แอคคอร์ โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 – ใจละลายที่ปลายควน

        หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากใน 3 ปีที่ผ่านมา ทางแอคคอร์โฮเทลส์ ภาคใต้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและท้าทายอีกครั้งกับแอคคอร์โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 – ใจละลายที่ปลายควน โดยในปีนี้จะจัดขึ้นที่ ณ เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

       ฮาร์ทเบรก ฮิลล์ สื่อความหมายถึง เส้นทางที่ลาดชันที่มีอยู่หลายแห่งบนเขาขาด ที่ใช้เป็นการจัดเส้นทางการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือว่ายากและท้าทายกับนักวิ่งเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสูงอยู่ที่ประมาณ 37 ถึง 171 เมตร จากระดับน้ำทะเล เนินเขาบนเขาขาดจะเป็นสิ่งล่อใจให้กับนักวิ่งตั้งแต่ต้นจนถึงเส้นชัย และระดับความสูงจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงระยะการวิ่ง ซึ่งนักวิ่งจะต้องทดสอบความสามารถตัวเองกับเนินเขาลูกนี้ว่านักวิ่งจะสู้หรือยอมแพ้เส้นทางที่สูงชันแห่งนี้ และไม่มีที่ใดในเกาะแห่งนี้ที่จะมีการจัดมินิมาราธอนที่น่าตื่นเต้นและท้าทายแบบนี้อีกแล้ว        เพื่อเป็นการสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่นักวิ่งทุกท่าน เรามีการจัดเตรียมเชียร์ลีดเดอร์ ดีเจ จุดบริการน้ำดื่มแก่นักวิ่งถึง 11 จุดอีกด้วย ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะถูกจัดไว้ในบริเวณหาดพันวา จุดชมวิวเขาขาด และอ่าวยน ที่ซึ่งจะเห็นวิวทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามโดยรอบ
       การแข่งขันจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป จุดเริ่มต้นของเส้นทางการแข่งขันมินิ มาราธอน ณ โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ
ลิ้งค์ดาวน์โหลดวิดีโอ: https://www.dropbox.com/sh/ll1uc44el56gpez/AAD7_BvPYP36mkch9v_xpUmba?dl=0
ยูทูปลิ้งค์: https://youtu.be/YuC0E8XXwAo

การรับสมัคร:เปิดรับสมัครนักวิ่งมาราธอน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2561 (จันทร์ – ศุกร์)