เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เข้ม แบนพลาสติกเพื่อสิ่งแวดล้อม

“หัวใจปลอดขยะพลาสติก” ความมุ่งมั่นจากแรงบันดาลใจในโครงการอนุรักษ์ทะเลให้

คงความสมบูรณ์ “OZONE” โดย เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท

         ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เข้มกฏระเบียบเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม นำทีมพนักงานใช้ถุงผ้า ‘กระเป๋าเพื่อชีวิต’ แก้วน้ำแบกพกพาในที่ทำงาน เลิกใช้ถุงพลาสติก แก้วพลาสติกและหลอดพลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความรับผิดชอบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ OZONE โครงการอนุรักษ์ปกป้องท้องทะเลและสภาพแวดล้อมของเกาะรีสอร์ททั่วโลกที่บริหารงานโดย Outrigger ให้คงความสมบูรณ์เพื่อคนรุ่นต่อไป

         “โครงการด้านสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยว เราได้รับผลตอบรับเชิงบวกมากมายผ่านทางโซเชียลมีเดีย แขกผู้เข้าพักเลือกรีสอร์ทของเราเพราะความตั้งใจมุ่งมั่นที่ต้องการปกป้องท้องทะเลและสิ่งแวดล้อม ความพยายามของเราในการกำจัดการใช้พลาสติกประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้ง” ลีอาห์ แมทเทอร์ ทูตสิ่งแวดล้อมประจำโรงแรมเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์ไทยคอนเท็มโพรารี่สัมผัสแบบไทยร่วมสมัยขนาด 255 ห้อง เพื่อวันหยุดพักผ่อนสำหรับครอบครัวและแขกที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ได้รับรางวัลและประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม 5 ปีซ้อน Hall of Fame for Excellence จาก TripAdvisor

         นอกจากมาตรการที่เข้มงวดยกเลิกการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งแล้ว เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท มีระบบผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์ RO ภายในรีสอร์ท และติดตั้งเครื่องผลิตน้ำดื่มเพื่อให้บริการภายในห้องพัก ห้องประชุมและห้องอาหารของโรงแรม เพื่อให้แขกสามารถเติมน้ำดื่มได้ตลอดเวลาที่ต้องการ พร้อมบริการขวดแก้วแบบพกพาที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และยกเลิกการใช้บรรจุภัณฑ์จากพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งทั้งหมด การจัดกิจกรรมอาสาเก็บขยะพลาสติกบนชายหาดทุกวันศุกร์โดยพนักงานและผู้บริหารโรงแรม ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถร่วมทำกิจกรรมอาสานี้ได้ตามความสมัครใจ การจัดกิจกรรมสีเขียวสำหรับเด็ก เช่น ทำความสะอาดชายหาด การปลูกต้นไม้ กิจกรรมอาร์ทแอนด์คราฟท์โดยวัสดุรีไซเคิล และการทำหมวกจากกระดาษหนังสือพิมพ์ การส่งเสริมให้ซัพพลายเออร์อาหารในท้องถิ่น จำกัดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยทางโรงแรมได้จัดส่งบรรจุภัณฑ์ให้กับซัพพลายเออร์อาหารและผลไม้ เพื่อลดการใช้พลาสติกเมื่อจัดส่งอาหารให้ทางโรงแรม


เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

         เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์ไทยคอนเท็มโพรารี่ ในลากูน่าภูเก็ต ตั้งอยู่ระหว่างท้องทะเลสีครามของทะเลอันดามันและทะเลเขตร้อน เพื่อการพักผ่อนหรือการประชุมธรุกิจและสันทนาการ ด้วยจำนวนห้องพักถึง 255 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi  ร้านอาหารและเครื่องดื่ม Locavore, Edgewater และ Metzo’s ร้านอาหารสุดหรูสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บริการสปาทรีทเม้นท์ ณ บันยันทรีและอังสนาสปา เอ็กซ์คลูซีฟ เลาจ์น Voyager 47 Club สำหรับลูกค้าระดับวีไอพี สำหรับกิจกรรมของครอบครัว “เกาะคิดส์คลับ” จะให้วันหยุดพักผ่อนกลายเป็นสวรรค์สำหรับเด็กๆ นอกจากนี้ยังสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมในสวนน้ำที่มีสไลด์ขนาด 55 เมตรไว้ให้บริการ หรือจะเป็นศูนย์เทนนิส สวอช ยิงธนูและกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ สำหรับการประชุมทางธุรกิจ รีสอร์ทพร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่สามารถรองรับผู้ร่วมประชุมได้ถึง 110 คน เยี่ยมชมรีสอร์ทและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้ที่ Outrigger.com


เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป

        กว่า 70 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มเอาท์ริกเกอร์ได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อน ขยายการบริการจากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ ไทย กวม มอริเชียส และมัลดีฟส์ เชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัส “Escape Ordinary” ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครผ่านเอาท์ริกเกอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รอยัลตี้ โปรแกรม (Outrigger DISCOVERY loyalty program) กลุ่มเอาท์ริกเกอร์เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทรวม 38 แห่ง มากกว่า 7,000 ห้อง หลากหลายแบรนด์ อาทิ เอาท์ริกเกอร์® รีสอร์ท โรงแรมโอฮานา บาย เอาท์ริกเกอร์®และฮาวาย เวเคชั่น คอนโด บาย เอาท์ริกเกอร์® และเป็นบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับแบรนด์โรงแรมนานาชาติชั้นนำ อาทิ เอ็มบาสซี่ สวีทส์® เบสท์ เวสเทิร์น® วินด์แฮม เดสทิเนชั่นส์ และ ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์TM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Outrigger.com หรือที่ @OutriggerResorts บนFacebook, Instagram และ Twitter

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #ีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์