เทศบาลตำบลวิชิต จัดโครงการมหกรรมสินค้าการเกษตร “เกษตรแฟร์ครั้งที่ 2” ประจำปีงบประมาณ 2561

         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เทศบาลตำบลวิชิต จัดพิธีเปิด โครงการมหกรรมสินค้าการเกษตร “เกษตรแฟร์ครั้งที่ 2” ประจำปีงบประมาณ 2561 ณ สวนศรีภูวนาถ เทศบาลตำบลวิชิต โดยได้รับเกียรติจาก นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมเป็นเกียรติในการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและเกียรติบัตรให้กับผู้ที่ผ่านคัดเลือก ในโครงการยกย่องเยาวชนคนเก่งเทศบาลตำบลวิชิต ร่วมด้วย ผู้บริหารเทศบาลตำบลวิชิต สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

         นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต กล่าวว่า เกษตรแฟร์ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรรายย่อยมีความเข้มแข็ง สามารถบริหารจัดการผลผลิตและการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนากระบวนการทำงานส่งเสริมการเกษตรแบบบูรณาการของทุกภาคส่วนในพื้นที่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์และตอบสนองความต้องการ และเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าหรือการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ ส่งผลให้เกิดเครือข่ายให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เกษตรกร ผู้บริโภค องค์กรสนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมกันทำงานด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตเกษตรกรและพัฒนาด้านระบบอาหารปลอดภัยร่วมกัน

         สำหรับโครงการมหกรรมสินค้าการเกษตร “เกษตรแฟร์ครั้งที่ 2” ประจำปีงบประมาณ 2561 จัดขึ้นในวันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีการจัดจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์โอทอป อาหารพื้นเมือง จัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับโรคติดต่อต่างๆ การจัดการขยะแบบครบวงจร การแข่งขันกินข้าวเหนียวทุเรียน การแข่งขันกินแตงโม การแข่งขันแกะสลักผักผลไม้ การประกวดแฟชั่นชุดรีไซเคิล และการแสดงดนตรีสดตลอด 4 คืน