เบิร์ดเดย์ 76 ปี คุณพ่อธีระ ชัยคณารักษ์กูล มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนเครือข่าย 20 โรงเรียน

           เมื่อวันที่ 5 ก.ย.60 ที่ผ่านมา ที่หอประชุมวิทยาลัยเทคโนโลยีธีรภาดา อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “แยก แลก ยิ้ม” ปันน้ำใจสู่ชุมชนและทอดผ้าป่าหนังสือดี “พี่ให้น้อง” พร้อมมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนเครือข่าย 20 โรงเรียน และมอบถวายพระประธาน 9 องค์ ฯลฯ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด คุณพ่อธีระ ชัยคณารักษ์กูล ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด และประธานกรรมการ โรงแรมไหมไทย ร้อยเอ็ด ครบรอบ 76 ปี ซึ่ง วิทยาลัยเทคโนโลยีธีรภาดา ร่วมกับ บริษัทธีรภาดาปิโตรเลียม จำกัด บริษัทไทยปิโตรเลียม เอ็นจีวี จำกัด และบริษัทในเครือฉั่วจั่วกี่ จำกัด จัดขึ้น โดยมี พล.ต.ต.สมชาย นุ่มโต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด นายเชษฐ์พงศ์ ชัยคณารักษ์กูล ผู้จัดการ/ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีธีรภาดา ข้าราชการ หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ ผู้ที่ให้ความเคารพนับถือ ตลอดจนเพื่อนสนิทมิตรสหาย ต่างมาร่วมงานและอวยพรวันคล้ายวันเกิดกันอย่างล้นหลาม

          สำหรับกิจกรรมภายในงาน มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจำนวน 20 โรงเรียน และนักศึกษาระดับชั้น ปวช.จำนวน 315 ทุน ชั้นปวส. จำนวน 178 ทุน มอบทุนสนับสนุนเพื่อพัฒนาระบบสุขภาพโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ จังหวัดร้อยเอ็ด มอบเงินกองทุนกลางศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมทั้งได้มอบพระประธาน 9 องค์ให้กับวัดต่างๆในจังหวัดร้อยเอ็ด รวมทั้งได้เป็นประธานถวายต้นกฐินปี 60ให้กับทางวัดวิมลนิวาส จังหวัดร้อยเอ็ด

          ซึ่งทาง ” เฮียปิง “ ได้จัดกรรมด้านกุศลต่างๆ ทั้งมีการมอบทุนให้นักเรียน นักศึกษารวมทั้งมอบเงินสนับสนุนให้หน่วยงานภาครัฐเป็นประจำทุกปีที่ครบรอบคล้ายวันเกิดด้วยวงเงินร่วม 20 ล้านบาท