เปิดแล้ว “ถนนคนเดิน หลาด วค.” ตลาดท้องถิ่นเพื่อคนในชุมชน

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ณ ลานจอดรถอาคารครุเฉลิมรัช คณะครุศาสตร์ (ตึก 16)  มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ผศ.ดร.หิรัญ ประสารการ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด “ถนนคนเดิน หลาด วค.” โดยมี ผศ.ดร.นพดล จันระวัง รองอธิการฝ่ายกิจการนักศึกษา ดร.บุญศุภภะ ตัณฑัยย์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ นางสาวอารีนา ขจรเกียรติ ผู้จัดการตลาด คณะผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ตลอดจน แขกผู้มีเกียรติ ประชาชนทั่วไป และกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้า เข้าร่วมในพิธีเปิด

          สำหรับ “ถนนคนเดิน หลาด วค.” เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.-21.00 น. ณ ลานจอดรถอาคารครุเฉลิมรัช คณะครุศาสตร์ (ตึก 16) โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ได้เปิดพื้นที่ให้พ่อค้า แม่ค้า และผู้ที่สนใจได้เช่าพื้นที่ เพื่อจัดจำน่ายสินค้า อีกทั้งยังเป็นเวทีเปิดโอกาสให้นักศึกษามีพื้นที่นำเสนอผลงาน และความสามารถมาแสดง รวมทั้งชุมชนใกล้เคียงได้นำสินค้า อาหาร/เครื่องดื่ม และสาธารณูปโภค มาจำหน่าย เพื่อให้เกิดรายได้แก่ชุมชน โดยบรรยากาศการเปิดตลาด “ถนนคนดิน หลาด วค.” ในจันทร์แรก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากคณาจารย์ นักศึกษา และประชาชนในละแวกใกล้เคียงมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ซึ่งแวะเวียนกันมาเที่ยวชม และจับจ่ายสินค้าภายในตลาดกันอย่างคึกคัก ทั้งนี้เพราะมีสิ้นค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ทั้งอาหารและเครื่องดื่มรสชาติถูกปาก และสินค้าอุปโภคอื่น ๆ เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เป็นต้น ประกอบกับทำเลการเดินทางเข้าออกตลาดที่สะดวกและมีสถานที่จอดรถเพียงพอ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจร่วมจัดจำหน่ายสินค้า สามารถติดต่อเพื่อเช่าพื้นที่ได้ที่ คุณอารีนา ผู้จัดการตลาด โทร 09 5068 4424

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์