แดน วรเวช จะรักษาสัญญา!! เคยคุยเรื่องอนาคตกับพ่อแพทตี้ ไว้แล้ว

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช เผยให้กำลังใจทาง แพทตี้ อังศุมาลิน มาตลอด เผยก่อนหน้าที่รู้ว่าพ่อป่วยเป็นมะเร็งนั้นแฟนสาวมีอาการเครียด และร้องไห้อยู่ตลอด เปรยเคยคุยเรื่องอนาคตกับพ่อของแพทตี้ไว้แล้ว และตั้งใจจะทำให้สำเร็จ ตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับพ่อของแฟนสาว.

        “ให้กำลังใจมาตลอดตั้งแต่ทราบว่าคุณพ่อของน้องป่วย พอยิ่งทราบว่าป่วยเป็นโรคอะไรก็ยิ่งต้องให้กำลังใจอย่างหนักมากๆ เราทราบเรื่องอาการป่วยของคุณพ่อของน้องตั้งแต่ช่วงแรกที่ตรวจพบว่าน่าจะมีความเสี่ยงในการเป็นโรคนี้ ตอนนั้นก็มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อเพราะท่านได้เอาใบผลการตรวจมาให้ดู เราก็พยายามบอกว่าไม่น่าจะใช่ สุดท้ายพอใช่ก็ต้องสู้กันต่อไป”

 “วันที่คุณพ่อของน้องเสีย เราก็ได้คุยกับน้อง เราถ่ายซีรี่ส์อยู่ ส่วนน้องทำงานต่างประเทศ ต้องบอกว่าน้องเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เราเห็นน้องไปเฝ้าตั้งแต่ตอนที่คุณพ่อทำคีโม เฝ้าตอนที่คุณพ่อให้เลือดวันละเป็นสิบชั่วโมง เดินวิ่งสองสามตึกไปเอาเลือดเองอยู่คนเดียว รวมไปถึงระยะทำใจและตอนที่ทราบข่าว หน้าที่ที่เราทำได้ดีที่สุดก็คือคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ครับ”

         “ถามว่าน้องเคยมาร้องให้เห็นบ้างไหม ก็แน่นอนอยู่แล้วที่น้องร้องไห้ตลอดเวลา บวกกับภาวะความเครียดในเรื่องของอาการป่วยต่างๆ ในชีวิตของน้องไม่เคยเจอสภาวะแบบนี้ก่อน มาเจอหนักๆ ก็เป็นคุณพ่อของตัวเองเลย หลังจากนี้คงเป็นเหมือนเดิม ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ดูแลน้องให้เต็มที่ในทุกๆ สภาพจิต”

“ถามว่าเคยสัญญาอะไรกับคุณพ่อเอาไว้ไหม จริงๆ เรากับพ่อเคยคุยกันอยู่แล้วเรื่องความมั่นคงในอนาคต จะทำอะไรต่อไป จะดูแลกันยังไง ซึ่งเราก็จะพยายามทำสิ่งนั้นให้ได้และให้คุณพ่อสบายใจที่สุดในวันที่คุณพ่อน่าจะอยู่บนฟ้าแล้ว” แดน กล่าว

       ขอบคุณภาพและ เนื้อหาข่าว  : gossipstar.mthai.com/