เริ่มแล้ว​ PHUKET RENOVATION EXHIBITION ซ่อม สร้าง นีโนเวท 2024 งานแสดงสินค้า งานก่อสร้าง ตกแต่ง รีโนเวท บ้าน โรงแรม ร้านอาหาร ครบจบในงานเดียว พบกับสินค้ากว่า 1,000 รายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้.

เริ่มแล้ว​ PHUKET RENOVATION EXHIBITION ซ่อม สร้าง นีโนเวท 2024

งานแสดงสินค้า งานก่อสร้าง ตกแต่ง รีโนเวท บ้าน โรงแรม ร้านอาหาร ครบจบในงานเดียว พบกับสินค้ากว่า 1,000 รายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้.

                  วันที่​ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา​ 11.00 น.​ที่บริเวณ ชั้น 2 ศูนย์​การค้า​เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า​ ภูเก็ต​ นายศึกษิต สุวรรณดิษฐกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ ร่วมกับ​ นายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้บริหาร​ บริษัท​ พิค ภูเก็ต​ ออกาไนท์เซอร์ จำกัด ในฐานะผู้อำนวยการจัดงาน เป็นประธานเปิดงาน PHUKET RENOVATION EXHIBITION ซ่อม สร้าง นีโนเวท พร้อมด้วย นายวรศิษย์ พุฒจีบ อำเภอเมืองภูเก็ต, ผู้แทนจากองค์กรภาคเอกชน, ผู้นำองค์กรส่วนท้องถิ่น

                  ผู้ประกอบการจากหลากหลายพื้นที่ได้นำสินค้า รวมทั้งนวัตกรรมการซ่อม สร้างโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ ผับ บาร์ เบเกอรี่ ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมก่อสร้างและออกแบบตกแต่งอีกมากมายจากสินค้าทั่วประเทศไทยนำมาจัดแสดงเพื่อให้ได้เลือกชม เเละยังมีสินค้าชุมชนอีกด้วย

                  สำหรับงาน Phuket Renovation 2024 ภายในงานได้รวบรวมนวัตกรรมต่าง ๆ มาจากทั่วประเทศ ทั้งเครื่องทำไอศกรีม และ Workshop สอนทำกาแฟ ทำไอศกรีม และวัสดุก่อสร้างมากมาย เครื่องมือ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งทุกชนิด ตั้งแต่พื้นจนถึงกระเบื้องหลังคาทุกอย่างที่ต้องการ ครบจบในงานเดียว มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ กว่า 100 บูธ โดยนายธเนศร์ ไตรวุฒิ ผู้อำนวยการจัดงาน / กรรมการหอการค้าจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ช่วงการจัดงานนี้เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท และ ภายหลังการจัดงานจะมีการพูดคุยและซื้อขาย ค่าเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 4000 ถึง 5000 ล้านบาท การจัดงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการเชื่อมภูเก็ต เชื่อมคนทั้งโลก มีความมั่นใจที่จะเดินหน้าเต็มตัวที่จะสร้างให้ภูเก็ตและอันดามันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืนในระดับโลก หากใครสนใจก็สามารถมาเยี่ยมชม เลือกดูสินค้ากันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

#Phuketprice​
#phuketmeedee​
#​PHUKETRENOVATIONEXHIBITION
#ซ่อมสร้างนีโนเวท2024