เซ็นทรัล รีเทล ปักหมุดจุดเช็คอิน จ. ภูเก็ต เปิด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง”สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุด ครบจบในที่เดียว เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้!

เซ็นทรัล รีเทล ปักหมุดจุดเช็คอิน จ. ภูเก็ต

เปิด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุด ครบจบในที่เดียว

เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้!

                     บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ซีอาร์ซี ตอกย้ำความเป็นผู้นำค้าปลีกค้าส่งในพื้นที่ท่องเที่ยว ปักหมุด จ. ‘ภูเก็ต’ เปิดสาขาใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง” ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดและครบจบในที่เดียว (More than a lifestyle destination shopping centre) กับการออกแบบสุดสร้างสรรค์ ‘Carnival Village’ ด้วยแนวคิด​‘Retailtainment’ พื้นที่ที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุก สุดตระการตาในบรรยากาศการเฉลิมฉลอง พร้อมผนึกกำลัง “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” พันธมิตรร้านค้า และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย สร้างสรรค์ประสบการณ์ Eat – Shop – Play ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้!

                คุณฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึง​ การเปิดสาขาใหม่ล่าสุดในจังหวัดภูเก็ตแห่งนี้ว่า “จากความสำเร็จของการเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาถลาง ในปี 2565 รวมถึงผลตอบรับดีเกินคาดจากครอบครัวนักช้อปชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากการเปิดเฟสแรก “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง” เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา กับการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดและครบจบในที่เดียว (More than a lifestyle destination shopping centre) ซึ่งสาขานี้นับเป็นสาขาลำดับที่ 28 บนพื้นที่รวมถึง 43,000 ตร.ม. จำนวน 3 ชั้น โดยได้รับการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจ SME ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต สเปเชียลตี้สโตร์ ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไอที สุขภาพความงาม ฯลฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าสาขาฉลองจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้คนที่หลากหลาย ทั้งนักช้อปชาวไทย นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ที่นอกจากจะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างแล้ว เรายังมุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน ทั้งในเรื่องของเศรษฐกิจ การศึกษา และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

                 ด้าน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง” คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ห้างโรบินสัน สาขาฉลอง ร่วมผนึกกำลังศูนย์การค้าฯ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการช้อปปิ้งที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของครอบครัวนักช้อปชาวภูเก็ตทุกเพศ ทุกวัย โดยห้างฯ ได้ดำเนินการตามพันธกิจหลักที่แสดงถึงการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชุมชน ทั้งในด้านการออกแบบห้างฯ ตามแนวคิด Sustainability ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีการนำอัตลักษณ์และบริบทของภูเก็ตที่โดดเด่นอย่างการทำเหมืองแร่ดีบุกและงานอุตสาหกรรมประเภทโลหะมาเป็นธีมในการออกแบบ และเพิ่มความสดใสด้วยการแต่งเติมสีสันที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละแผนก พร้อมลดขั้นตอนการใช้วัสดุปิดผิวและเลือกใช้ Recycle Wood รวมถึงสนับสนุนอาชีพคนท้องถิ่นด้วยการนำผลิตภัณฑ์จากฝีมือคนภูเก็ตมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้างโรบินสัน สาขาฉลองอีกด้วย และอีกหนึ่งจุดแข็งของเราคือการได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำทุกกลุ่มสินค้ากว่า 350 แบรนด์ในการมาร่วมสร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อปบนพื้นที่กว่า 7,600 ตร.ม. จำนวน 2 ชั้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากชาวอำเภอฉลอง ชาวจังหวัดภูเก๊ต และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไม่แพ้สาขาอื่น ๆ ในจังหวัดในช่วงระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา”

                  สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่มากกว่า กิน-ช้อป-เที่ยว ผนึกกำลังร้านค้า แบรนด์ดังและสเปเชี่ยลตี้สโตร์กว่า 300 แบรนด์ มาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบครบจบในที่เดียวให้กับครอบครัวนักช้อปทุกคน อาทิ

                  🧚🧚พาเหรดร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ ละลานตาไปกับขบวนความอร่อยที่ทอดยาวสุดสายตา ยกขบวนความอร่อยจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอย่าง Tops มาพร้อมกับโซน Tops Wine Cellar ตามด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง อาทิ Starbucks, MK Restaurants, Yayoi, Pancake Corner, Bonjour, Uoteru Suisan, Taco Bell, เหลืองมะนาว, มู่หลานขี่แพนด้า ถือน้ำเก็กฮวย, ก๋วยเตี๋ยวเรือ 4 พระยา, Tera Boulanger, S&P, Boost Juice, Good Day Avocado & Coffee เป็นต้น

                  🧸🧸 EVERYDAY A FOOD HOUSE โซนร้านอาหารพร้อมพื้นที่นั่งรับประทานและพักผ่อนสำหรับทุกคน พร้อมสะดวกมากกว่าที่เคยกับคอนเซปต์ใหม่ “EVERYDAY Grab & Go” เปิดตัวครั้งแรกที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาฉลอง

                   💃💃 อัปเดตสไตล์ใหม่ ๆ ได้ทุกวันกับพื้นที่ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ให้บรรยากาศสนุกสนาน และสร้างความสุขในทุกการช้อปปิ้ง นำทัพโดย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง ROBINSON, ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ซูเปอร์สปอร์ต, บิวตี้มัลติแบรนด์เครื่องสำอาง BEAUTRIUM, Watsons, Moshi Moshi, Miniso, MR. DIY, THULE, MILDA, Born To Be Wear, 222 Beauty Salon และ Beauty & Co Nail

                    💈💈อัพเดท GADGET และอุปกรณ์ไอที เทคโนโลยีครบครัน ก้าวทันทุกกระแส Stay Connected ทุกวินาที ผนึกกำลังรวมร้านไอทีชื่อดังทั้ง BaNANA, Jaymart, True Shop, AIS Shop, Big Camera, BeBePhone

                     พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นชั้นนำทั่วไทยใน Local & Co. “Thai for Thai” Shop เป็นพื้นที่เปิดโอกาสในการสร้างธุรกิจ SME ทั่วประเทศ สร้างอาชีพและรายได้ให้ชุมชน โดยมีกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจมากมาย อาทิ อาหารแปรรูป อาหารแช่แข็ง เครื่องดื่ม สิ่งทอ เครื่องจักรสานต่าง ๆ ฯลฯ

                    นอกจากนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ การบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้แก่ ที่จอดรถมากกว่า 1,500 คัน มีบริการวีลแชร์ ลิฟต์แบบไร้สัมผัส ฟรี WI-FI จุดบริการชาร์จโทรศัพท์มือถือ ห้องละหมาด Rest Area & Co-Working Space เป็นต้น รวมถึง​ยังมีโรงภาพยนตร์ Major Cinema สาขาแรกในภูเก็ตที่มาพร้อมกับเครื่องฉาย Laserplex ที่ทันสมัยที่สุดในโลกตอนนี้ พร้อมตกแต่งธีม Carnival ต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ตลอดปี

                  พร้อมฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มโปรโมชั่น และกิจกรรมเวลคัมการเช็คอินของครอบครัวนักช้อปทั้งศูนย์การค้า และห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น​

                 ✨✨ ROBINSON LIFESTYLE CHALONG EVERYDAY WONDER #มหัศจรรย์ความสุขสนุกได้ทุกวัน ฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับขบวนโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมมูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท​ เช่น

                 👉🏻👉🏻รับทันที! พรีเมียมคอลเลกชันพิเศษ ROBINSON LIFESTYLE x P7 กระเป๋าผ้า, กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ และร่มกันยูวีสุดลิมิเต็ดออกแบบโดยศิลปิน P7 ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของเมืองไทย ที่สรรค์สร้างลวดลายจากสีสันแห่ง Carnival สุดแฟนตาซี เต็มไปด้วยความสนุกสนานในบรรยากาศรื่นเริง พร้อมรับ WONDER COUPON จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป

                 👉🏻👉🏻รับฟรี! Travel Tag คอลเลกชัน ROBINSON LIFESTYLE x P7 สุดเก๋ เพียงเช็คอิน และโพสต์ภาพถ่ายในศูนย์การค้าฯ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกดติดตามเพจ Robinson Lifestyle Chalong พิเศษ! สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพียงโชว์พาสปอร์ต รับทันที! Travel Tag ไปแบบฟรีๆ เช่นกัน

                 👉🏻👉🏻รับฟรี! กระเป๋า EVERYDAY คอลเลกชั่นพิเศษ ROBINSON LIFESTYLE × P7 มูลค่า 159 บาท เมื่อซื้อบัตรศูนย์อาหารมูลค่า 300 บาท (ชนิดไม่แลกคืน)

                 👉🏻👉🏻 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 รับดีลพิเศษผ่าน The 1 APP กับคูปองกินช้อปสุดฟินจากร้านค้าชั้นนำมากมาย

                 👉🏻👉🏻 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู และ ดีแทค อิ่ม ช้อป เพลิน กับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ

                 👉🏻👉🏻 ชมภาพยนตร์กันให้หนำใจ กับกิจกรรมดูหนังฟรีกว่า 300 ที่นั่ง เฉพาะวันที่ 25 พ.ย. 66 เท่านั้นจากเมเจอร์ ซีนีมา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ภูเก็ต

                 👉🏻👉🏻 สนุกสุดฟินกับพิธีฉลอง Grand Opening สุดอลังการ พบกับโชว์พิเศษจากนักแสดงหนุ่มชื่อดัง นนน – กรภัทร์ และ โมบาย – พิมรภัส ที่มาพร้อมกับพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจอ๋อง – เขมรัชต์ พร้อมตระการตาไปกับขบวนพาเหรดคาร์นิวัล และการแสดงวงโยธวาทิตจากน้อง ๆ โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 66 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

                 👉🏻👉🏻 ต้อนรับเทศกาลเฟสทีฟกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน ที่เตรียมขนเพลงฮิตมาเอาใจชาวฉลองกันแบบจัดเต็ม ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66

                 👉🏻👉🏻 สนุกสนานต่อเนื่องกันยาวๆ ต้อนรับปีใหม่ พร้อมฉลองวันเด็กกับกิจกรรม The Carnival Street Show ในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 13 – 14 ม.ค. 67

                 ✨✨ ห้างโรบินสัน สาขาฉลอง: ตอบโจทย์อินไซต์ครอบครัวสายช้อปที่ชอบความคุ้มค่า พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับแคมเปญ “ROBINSON WONDER CELEBRATION #2” ฉลองความฟินตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. 66 – 5 ธ.ค. 66 ที่ห้างฯ และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวก ทั้ง Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand

                  💈💈 #โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน

📮📮 Central App

🌐🌐 เว็บไซต์ www.central.co.th

🕹️🕹️ Facebook Fanpage: Robinson Department Store กับดีลสุดพีคของแคมเปญ ประกอบด้วย​ เช่น

🕹️สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70%

🚩รับคูปองฯ และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 10,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

🕹️โปรปังราคาเดียว! สินค้าราคาพิเศษ 999 และ 1,999 บาท ซื้อ 2 ชิ้นรับคะแนน The1 เพิ่มอีก 1,000 คะแนน

🕹️🚩🕹️🚩มาปักหมุดร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Eat – Shop – Play กับเดสติเนชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดและครบจบในที่เดียวที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาฉลอง” พร้อมเปิด
ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้! เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Robinson Lifestyle Chalong และ Facebook Fanpage: Robinson Department Store

#RobinsonLifestyleChalong
#RobinsonDepartmentStore
#phuketprice​
#phuketmeedee