เบนซ์ ภูเก็ต​ ส่งมอบสุดยอดแคมเปญ​พิเศษ​สุด Mercedes-Benz StarFest​ 2019​ ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้

         เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 62 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ณ ชั้น 1  ลานแกรนด์ฮอลล์​ ฝั่งเฟสติวัล ศูนย์​การค้า​เซ็นทรัล​ภูเก็ต​ โดย นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธานเปิดงาน การจัดงาน Mercedez-Benz StarFest 2019 พร้อมด้วย นายมนูศักดิ์ ภาลาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด นายสุรชัย ชัยวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด, นางสาวปณิธชฎา โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่เข้ามาร่วมรับชมงาน โดยในงานมีแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า สื่อมวลชน เข้าร่วมภายในงาน

         นายมนูศักดิ์​ ลาภาโรจน์​กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่​บริหาร​ บริษัท​ เบนซ์​ภูเก็ต​ จำกัด กล่าวว่า งาน Mercedes-Benz StarFest ในปีนี้เป็นงานที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จากทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมกับ บริษัท เบนซ์ภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรถยนต์เมอร์ซิเดส เบนซ์มาจัดแสดงให้ลูกค้าทั้งในจังหวัดภูเก็ต และอีก 6 จังหวัดในภาคใต้ สามารถเช้ามาสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้ง ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผู้ผลิตรถยนต์หรูระดับพรีเมี่ยม และอย่างที่ทราบกันดี บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต ได้เปิดให้บริการในจังหวัดภูเก็ต โดยบริษัทของเราเริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส –เบนซ์ อย่างเป็นทางการจากบริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เพียงรายเดียวในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งครอบคลุมพื้นที่บริการ 6 จังหวัดในภาคใต้คือ ภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง ชุมพร และนครศรีธรรมราช ในนามตัวแทนบริษัทฯ “ผมขอให้สัญญาว่า บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด จะมอบบริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ระดับพรีเมี่ยมและความสุข คืนให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อตอบแทนที่ทุกท่านไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาและขออาสาเป็นผู้ดูแลท่านและรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ ของท่านตลอดไป

       เบนซ์​ภูเก็ต​ ผู้จำหน่ายรถยนต์​เมอร์​เซเดส-เบนซ์​ อย่างเป็นทางการ​ในภาคใต้​ ได้รับสิทธิ์​จาก บริษัท เมอรเซเดส-เบนซ์​ (ประเทศไทย)​ จำกัด จัดงานแสดงรถยนต์​ Mercedes-Benz StarFest​ 2019​ ระหว่าง​วันที่​ 8-14 ต.ค. 2562​ ชั้น 1  แกรนด์ฮอลล์​ ฝั่งเฟสติวัล ศูนย์​การค้า​เซ็นทรัล​ภูเก็ต​ ภายในงานจัดแสดงรถยนต์​เมอร์เซเดส-เบนซ์​ ครบทุก​รุ่นและจัดขึ้น​เป็น​ครั้งที่ 3 ถือได้ว่าเป็นงานครั้งที่ยิ่งใหญ่​ที่สุดของภาคใต้​ ร่วมต้อนรับลูกค้า และผู้ที่สนใจอย่างใกล้ชิด  โดยไฮไลต์​ของงานในวันที่ 8 ตุลาคม​ 2562  ได้จัดกิจกรรม​สุดพิเศษ​ โดยการเชิญ ดร. คฑา  ชินบัญชร นักพยากรฮวงจุ้ย​และไพ่ยิปซี​ยืน 1 ของไทย  มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับฮวงจุ้ยและโชค​ชะตาตามราศี ให้กับผู้ที่เกิดใน 12 ราศี​ แก่ลูกค้าผู้ที่สนใจเพื่อเพิ่มความ​เป็นมงคลแก่ชีวิต  หากลูกค้าท่านใดสนใจ สอบถาม​ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 076 หรือช่องทาง SocialMedia เราสามารถ​ @ benzphuket และติดตามข่าวสารต่างๆจากเราได้ที่  เฟสบุ๊ค​ แฟนเพจ เบนซ์​ภูเก็ต\

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์