เปิด “ศุภาลัย พรีโม่” ย่านกู้กู มูลค่า 560 ล้านบาท ด้านแสนสิริอัดแคมเปญโปรจี๊ด “NOW OR NEVER

        ศุภาลัย มั่นใจศักยภาพตลาดอสังหาฯภูเก็ต ปักหมุดเพิ่ม ส่งแบรนด์ ศุภาลัย พรีโม่ย่านกู้กู มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท ทั้งบ้านเดียว บ้านแฝดและทาวน์โฮม 194 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท เจาะตลาดคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในภูเก็ต ขณะที่ แสนสิริส่งแคมเปญโปรจี๊ด NOW OR NEVERยกขบวนบ้านเดี่ยว-คอนโดภูเก็ตยูนิตสวย 7 โครงการรับเงินคืนสูงสุด 3 ล้าน ถึง 30 ก.ย.นี้รับดีมานต์ที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่แรงต่อเนื่อง

         นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศุภาลัยเข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตก้าวสู่ปีที่ 11 แล้ว มีการลงทุนไปทั้งหมด 13 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 5 โครงการ บ้านแนวราบ 8 โครงการ มูลค่าการลงทุนไม่ต่ำกว่า 13,000 ล้านบาท ทั้งนี้เนื่องจากศุภาลัยมองเห็นศักยภาพการลงทุนในภูเก็ต ที่เป็นเมืองที่มีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง มีความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน และจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และหลังจากการเข้าสู่การเป็น Smart City คาดว่า จะส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้สูงขึ้น ทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ที่ซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน

          ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านจัดสวรรโครงการใหม่ล่าสุด เป็นโครงการที่ 13 ของภายใต้แบรนด์ ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 19 ไร่ ในซอยผ่านฟ้า ต.กู้กู ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จำนวน 194 ยูนิต มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในวันที่ 16 ก.ย.2560 นี้ ภายใต้กับแนวคิดการใช้ชีวิตที่ดีในสังคมที่ดี บ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 – 175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์กับบ้านแสนสบาย ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ

         ตลอดจนเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน สร้างความรู้สึกปลอดโปร่งและเย็นสบายกว่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลาง และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกอัตโนมัติ Easy Pass โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพในซอยพัชนี-บางชีเหล้า ติดไร่วานิช สามารถเข้า – ออกได้หลายทางทั้งถนนเทพกระษัตรี และถนนรัษฎานุสรณ์ เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองภูเก็ต อย่างง่ายดาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างซุปเปอร์ชีป โลตัส บิ๊กซี โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต และโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต

         นายอดิศักดิ์ กล่าวเพิ่ม หลังจากที่เปิดขายอย่างไม่เป็นทางการมาระยะหนึ่ง ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดี มียอดจองแล้วกว่า 30 ยูนิต และในช่วงที่จัดกิจกรรมเปิดตัววันที่ 16 ก.ย.ยอดจองน่าจะทะลุ 40-50% และคาดว่าภายในต้นปีหน้าน่าที่จะปิดการขายได้ทั้งหมด เนื่องจากความต้องการบ้านในภูเก็ตยังมีอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานที่ภูเก็ตและต้องการบ้านเพื่ออยู่อาศัย โดยเฉพาะบ้านทาวน์โฮมที่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ตลาดยังมีการเติบโตอย่างเนื่อง หากเป็นบ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 5-6 ล้านบา รวมถึงบ้านแฝดราคาประมาณ 3 ล้านบาท ยังสามารถทำตลาดได้ดี

         จากที่ศุภาลัยมีความมั่นใจในศักยภาพของภูเก็ต ได้วางแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาฯในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ได้เตรียมที่ดินไว้ 2 แปลงเพื่อขึ้นโครงการใหม่ในปีหน้า และคิดว่าพื้นที่ในโซนถลางไปจนถึงสนามบินภูเก็ต อยู่ในความสนใจของบริษัทที่จะขึ้นโครงการบ้านจัดสรร เพื่อรองรับโครงการรถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ตและราคาที่ดินไม่สูงมาก สามารถที่จะซื้อมาพัฒนาโครงการได้

        ขณะที่ “แสนสิริ” เดินหน้ารุกตลาด จ.ภูเก็ต ไตรมาส 3 ส่งแคมเปญ “NOW OR NEVER” กลับมาจี๊ดอีกครั้งกับโปรฯ ยูนิตสวยพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดฯ    รวม 7 โครงการในภูเก็ต ท้าพิสูจน์ความแรง ชูไฮไลท์ บ้านไม้ขาว ภูเก็ต คอนโดตากอากาศเฟอร์ฯ ครบ รับคืนสูงสุด 3 ล้าน, เดอะ เดค ป่าตอง คอนโดใจกลางป่าตอง รับคืนสูงสุด 2 ล้าน ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต รับคืนสูงสุด 1 ล้าน, เดอะ เบส ไฮท์ – ภูเก็ต รับคืนสูงสุด 9 แสน ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท   กู้กู ภูเก็ต พิเศษรับ cashback กว่า 150,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, สราญสิริ เกาะแก้ว บ้านตกแต่งสวยทั้งหลัง พร้อมเข้าอยู่ 6 แบบ ราคาพิเศษ และ บุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต บ้านสวยโซนส่วนตัว พิเศษเริ่มต้นที่ 5.69 ล้าน ฟรี ค่าโอนและค่าส่วนกลาง เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 30 ก.ย.60

         นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “จังหวัดภูเก็ตกำลังขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เศรษฐกิจการค้า และการลงทุน จากนโยบายภูเก็ต เพื่อรองรับการเป็นเมืองต้นแบบ Smart City ที่ผลักดันให้เกิดการพัฒนาในทุกภาคส่วน รวมถึงภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งหากจะลงทุนด้านอสังหาฯ นับเป็นช่วงเวลา Prime Time ของการลงทุนอสังหาฯ มากที่สุดในตอนนี้ สำหรับแคมเปญ NOW OR NEVER ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ใน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยสร้างความคึกคัก และสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต รวมถึงช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในไตรมาส 3 ตอบรับดีมานด์ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง กับโครงการบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมในภูเก็ต 7 โครงการพร้อมอยู่ รับเงินคืนสูงสุด 3 ล้านบาทและสิทธิเศษมากมาย”

         โดยไฮไลท์ของแคมเปญโปรจี๊ด NOW OR NEVER นี้ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวและคอนโดพร้อมอยู่ 7 โครงการ รับเงินคืนสูงสุด 3,000,000 บาท ที่พร้อมมามอบโปรฯจี๊ดอีกครั้งแบบจัดเต็ม ซึ่งนับว่าการจัดโปรครั้งนี้ไม่ว่าจะซื้ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าก็นับว่าเป็นความคุ้มค่า ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทุกสไตล์ ได้อย่างโดนใจ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน

         โดย 7 โครงการในภูเก็ต ที่เข้าร่วมมีดังนี้ บ้านไม้ขาว ภูเก็ต คอนโดตากอากาศเฟอร์ฯครบ รับคืนสูงสุด 3 ล้าน*, เดอะ เดค ป่าตอง คอนโดใจกลางป่าตอง พิเศษ! รับคืนสูงสุด 2 ล้าน* ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*, เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต ห้องสวยราคาพิเศษ รับคืนสูงสุด 1 ล้านบาท, เดอะ เบส ไฮท์ – ภูเก็ต คอนโดสวยกลางเมืองภูเก็ต พิเศษ! รับคืนสูงสุด 9 แสน* ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต ห้องวิวสวย ตกแต่งสุดจี๊ด เฟอร์ฯครบ พร้อมอยู่ 10 สไตล์ พิเศษรับ cashback กว่า 150,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*, สราญสิริ เกาะแก้ว บ้านตกแต่งสวยทั้งหลัง พร้อมเข้าอยู่ 6 แบบ เลือกได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ ราคาพิเศษ และ บุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต บ้านสวยโซนส่วนตัว ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 5.69 ล้านบาท ฟรี! ค่าโอนและค่าส่วนกลาง* พิสูจน์ความแรงของโปรจี๊ดกับโปรโมชั่นพิเศษจำนวนจำกัด ได้แล้ววันนี้ ถึง      30 ก.ย.60 พบกับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ที่ Sale Galley ของโครงการที่เข้าร่วมรายการ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ http://www.sansiri.com/nowornever/th/