เรวัต​ อารีรอบ​ พร้อมทีมภูเก็ต​หยัดได้​ ขอบคุณ​ทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวภูเก็ต​ มั่นสัญญา​จะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

เรวัต​ อารีรอบ​ พร้อมทีมภูเก็ต​หยัดได้​
ขอบคุณ​ทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวภูเก็ต​
มั่นสัญญา​จะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

         ขอขอบคุณ​ทุกคะแนน​เสียงจากพี่น้องประชาชน​ชาวภูเก็ต​ที่สนับสนุน​ “เรวัต อารีรอบ” และ​ “ทีมภูเก็ตหยัดได้” ที่ให้ความไว้วางใจเลือกเข้ามาทำงานในองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งในงานแถลงข่าว​ที่ผ่านมา ได้กล่าวคำมั่นสัญญา​ จะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก​ และจะไม่ทำให้คะแนนเสียงสนับสนุน​ที่มอบให้ครั้งนี้สูญเปล่าอย่างแน่นอน

          เมื่อวันที่​ 28​ ธ.ค.63​ เวลา​ 14.00 น.​ ที่ผ่านมา​ ณ​ โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน​ นำทีมโดย​ นายเรวัต อารีรอบ ว่าที่นายก อบจ.ภูเก็ต “ทีมภูเก็ตหยัดได้” พร้อมลูกทีมว่าที่ ส.อบจ.ภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวพร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต ทั้ง 3 อำเภอ​ และ 17 ตำบล ที่ให้ความไว้วางใจเลือก​ “ทีมภูเก็ตหยัดได้” เข้ามาทำงานในองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดยในส่วนของผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ได้มาถึง 19 เขต จากทั้งหมด 24 เขต​ และยังดึงลูกทีมที่เหลือทั้งหมดเข้ามาร่วมทำงาน เพื่อขับเคลื่อนการทำงานในองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตกันต่อไป

            นายเรวัต อารีรอบ ว่าที่นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่พี่น้องประชาชนได้ให้ความไว้วางใจ ซึ่งหลังจากเลือกตั้งเสร็จ​ก็ได้ดำเนินการทำตามนโยบายที่ได้ประกาศไว้ทุกนโยบาย​ แต่ในระยะเร่งด่วนจะทำโครงการปลอดเชื้อ ปลอดโรค ปลอดภัย และหลังจากนั้นจะทำควบคู่กันไป​ หลังจากที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้งจากส่วนกลางแล้ว ทั้งนี้​ จะทำเรื่องของการยื่นลงทะเบียนคนว่างงานคนตกงาน รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จะดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องจัดหาสินค้าเพื่ออุปโภคบริโภคมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้ ส่วนทางด้านเรื่องของการป้องกันการแพร่ระบาดจากโควิด-19 จะทำอย่างระมัดระวัง และเชื่อมั่นในกระทรวงสาธารณสุขและทุกโรงพยาบาลของรัฐ แม้กระทั่งโรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต​ ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้วในการดูแลพี่น้องประชาชนทางด้านโรคโควิด-19 ส่วนทางด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินหน้าต่อไปได้​ ก็จะต้องทำทันที เพราะเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าขณะนี้เศรษฐกิจของภูเก็ตตั้งแต่ต้นปี 2563 จนถึงขณะนี้ มีทั้งคนว่างงาน คนตกงาน และคนที่ไม่มีรายได้ ที่จะมาจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก

              ส่วนทางด้าน​ เป้าหมายและการทำงานที่วางไว้​ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต​ ในช่วง 4 ปีนี้ จะทำหน้าที่ตรงนี้ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง อีกทั้ง​ มีความเชื่อมั่นว่าทีมสมาชิก​สจ.ฯ​ทั้งหมด​ ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีอาชีพสุจริตและมุ่งมั่นในการทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต​ ที่ให้ความ​ไว้วางใจและเลือกทีมภูเก็ต​หยัด​ได้​เข้ามาทำงานในครั้งนี้​ พวกเราพร้อมจะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างแน่นอน นอกจากนี้​ เราจะต้องเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจในภูเก็ตอย่างเร่งด่วน และจะหาพันธมิตร​เพื่อนบ้านในแถบอาเซียน​ เข้ามาเพื่อช่วยให้จังหวัด​ภูเก็ต​ กลับมาคึกคักอีกครั้งให้ได้​
นายเรวัต​ กล่าวทิ้งท้าย