เซ็นทรัล ภูเก็ต ประกาศสร้างปรากฎการณ์แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พบศิลปินดัง มันส์ไปกับ Top International DJs พลุสุดอลังการต่อเนื่อง 10 นาที 5,000 นัด จัดเต็ม 5 วัน 5 คืน 28 ธ.ค. 66 – 1 ม.ค.67 แน่นอน!!

เซ็นทรัล ภูเก็ต ประกาศสร้างปรากฎการณ์แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พบศิลปินดัง มันส์ไปกับ Top International DJs พลุสุดอลังการต่อเนื่อง 10 นาที 5,000 นัด จัดเต็ม 5 วัน 5 คืน 28 ธ.ค. 66 – 1 ม.ค.67 แน่นอน!!

                วันที่​ 15 พฤศจิกายน​ 2566​ เวลา​ 17.00 น.​ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท บิ๊กไอส์แลนด์โชว์ จำกัด จัดงาน ” Central Phuket International Countdown 2024” ในคอนเซ็ป Wonderland Invision ช่วงระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 66-1 ม.ค.67 ซึ่งจัดยาวต่อเนื่องครั้งแรก 5 วัน 5 คืน เพื่อเป็นการผลักดันและกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในช่วงท้ายปี โดยมึ นายไพโรจน์ ศีละมุน นายอำเภอเมืองภูเก็ต​ เป็นประธานเปิดงาน​ พร้อมด้วย​ นายวิกรานต์ มงคลจันทร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเขต ภูเก็ต บ. เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต, นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, นายธนประเสริฐ อินทร์ชญาณ์ บริษัท บิ๊กไอส์แลนด์โชว์ จำกัด​ ร่วมแถลงข่าว ซึ่งช่วงปลายปีถือว่าเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลมาที่ภูเก็ต จึงอยากจะให้งาน Central Phuket International Countdown 2024 เป็น Destination List ให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

              สำหรับ ไฮไลต์ในปีนี้ มีทั้งดี Top International DJs ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยกองทัพศิลปินไทยสุดฮอตที่ยกทัพมาสร้างความบันเทิงแบบจัดเต็ม Paradox, Instinct, Gavin:D, Getsunova, Songkran และชมการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ 5,000 นัด ต่อเนื่อง 10 นาที​ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะ

                ในส่วนของมาตรการด้านความปลอดภัยได้มีการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วม ควบคุมภาพรวมความปลอดภัย มีกล้อง CCTV แผนการปฏิบัติกรณีจำนวนคนมาก เพื่อลดความแออัด พื้นที่เข้าออกที่สะดวก ปลอดภัย การตรวจตราความปลอดภัยช่วงก่อน ขณะจัดงาน และหลังการจัดงาน จัดเจ้าหน้าที่ EOD สนับสนุนการปฏิบัติ โดยต้องทำให้ครบทุกมิติ ให้ผู้บังคับบัญชาเข้าไปควบคุมดูแลรับผิดชอบ เพื่อให้เกิดความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดีเสมอมาจากตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตและสถานีตำรวจภูธรวิชิต

                 ศูนย์การค้าฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่างานนี้จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าและถือเป็นงานที่สร้างความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวภูเก็ตอีกด้วย

#​Central​Floresta​Phuket
#​Central​Phuket
#CentralPhuketInternationalCountdown 2024
#phuketprice​
#​phuketmeedee​