เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท เปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท แบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดระดับโลก เปิดให้บริการ เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท หลังเข้าซื้อกิจการเมื่อปีที่แล้ว ต้อนรับนักท่องเที่ยวชุดแรกทั้งคนไทย นักท่องเที่ยวจากเยอรมันนีและสแกนดิเนเวีย เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เอาท์ริกเกอร์ เขาหลัก บีช รีสอร์ท ติดชายหาดบางสัก มีห้องพักทั้งแบบห้องสวีทและวิลล่า 158 ห้อง พร้อมสระส่วนตัวและเทอเรซ ตกแต่งภายในอย่างอบอุ่นด้วยสีเอิร์ธโทน ภาพจิตรกรรมฝาผนังและลวดลายต้นปาล์มฉลุบนผนัง ที่ผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้และลวดลายเรือแคนูเอาท์ริกเกอร์แบบดังเดิมได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยล็อบบี้ที่มีสไตล์แบบเป็นธรรมชาติและสวนภูมิทัศน์เขียวชอุ่มตั้งอยู่กลางรีสอร์ททอดลงสู่สระน้ำริมชายหาดให้แขกได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายในอ้อมกอดของธรรมชาติอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมี Edgewater บาร์ แอนด์ กริลล์ ห้องอาหารและบาร์ติดทะเล ให้แขกผู้เข้าพักได้พบปะสังสรรค์ และลิ้มรสความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนู เพลิดเพลินกับเก้าอี้นั่งเล่นริมสระน้ำ โซฟา เตียงนอนเล่น ภายใต้บรรยากาศสบายๆวิวทะเลอันดามัน

โปรโมชั่นพิเศษ “Long Stay Offer” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ทั้งแบบเทสต์แอนด์โกและแซนด์บ๊อกซ์ เมื่อเข้าพักอย่างน้อย 7 คืน ในราคาเพียง 4,100 บาท ต่อคืน สำหรับห้องดีลักซ์การ์เด้น เข้าพักได้ถึงวันที่ 18 เมษายน 2565 โปรโมชั่นพิเศษรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บริการรถรับส่งสนามบินภูเก็ต เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม 1,500 บาท ส่วนลด 20% สำหรับบริการซักรีด ยืดหยุ่นเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์

เอาท์ริกเกอร์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการ เอาท์ริกเกอร์ สุรินทร์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เมื่อปลายเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา และเตรียมเปิดให้บริการ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ในเดือนกรกฏาคม 2565 นี้

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://www.outrigger.com/hotels-resorts/thailand/outrigger-khao-lak-beach-resort