“เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์” จัดโปรโมชั่นตอบรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ

เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ 

จัดโปรโมชั่นตอบรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ

             เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา  เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ทริมชายหาดเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวและคู่รัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัย “เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ จัดโปรโมชั่นตอบรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ชวนคนไทยใช้สิทธิ์จองห้องพักราคาพิเศษ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดอบอุ่นและหรูหรา ในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 1,282 บาท ที่ เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอรท์ และ 1,460 บาท ที่ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 25% จองโดยตรงผ่าน www.outrigger.com ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2563

             เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูริมชายหาดเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และสวนน้ำที่มีพูลสไลด์ขนาด 55 เมตรไว้ให้บริการ ตลอดจน “คิดส์ คลับ” ที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนกลายเป็นสวรรค์สำหรับเด็กๆ เอาใจคนรักการท่องเที่ยวแบบครอบครัว เมื่อจองรีสอร์ทโดยการใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน คุณจ่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 1,282 บาท สำหรับห้องลากูน วิว ที่เหลือรัฐบาลเป็นผู้รองรับค่าใช้จ่าย ส่วนลดสำหรับอาหารเช้า 50% เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักฟรี เมื่อเข้าพักห้องเดียวกับผู้ปกครอง และใช้เตียงที่มีอยู่แล้วในห้อง ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังให้ E-Voucher มูลค่า 900 บาทต่อคืน สูงสุด 10 คืน (จันทร์-พฤหัสบดี 900 บาท ศุกร์-อาทิตย์ 600 บาท) สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารของโรงแรมหรือร้านค้าที่ร่วมรายการ

           เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท บริการห้องพักแบบวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มอบส่วนลดพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 1,460 บาท สำหรับห้องพลันจ์พูล สวีท ที่เหลือรัฐบาลเป็นผู้รองรับค่าใช้จ่าย ส่วนลดสำหรับอาหารเช้า 50%  ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารภายในรีสอร์ท และ E-Voucher มูลค่า 900 บาทต่อคืน สูงสุด 10 คืน (จันทร์-พฤหัสบดี 900 บาท ศุกร์-อาทิตย์ 600 บาท) สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารของโรงแรม ให้วันหยุดยาวของทุกคู่รักเป็นวันหยุดสุดหรูในบรรยากาศความเป็นส่วนตัว

 

             ทั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เอาท์ริกเกอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป มุ่งเน้นให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้เข้าพัก ด้วยการันตีภายใต้สัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration อีกทั้งยังมอบบริการ เอาท์ริกเกอร์ คลีน คอมมิทเม้นท์ (Outrigger’s Clean Commitment) ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการ อาทิเช่น การฆ่าเชื้อความสะอาด การเพิ่มระยะห่าง เจลล้างมือและหน้ากาก เป็นต้น


ดูรายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับคนไทยก่อนใช้สิทธิ์ส่วนลดห้องพัก ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ เพื่อวันท่องเที่ยวสุดอบอุ่น ได้ที่ www.outrigger.com

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต:

โทร. 076 360-600

อีเมล์: reservation.phuketbeach@outrigger.co.th
เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย: โทร. 077 914-700.

อีเมล์: reservation.kohsamui@outrigger.co.th