เปิดตัว BP Wedding Studio Phuket แบบครบวงจร เสื้อผ้า เครื่องประดับถูกคัดสรรมาอย่างดี

         วันที่ 11 พ.ย.62 เวลา 11.00 น. นายสมปราชญ์  ปราบสงคราม นายอำเภอกะทู้  ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดร้าน BP Wedding Studio Phuket แบบครบวงจร  โดยมี นายนิธิลักษณ์  ไชยพัฒน์  ผู้บริหาร BP Wedding Studio Phuket พร้อมทีมงานบริหาร ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนที่เข้าร่วมภายในงาน ส่วนบรรยากาศภายในงานฉลองเปิดร้านใหม่ ได้จัดกิจกรรมลุ้นรับรางวัล รวมถึงยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดร้านใหม่ โปรเด็ด แพ็คเกจโดน ในราคา 9,999 บาท จำนวนจำกัด เพียง 10 คู่เท่านั้น  ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น  ณ ร้าน BP Wedding Studio Phuket ถ.พังงา อ.เมืองภูเก็ต

         นายนิธิลักษณ์  ไชยพัฒน์  ผู้บริหาร BP Wedding Studio Phuket ได้กล่าวว่า BP Wedding Studio Phuket เราเป็นศูนย์รวมของงานออแกไนซ์ ที่เกี่ยวข้องกับการแต่งงานอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี เสื้อผ้า เครื่องประดับของเราทุกชิ้น ได้ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดี อาทิ เครื่องประดับไทยแท้จากนครศรีธรรมราช เครื่องประดับจากเชียงใหม่ และอีกหลายๆชิ้นงานจากแหล่งผลิตของไทย เสื้อผ้าของเราทุกชิ้นได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีจากทีมช่างมืออาชีพ นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยทันสมัยแล้วบางชิ้นงานก็มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมสมัยใหม่และวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวภูเก็ตซึ่งลูกค้าของเราในที่นี้หลายๆท่านก็คงได้ประจักษ์แก่สายตาแล้ว

         สำหรับ การจัดงานในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัว BP Wedding Studio Phuket  อย่างทางการแล้วทีมผู้จัดงานมีเจตนารมณ์ที่จะคงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมที่สวยงามทรงคุณค่าของชาวภูเก็ต เช่น การแต่งกายด้วยชุดพื้นเมืองบาบ๋า ย่าหยา จะอยู่ในความทรงจำและถูกออกเผยแพร่ออกไปตราบนานเท่านาน  รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเปิดร้านใหม่ โปรเด็ด แพ็คเกจโดน ในราคา 9,999 บาท จำนวนจำกัด เพียง 10 คู่เท่านั้น ตั้งแต่ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งจากทางร้านท่านละ 2 ชุด+ 1 ชุด พร้อมแต่งหน้าทำผม 3 แบบ 3 สไตล์ ฟรีค่ายกกอง และภาพโชว์หน้างาน  ขนาด 20×24 จำนวน 1 ภาพ รวมกรอบรูปขนาด 20×24 (กรอบหลุยส์ ) จำนวน 1 กรอบ พร้อมอัลบั้ม LCD จำนวน 1 เล่ม ขนาด 6×10 จำนวน 10 ภาพ + CD File 10 ภาพ รวมถึงชุดวันจริงบ่าวสาวพร้อมเครื่องประดับ ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังจัดหนัก รับฟรีของสัมมนาคุณ ทองคำหนัก 1สลึง อีกด้วย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 099 482 6708 (เฉพาะวันที่ 11 พ.ย.62 นี้เท่านั้น)

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์