แสนสิริ เอาใจคนภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต” รับท่องเที่ยวคึกคัก​ โครงการใหม่ บนทำเลหายากใจกลางเมือง เพียง 550 เมตรจากเซ็นทรัล ภูเก็ต ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*

แสนสิริ เอาใจคนภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต”

รับท่องเที่ยวคึกคัก​ โครงการใหม่ บนทำเลหายากใจกลางเมือง เพียง 550 เมตรจากเซ็นทรัล ภูเก็ต

ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

            แสนสิริ รายใหญ่หนึ่งในผู้บุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตเป็นรายแรกๆ จนคนภูเก็ตให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ เรียกได้ว่า เป็นขวัญใจคนภูเก็ตมากว่า 12 ปีก็ว่าได้ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการได้ตรงใจจนเป็นเจ้าตลาดภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 20 โครงการในทุกโปรดักส์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และช้อปเฮาส์

           ล่าสุด แสนสิริกับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส บูกิต” ภูเก็ต (THE BASE Bukit Phuket) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 4 ไร่ ติดถนนใหญ่วิชิตสงคราม เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 609 ยูนิต พร้อมที่จอดรถยนต์และมีที่จอดรถมอเตอร์ไซด์

            จุดเด่นของโครงการ คือ ทำเลที่ตั้งโครงการ จากการเป็นคอนโดมิเนียมโซนเมืองของภูเก็ต ที่เชื่อมต่อทุกย่านในเมืองภูเก็ต อยู่ติดถนนวิชิตสงคราม ตรงข้ามแม็คโคร ภูเก็ต และอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเพียง 550 เมตร สามารถเดินหรือนั่ง Shuttle Service ของโครงการก็ได้ หรือขับรถเพียง 15 นาทีถึง Phuket Old Town และ 25 นาทีถึงป่าตอง นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้สถานศึกษา ทั้ง โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท, โรงเรียนดาราสมุทรภูเก็ต หรือ มหาวิทยาลัย สงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ที่เดินทางเพียง 10 นาที นอกจากนี้ เดอะ เบส บูกิต ยังตั้งอยู่ในทำเลที่หายากในภูเก็ต จากแผนการปรับรูปแบบผังเมืองใหม่ที่เตรียมประกาศใช้ในเร็วๆ นี้

             คอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ เบส” ของแสนสิริ เป็นคอนโดแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของแสนสิริ เน้นการเดินทางที่สะดวก และการออกแบบที่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด “MARK MY BASE” ในแบบที่เป็นคุณ ตอบรับกลุ่มลูกค้า ที่อยากลองเปิดมุมมองใหม่ๆ และต้องการคอนโดมิเนียมที่ช่วยค้นพบแรงบันดาลใจ รวมถึงที่สำคัญคือมีการออกแบบฟังก์ชันให้ลงตัวอยู่สบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

              สำหรับคำว่า Bukit หรือ “บูกิต” คนภูเก็ตจะรู้ว่าชื่อเดิมของ “ภูเก็ต” คือ “บูกิ๊ต” ซึ่งเป็นภาษามลายูที่แปลว่าภูเขา เพราะสมัยก่อนใช้เรือในการเดินทาง เวลาเรามองจากทะเลเข้ามาจะเห็นเหมือนมีภูเขาขึ้นมากลางทะเล เดิมใช้ตัวสะกดว่า “ภูเก็จ” ซึ่งในภาษาของชาวทมิฬ แปลว่า “ภูเขาแก้ว” จึงเป็นแนวคิดของชื่อโครงการ “เดอะ เบส บูกิต” ซึ่งการออกแบบสอดคล้องกับการใช้แนวคิด ”เปอรานากัน” หรือที่รู้จักกันในสไตล์ชิโน -โปรตุกีส รวมกับธรรมชาติที่สวยงามของทะเลภูเก็ต ทั้งการเคลื่อนไหวของคลื่น และสีสันของต้นไม้ที่มาจากท้องทะเล ผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัย และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ภูเก็ต ออกมาเป็นดีไซน์อาคารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ “หง่อคาขี่” ทางเดินใต้อาคารที่ดึง ”เปอรานากัน” มาใช้ มีเส้นโค้งช่วยให้ตัวอาคารมีมิติ โทนสีโครงการสีเขียวและแดง เป็นสีหลักในการออกแบบ

               นอกจาก​ การออกแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พื้นที่ส่วนกลางยังมีขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ จัดเต็มถึง 9 โซน ตามแบบคอนโดแบรนด์ เดอะ เบส ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ทั้ง Lobby, Chilling Garden, Fitness, Swimming Pools With Kid’s Pool & Jacuzzi (ความยาว 30 เมตร), Entertainment Room, Co-Working Space, Private Pods, Sunbathe Area, Sansiri Backyard และ Laundry Room นอกจากนั้นยังมี EV Charger Station ตอบรับกลุ่มคนใช้รถยนต์ไฟฟ้า

             ห้องพักมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ขนาดตั้งแต่ 26 – 55 ตารางเมตร ไฮไลท์ด้วย ห้อง Rare Item ที่มีความโค้งและห้องระเบียงโค้ง ที่มีเพียงไม่กี่ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ผลตอบแทนค่าเช่า (Rental Yield) คาดว่าอยู่ที่ 7 – 10% ต่อปี เห็นได้จาก โครงการ เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต ที่ประสบความสำเร็จ sold out ตั้งแต่เปิดพรีเซลล์ ในก่อนหน้านี้

             เดอะ เบส บูกิต ภูเก็ต พร้อมให้ชมห้องตัวอย่าง 20 ตุลาคมนี้​ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท http://siri.ly/Z6K0Nn9

#THEBASE #THEBASEBukit #คอนโดมิเนียม #คอนโด #ภูเก็ต #บูกิต