“เป๊ก” รับคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ล่มแล้ว ไม่มีเจตนาดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ ปลื้มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกจากคนที่ถูกลืม

 

         “เป๊ก ผลิตโชค” โทษตัวเองเอาแต่ใจเปลี่ยนไฟลต์บินกะทันหัน ทำแฟนคลับภูเก็ตเสียใจ สะเทือนใจยอดไอจีหาย 8 หมื่น เผยคอนเสิร์ต “เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์” ล่ม ป้องแฟนคลับไม่มีเจตนาดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ สุดปลื้มจากคนที่ถูกลืมกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต

 

         งานจองตัวยาวไปถึงสิ้นปีเลยทีเดียว สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเกิดอาการวูบบนเวทีบ้าง เพราะเลือดไม่สูบฉีด แต่ก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อทุกคน ก่อนขอชี้แจงกรณีแฟนคลับงอนแห่อันฟอลโลว์ไอจียอดหายไป 8 หมื่น

 

         “ช่วงนี้ก็ทำงานทุกวันครับ วันนี้ก็เพิ่งกลับจากหัวหิน พอดีเมื่อคืนมีไปโชว์ตัวที่หัวหินมาและก็กลับมาโชว์งานหนึ่งที่เซ็นทรัลและก็รีบมานี่ ต้องขอโทษทุกคนที่มาช้านะครับเพราะว่ารถติด ก็สนุกมากครับเพราะได้เจอแฟนๆ ทุกที่ทุกจังหวัด เรื่องสุขภาพต้องไปหาหมอตลอดเลยครับ ทานยาทุกวัน และเวลาถึงกำหนดนัดคุณหมอก็จะโทร.ตาม กับตอนนี้มันก็จะเหนื่อยและป่วยง่ายและวูบบ่อยๆ บนเวทีก็มี แต่ไม่ถึงขนาดวูบและล้มลงไปแค่เซๆ หลายคนนึกว่าเป็นสเต็ป เวียนหัวเหมือนเลือดไม่สูบฉีด”

 

         “จริงๆ ผมรับแค่วันละงานแต่ที่เห็นมีสองงานเพราะบางทีก็เป็นงานที่แทรกเข้ามาและขอร้องว่าช่วยหน่อยนะ ผมว่าถ้าอยากร้องเพลงให้เสียงมันใส ไม่ต้องมาหาหมอก็ได้ ให้พักสัก 1 – 2 อาทิตย์ แต่มันก็ไม่ได้หรอกครับเพราะมันต้องร้องเพลงทุกวัน ทุกครั้งที่แฟนคลับมาเชียร์ก็ดีใจนะครับ ดีใจที่มีคนมาให้กำลังใจติดขอบเวทีทุกๆ งาน”

 

         “ตอนนี้ยังไม่ได้หยุดครับมีอีกทีปีหน้าเลย คิวยาวมากแต่อาจจะมีแว้บไปคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศบ้าง ก็คิดว่าน่าจะได้เที่ยวและทำงานด้วยเพราะจริงๆ แล้วเวลาที่ไปต่างจังหวัดผมก็ถือว่าเที่ยวไปด้วยในตัวได้ไปทานข้าวอร่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศผมชอบเดินทาง”

 

         บอกจองคิวยาวไปถึงสิ้นปี แฮปปี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต
ถึงแค่ 30 พ.ย. เท่านั้น 1 ม.ค. ปีหน้าเป็นต้นไปยังไม่ได้เปิดรับงานเลย เพราะตอนแรกคิดว่ามีโปรเจกต์คอนเสิร์ตของตัวเองครับ เพราะถ้ามีคอนเสิร์ตของตัวเองมันก็จะต้องใช้เวลาเตรียมตัวนาน 1-2 เดือนคงไม่ได้ จริงๆ แฟนๆ เรียกร้องให้มีตั้งแต่ปีนี้ แต่มันไม่ทันจริงๆ เพราะเวลามีคอนเสิร์ตใหญ่ก็ต้อง 4 เดือนขึ้นไป”

 

         “เกิดมาไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง มีแต่ว่าไปแจม ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นไม่แน่ใจว่าตอนนั้นเป็นอย่างไรแต่ตอนนี้ดีใจมาก ด้วยความที่เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกไอเดียมันก็พุ่งมาก ก็บอกพี่ๆ ที่แกรมมี่ ฝ่ายคอนเสิร์ตว่าขอแบบนี้ๆ ก็ต้องฟิตหุ่นครับ บี้ก็ฉีกเสื้อ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ คิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบครับ ตอนนี้แค่ปลด4เม็ดก็โอเค ไว้รอในคอนเสิร์ต”

 

         เสียดายไม่มีคอนเสิร์ต “เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์” แล้ว คาดคิวอาจไม่ตรงกัน
“คือ จริงๆ แล้วด้วยความที่ผมอย่างที่พี่ๆ ทราบสมัยก่อนก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ กับเขาเลยโดนลืมตลอด ผมไม่เคยมีอะไรอย่างนี้จนพอมาปีนี้ผมก็ได้รับข่าวมาว่าจะมีคอนเสิร์ต เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์ ซึ่งถามว่าดีใจมั้ยก็แน่นอนอยู่แล้วว่าดีใจเพราะจะได้ทำงานกับเพื่อน และผมไม่เคยมีคอนเสิร์ตเลยสมัยก่อนก็ดีใจและอยากบอกทุกคนให้มันด่วนที่สุดว่าเราจะมีงานมีคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน นั่นก็คือจุดเริ่มต้น แต่ทีนี้ค่ายของแต่ละคนอาจจะแจ้งไม่ตรงกันก็เลยเกิดปัญหาขึ้นมา ตอนนี้คิดว่าไม่ได้มีแล้วครับ ก็เสียดายเนอะ จริงๆ ผมก็อยากให้มีเพราะก็ครบรอบ 10 ปีพอดีในใจผมคิดว่าน่าจะทำให้เกิดขึ้นมา”

 

         “ผมก็ชี้แจงไปแล้วนะครับว่าจริงๆ แล้วหลังจากคอนเสิร์ต เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์ เราจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวออกมา ถามว่าไม่สงสัยเหรอว่าทำไมเขาถึงไม่จัดแล้ว ก็อยากรู้เหมือนกันครับ อาจจะเพราะคิวของแต่ละคนไม่ตรงกัน ที่ทราบทุกคนก็ต้องทำงานหนักเหมือนกันทั้ง 3 คน”

 

         คอมเมนต์สะกิดเรียกแฟนคลับให้กลับบ้าน หลังเข้าไปรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว “อ๊อฟ ปองศักดิ์”
“ไม่ได้อ่านครับ แต่พอผมทราบว่าแฟนคลับผมไปล่วงล้ำพื้นที่ส่วตัวของอ๊อฟ ผมก็เข้าไปโพสต์ในไอจีอ๊อฟนิดหนึ่งแล้วครับบอกว่านุชกลับบ้านกันเถอะ อันนี้บ้านของอ๊อฟนะ ผมคิดว่าพวกเขาก็เชื่อฟังนะ”

 

         “มีโอกาสได้คุยกันครับอ๊อฟก็เสียใจที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตก็เสียดายมาก เพราะมันเป็นโอกาสที่ยากมากที่ 3 คนจะมารวมตัวกัน ตอนนี้เหมือนพวกเราพร้อมเต็มที่ในเรื่องของการร้องการเต้นหรือ Performance ด้วยประสบการณ์ 10 ปีที่สั่งสมเรามาอยู่ตรงนี้มันทำให้มีคอนเสิร์ตได้มันก็จะดีมาก”

 

         ออกกฎรักตนต้องรักคนรอบข้างตนด้วย
“จริงๆ ผมจะไม่ได้พูดคุยกับแฟนคลับเรื่องประมาณนี้ แต่คิดว่าเขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องทำแค่ไหนที่พอดี คงไม่ได้ไปว่าเขาเพราะทุกคนมีความคิดของตัวเอง ผมอยากให้มันพอดีและไม่พาดพิงถึงคนอื่น ผมบอกเสมอว่าถ้ารักผมก็ต้องรักคนรอบข้างของผมด้วย รักเพื่อนๆ ของผมด้วย”

 

         “ในส่วนของผมไม่มีปัญหากันอยู่แล้วกับพี่ๆ เขาเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกันแม้จะไม่ได้แฮงเอาท์หรือเที่ยวด้วยกันตลอดเวลาแต่เราเป็นเพื่อนร่วมวงการเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็จะรักกันอยู่แล้ว ผมและแฟนของผมไม่เคยมีเจตนาที่จะดูถูกใคร”

 

         ขอโทษที่เอาแต่ใจ เปลี่ยนไฟลต์บินกะทันหัน
“อันนี้ต้องขอโทษจริงๆ เพราะผมไม่ทราบเลยต้องขอโทษแฟนๆ ชาวภูเก็ตด้วยเพราะวันนั้นผมก็ไปโชว์และขอโทษแล้วรอบหนึ่ง แต่ก็เห็นว่าทุกคนงอนกันนิดหนึ่งเพราะที่สนามบินก็จะมีคนมารอเราเยอะมาก เขาจะทำโปรเจกต์เขียนป้ายบอกรักหรือว่าจะร้องเพลงซึ่งผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้นว่าจะมีโปรเจกต์เกิดขึ้น คือวันนั้นผมมีงานตอนกลางคืนด้วยความที่ผมชอบทะเลมากแล้วนานๆ ทีเราจะมีช่วงเวลาว่างแบบนี้ที่ได้ไปทะเลเลยบอกพี่ๆ ผู้จัดการว่าขอผมบินไปตอนกลางคืนได้มั้ย เพื่อไปไปซึมซับบรรยากาศตื่นมาจะได้เห็นทะเลเลย แล้วเราก็นัดเพื่อนๆ ทุกคนไปถ้าใครว่างครับ ปกติแฟนๆ จะทราบว่าผมจะมีงานที่ไหน แต่ด้วยความผิดของผมเองที่ไม่ทันได้คิด เลยเลื่อนเวลาให้เร็วขึ้นเลยคลาดกัน ก็ต้องขอโทษด้วยครับ”

 

         สะเทือนใจแฟนคลับเลิกติดตาม 8 หมื่น บอกไม่มีเจตนาทำให้ทุกคนเสียใจ
“ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ บางทีเวลานุชงอนอะไรก็หายไปประมาณ 8 หมื่นบ้างหลายหมื่นบ้าง แต่ที่ผ่านมามาไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ ก็ต้องงอนเพราะผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนเสียใจเขาก็จะรู้เองว่าผมไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ผมทำไปแล้วเกิดผิดพลาดไม่เหมาะสมผมก็ขอโทษด้วยเพราะว่ามือใหม่ไงครับ นี่ก็ออกเพลงใหม่มาครับ ขอโทษที่เอาแต่ใจ ยอดฟอลโลว์หายไปก็สะเทือนใจนิดหนึ่งว่าไปกันเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามใครได้ เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่า พอดีที่ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น”