เปิดตัว MONO Residence Bangtao Beach รูปแบบ Private Pool Residence – Onsen Style

         เมื่อวันที่ 8 พ.ย.62 เวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา บริษัท ดิ แอทติจูด คลับ จำกัด โดย นายวีระชัย ปรานวีระไพบูลย์ (Chairman) ได้แถลงข่าวเปิดตัว โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต คอนโดมิเนียม รูปแบบ Private Pool Residence – Onsen Style  (ห้องพร้อมสระออนเซ็นส่วนตัว)

         นายวีระชัย กล่าวว่า  โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Japanese Art Deco ที่นำดีไซน์​แบบคลาสสิคดูสง่าและคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายยุค Art Deco ศิลปะรูปทรงเลขาคณิต ใช้เส้นโค้งเน้นความอ่อนช้อย ประณีตสวยงาม และเส้นตรงเรียบง่ายแต่แข็งแรง เน้นประโยชน์ใช้สอย ดูหรูหราสง่างาม ผสมผสานเข้ากับเรื่องราวสมัยใหม่ในสไตล์ญี่ปุ่น สีที่ใช้จะอยู่ในโทนเรียบๆ เช่น ขาว ดำ ตกแต่งเพิ่มดีเทลด้วยงานไม้ เน้นความเป็นธรรมชาติ โปร่งสบาย โดยจุดเด่นที่สำคัญและความแตกต่างของ โมโน เรสซิเดนส์ ฯ อยู่ที่สไตล์การออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบเอนกประสงค์ มีมุมพักผ่อนที่มากกว่า ยังคงรักษาแนวคิดการออกแบบที่นึกถึงฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงและหลากหลายตามแบบฉบับของ ดิ แอทติจูด คลับ ที่สำคัญ​เพิ่มจุดขายด้วยเสน่ห์ของสระออนเซ็นส่วนตัวทุกห้อง ในบรรยากาศของการพักผ่อนเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ ผ่อนคลาย สร้างแรงบันดาลใจ และมีความสุขในการใช้ชีวิต

       นอกจากนี้ ยังเพิ่มมิติใหม่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่น โดยการเลือกใช้ ไม้เผาไฟ ที่ภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า YAKISUKI (ยาคิสุกิ) คือ การนำไม้ซีดาร์มาเผาไฟ เป็นเทคนิคการผลิตแบบโบราณของญี่ปุ่น คือ การเผาไม้ให้ได้คุณลักษณะผิวหน้าไม่เหมือนถ่าน ที่เหมาะสมในการนำมาใช้กรุผนังอาคาร ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นเวลาหลายร้อยปี เป็นหนึ่งวิธีในการรักษาคุณภาพไม้ตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากจะสวยงามแปลกตาเป็นเอกลักษณ์ของไม้เผาไฟแล้ว ไม้เผาไฟ YAKISUKI ยังช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษนั่นก็ คือ การกันไฟ การป้องกันปลวกและแมลง ลดการบิดโก่งหดขยายตัวของไม้

         นายวีระชัย ยังกล่าวต่ออีกว่า  โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต มีมูลค่ารวมทั้งโครงการ 500 ล้านบาท บนเนื้อที่ 1 ไร่ รองรับที่จอดรถ ประมาณ 35 คัน รวมทั้งหมด จำนวน 136 ยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 62 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท พร้อมสาธารณูปโภคส่วนกลาง ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำในสวน สกายบาร์ สกายพูล ฟิตเนส ล็อบบี้ ห้องซักรีด ที่จอดรถมาตรฐาน กล้องCCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

         สำหรับ ท่านใดสนใจลงทุน  โมโน เรสซิเดนส์ ฯ ที่นี้เค้ามีบริหารการเช่าจาก Brown Staring บริษัท ในเครือ ดิ แอทติจูด คลับ ที่มีประสบการณ์บริหารการลงทุนทั้งวิลล่าและคอนโดมากว่า 10 ปี  ถือเป็นการตอบโจทย์สำหรับนักลงทุน ด้วยการันตีผลตอบแทน 6% เป็นในระยะเวลา 3 ปี หรือสามารถเข้า​ชมห้องตัวอย่าง ได้ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ได้ทุกวัน  ช่วงเปิดโครงการรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจทุกห้อง และข้อเสนอพิเศษอื่นๆอีกมากมาย หรือ สอบถามข้อมูลโทร 098 492 4595  หมายเหตุ​ *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์​โครงการ : www.monophuket.com และ เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/monovillaphuket แผนที่โครงการ : https://goo.gl/maps/Sr5dqyvmJosuMEyJ6

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์