เซ็นทรัล ภูเก็ต จัดงาน The Royal Project โครงการหลวง ครั้งที่ 3 ขนผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากชาวเขา สู่ชาวเกาะ 2-8 มี.ค.63

เซ็นทรัล ภูเก็ต จัดงาน The Royal Project โครงการหลวง ครั้งที่ 3

ขนผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากชาวเขา สู่ชาวเกาะ 2-8 มี.ค.63

                เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 เวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตได้ จัดงานโครงการหลวง 2563 ROYAL PROJECT 2020  ช่วงระหว่างวันที่ 2-8 มีนาคม 2563 บริเวณ The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยมี นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วย นายภานุวัฒน์ ทาโคตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บ.เซ็นทรัล ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด นายชาลี สิตบุศย์ เกษตรจังหวัดภูเก็ต นายมนตรี มานะต่อ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต คุณสาริศา เมฆมงคล หัวหน้าแผนกขายมูลนิธิโครงการหลวง และ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วม

 

     โดยทาง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ขอเชิญเที่ยว งาน The Royal Project (โครงการหลวง) ครั้งที่ 3 ระหว่าง วันที่ 2 – 8 มีนาคม 2563 จัดขึ้นด้วยความร่วมมือ ระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต , เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ และ มูลนิธิโครงการหลวง เพื่อส่งเสริมสินค้าเกษตรเมืองหนาวอันทรงคุณค่า ของมูลนิธิโครงการหลวง ซึ่งปัจจุบันมีผลผลิตที่เกิดจากการพัฒนาอาชีพเกษตรกรชาวเขา ในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, ลำพูน และพะเยา จำนวน 39 แห่ง ประกอบด้วย สถานีวิจัย 4 แห่ง และศูนย์พัฒนา 35 แห่ง ที่ได้มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลผลิตคุณภาพดีที่สุดมาจำหน่ายให้แก่ผู้ร่วมงานซึ่งมี สินค้าไฮไลท์ ได้แก่ ผลไม้เมืองหนาวส่งตรงจากไร่, ผลิตภัณฑ์สมุนไพรแปรรูป, ผลิตภัณฑ์พืชไร่, สินค้าหัตถกรรม , บุหงาโครงการหลวง และสุดยอดผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากโครงการหลวงมากกว่า 100 รายการ

              พร้อมกันนี้ ได้นำเสนอสินค้าไฮไลท์ ในครั้งนี้ ได้แก่ เคพกูสเบอร์รี่ (Cape Gooseberry) ผลไม้จากชาวดอย ต้านมะเร็ง-หลอดเลือดหัวใจตีบ  ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือเขากวาง หลินจือสายพันธุ์ใหม่ของโครงการหลวงที่ทดลองและวิจัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับคุณค่าจากธรรมชาติที่ดีที่สุด ชาสมุนไพรเห็ดหลินจือผสมเจียวกู้หลาน ผลิตจากเห็ดหลินจือแดง ชาโครงการหลวง 5 กลิ่น สุดยอดชาอัสสัม ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์จากโครงการหลวง สตอเบอรี่พันธุ์ 80  และยังมีผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายและจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเฉพาะในงาน เช่น ผักเมืองหนาวและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

           นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษ เมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบ 500 บาทรับฟรี กระเป๋าผ้าโครงการหลวง 1 ใบ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ภายในงานโครงการหลวง 2563 ROYAL PROJECT 2020  ระหว่างวันที่ 2-8 มีนาคม 2563 บริเวณ The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต