เศรษฐา – อรัญญา ฉลองรักวาเลนไทน์ จากรักต่างชนชั้น สู่รักนิรันดร์ยั่งยืนนาน

          เป็นคู่รักคู่ชีวิตคนบันเทิงที่หลายคนต่างยกให้เป็นต้นแบบแห่งความรัก สำหรับคู่ของ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา  และ อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ ที่แต่งงานครองคู่กันมากว่า 40 ปี แล้ว แต่ทั้งสองคนยังช่วยกันดูแลเอาใจใส่กันและกันมาโดยตลอด

         อย่างล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2561) ทั้งคู่ก็เพิ่งไปฉลองวันวาเลนไทน์ท่ามกลางวิวสวย ๆ บนบอลลูนยักษ์ พร้อมกับบรรยากาศที่โรแมนติกมาก ๆ แถม อาต้อย และ อาเปี๊ยก ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ไม่แพ้คู่รักหนุ่มสาวเลยทีเดียว ทั้งหอมแก้ม จับมือกันไม่ยอมปล่อยตลอดงาน ทำเอาแฟน ๆ ที่เข้ามาชมภาพความรักต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

         งานนี้เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ยังได้ออกมาเผยถึงความประทับใจถึงเรื่องราวของความรักของคู่รักคู่นี้ที่กว่าจะครองรักกันได้ก็ถือว่าเป็น รักต่างชนชั้น ในยุคสมัยนั้นเช่นเดียวกัน เพราะ อาเปี๊ยก เป็นนางงาม เป็นนางเอกอันดับต้นของเมืองไทยมาจากครอบครัวที่มีฐานะ ส่วน อาต้อย เป็นเด็กกำพร้าต้องทำงานหาเช้ากินค่ำตั้งแต่ยังเด็ก จนมาเป็นนักร้องดัง และในที่สุดพรหมลิขิตก็ทำให้ทั้งคู่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง ชื่นรัก ในปี 2522 จนกลายเป็นความรักที่ยืนยาวมาจนถึงวันนี้ ที่ดูแลกันและกันไม่ว่าจะยามสุขหรือทุกข์

 พร้อมปิดท้ายว่า อาต้อย และ อาเปี๊ยก คือตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดของคำว่า คู่แท้…

ภาพจาก เฟซบุ๊ก BOX Wedding, Jakawin Photography, หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ