เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดพื้นที่ฟรีช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการกลุ่มโรงแรม และร้านคาเฟ่ในจังหวัด ฝ่าวิกฤตโควิด-19 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดให้เดินหน้าต่อไปได้

เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดพื้นที่ฟรีช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการกลุ่มโรงแรม และร้านคาเฟ่ในจังหวัด ฝ่าวิกฤตโควิด-19 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดให้เดินหน้าต่อไปได้

             ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดพื้นที่ฟรีจัดงานเดินหน้าช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เดินหน้าต่อไปได้ จึงผุดโปรเจ็ค Hotel Fair 2021 และ Café Festival ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2564

           สำหรับงาน Hotel Fair 2021 มีกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว ทั่วจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ตอบรับเข้าร่วมกว่า 30 โรงแรม พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% อาทิ InterContinental Phuket Resort, SALA Phuket Mai Khao Beach Resort, Rosewood Phuket, Renaissance Phuket Resort & Spa, และ The Naka Phuket เป็นต้น โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 กุมภาพันธ์ 2564 ณ บริเวณหน้าร้าน LUSH ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า

          ส่วน Café Festival ชูคอนเซ็ปต์ “Flower in Love : Bitter Sweet รักนี้ไม่มีขม” เชิญชวนผู้ประกอบการรายย่อยและโรงแรม มาร่วมออกบูทจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในราคาพิเศษ อาทิ Lafeyette, Shore Kitchen by Hotel Clover, 154 Café from Royal Phuket City Hotel, Kafei, Bann Punn Homemade, Hern Coffee & Bistro, Patio Café เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 5-28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณลานชฎา ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า

         ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ ในการสนับสนุนภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต “Together We Are Stronger” เข้มแข็ง ร่วมสู้ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Central Phuket หรือโทร. 076 – 603 – 333

#CentralPhuket
#WorldClassShoppingDestination
#centeroflife #Phuket #Thailand #HotelFair2021 #CafeFestival