big Cleaning ทุกวัน และมั่นใจสูงสุดด้วย Extra Deep Cleaning ทันทีทุกจุดทั่วศูนย์ ตามมาตรการแผนแม่บทเชิงรุกขั้นสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”

        ตามที่ได้รับทราบไทม์ไลน์จากสาธารณสุขจังหวัดแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อ 2 คน เข้ามาใช้บริการที่ร้านสตาร์บัคส์ฝั่งฟลอเรสต้า ชั้น G เมื่อวันที่ 25, 27-29 มิ.ย. 64 และ ฝั่งเฟสติวัล ชั้น 1 เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 64 นั้น

       ศูนย์การค้า ห่วงใย และไม่ได้นิ่งนอนใจ ทันทีที่ได้รับแจ้ง ได้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Extra Deep Cleaning ทั่วทั้งพื้นที่ดังกล่าวทันที อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์ฯ มีการป้องกันไว้ล่วงหน้า โดยคุมเข้มมาตรการเชิงรุกขั้นสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ครอบคลุมใน 5 แกนหลัก คือ

เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในศูนย์ดังขั้นตอนต่อไปนี้.

• ปลอดภัย – พนักงานของศูนย์การค้าได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว 85% และได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus + ด้วยมาตราการป้องกัน อย่างเคร่งครัด พร้อมด้วยการฆ่าเชื้อระบบปรับอากาศด้วยแสง UVC ตลอดเวลา เพื่อให้อากาศที่หมุนเวียนภายในศูนย์การค้า สะอาด และปลอดภัยมากที่สุด

• ทันที – ปฏิบัติการ Extra deep cleaning ทั่วทั้งศูนย์การค้า เป็นประจำทุกวัน และทำซ้ำ ทันทีที่ได้รับแจ้งเคสโดยล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ก.ค. 64

• เฝ้าระวัง – สำหรับพนักงานร้านค้าที่มีความเสี่ยงสูง จะต้องกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน นับจากที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อ ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามขั้นตอนการรับมือสถานการณ์ภายใต้มาตรการเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างเคร่งครัด

• ป้องกันทุกวัน – มั่นใจสูงสุดด้วยการทำ Big cleaning ลงลึกทุกรายละเอียด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อเชิงรุกหลังศูนย์ปิดทุกวัน เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และเน้นย้ำเป็นพิเศษในจุดที่มีการสัมผัสร่วมสูง

            ศูนย์การค้าจะดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ​ ด้วยความห่วงใย ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพ และเฝ้าสังเกตตนเอง ทางศูนย์ฯจะดูแลและป้องกันอย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อให้เราก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน​ ขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา