แสนสิริ มาแล้วววว!!! เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” รับท่องเที่ยวคึกคัก กับคอนโดใหม่แต่งครบ เริ่ม 1.59 ลบ.* ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ใกล้แหล่งท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์ เปิดขาย มี.ค. นี้!

แสนสิริ มาแล้วววว!!! เปิดตัว “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” รับท่องเที่ยวคึกคัก

กับคอนโดใหม่แต่งครบ เริ่ม 1.59 ลบ.*

ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ใกล้แหล่งท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์ เปิดขาย มี.ค. นี้!

                     แสนสิริมาแล้วววว!!! รับกระแสเมืองภูเก็ตคึกคัก ไฟลท์บินจากจีนแห่ลงสนามบินภูเก็ต เป็นปรากฎการณ์ทัวร์ลงภูเก็ตที่แท้จริง ขณะที่เจ้าตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต แสนสิริสตาร์ทเร็วกว่าคู่แข่งเช่นเคย ล่าสุด ล้อมรั้วที่ดิน ทำเล กะทู้ เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่แล้ว ชื่อโครงการ ดี “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.* คอนโดใหม่แต่งครบแบบ Fully Furnished กับสระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร* ปักหมุดทำเลศักยภาพ ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ เพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ต และ 10 นาทีถึงหาดป่าตอง ที่ได้ข่าวว่า แบรนด์ ‘ดีคอนโด’ ของแสนสิริปีนี้จะมีความใหม่ สดใส แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต จัดเต็มส่วนกลางครบครันกว่า 2 ไร่* และฟังก์ชั่นครบครัน  กับคอนโดใหม่แต่งครบแบบ Fully Furnished ที่ Co-living & Co-working Space, Gym, Clubhouse, Garden และสระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร* พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและ Well-rounded Program ที่ช่วยทั้งสุขภาพกายและใจ เช่น Yoga Class และ Body Combat คิ๊กออฟเป็นคอนโดโครงการแรกของปีหลังรีเฟรชแบรนด์ “ดีคอนโด” ใหม่ ผ่านแนวคิด ‘’Stay Well-Rounded ชีวิตดีรอบด้าน” ประเดิมบุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต พร้อมสานต่อความสำเร็จของเดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต  หลังประกาศ Sold Out และตอบโจทย์การฟื้นตัวของตลาดและดีมานด์ของลูกค้า รับการท่องเที่ยวคึกคัก ต้อนรับชาวต่างชาติในจังหวัดภูเก็ต

                     มี.ค. นี้! เตรียมพบกับ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” คอนโดแต่งครบแห่งใหม่ในภูเก็ต ใกล้ตัวเมือง แหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: http://siri.ly/PcSn6Y1 หรือ Add Line Official: http://siri.ly/ZGnOub1