แอคคาส กรุ๊ปเปิดตัว “นาเน่ เบนินก้า” ประตูรีโมทจากอิตาลี

แอคคาส กรุ๊ปเปิดตัว “นาเน่ เบนินก้า” ประตูรีโมทจากอิตาลี

เจ้าเดียวในประเทศไทย เลือกภูเก็ตเป็นฐานภาคใต้

         แอคคาส กรุ๊ป รุกตลาดประตูรีโมท ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่าย “นาเน่ เบนินก้า” อิตาลีแท้ 100 % อย่างเป็นทางการ เจ้าเดียวในประเทศไทย เลือกภูเก็ตเป็นฐานของภาคใต้ เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตมีกำลังซื้อและมีโครงการบ้านจัดสรรระดับหรูมากมาย โดยทางบริษัทฯได้มีสินค้าจำหน่ายทุกแผนก พร้อมเน้นการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

         เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 29 ส.ค.60 ที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ภูเก็ต บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด จัดงานเปิดตัว ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า (Naane Beninca) มอเตอร์ ประตูแบรนด์ดังระดับโลก จากอิตาลี และประกาศเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เจ้าเดียวในประเทศไทย โดยมี นายชัยวัฒน์ ศรีวีระสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานเปิดงาน และมี มร.โรเบอร์โต คาซาลี่ ผู้บริหารเบนินก้า ตลอดจนลูกค้าซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในภาคใต้ ให้ความสนใจ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

         สำหรับกิจกรรมในงาน มีการเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าประตูรีโมท Naane Beninca โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์ตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอิตาลี มร.โรเบอร์โต คาซาลี่ ผู้บริหารเบนินก้า ,การสาธิตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Naane Beninca ทุกเรื่องราวที่อยากรู้โดยผู้เชี่ยวชาญนานกว่า  20 ปี พร้อมตอบทุกปัญหาที่คาใจและยังมีพิธีแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์จากประเทศอิตาลี

         บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า (Naane Beninca) จากประเทศ อิตาลี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ บริษัทสัญชาติอิตาลีเพียงบริษัทเดียว ในด้านนี้ ที่ได้ใบรับรอง 100% Made in Italy ซึ่งออกโดย “Tutela dei Produttori Italiani” (สภาผู้ผลิตชาวอิตาลี) ชิ้นส่วนและส่วนประกอบทุกชิ้นผลิตในประเทศอิตาลี และจำหน่ายสินค้า คุณภาพชั้นนำแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย ยี่ห้อ WILL ผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศอังกฤษ มาตรฐาน CE และ UL ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย ยี่ห้อ Secutron ผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศแคนาดา มาตรฐาน UL ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟฟ้าในอาคาร ยี่ห้อ TOSHIBA ผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  ระบบป้องกันภัยจากฟ้าผ่า ยี่ห้อ FRANKLIN FRANCE จากประเทศฝรั่งเศส ระบบดับเพลิง ถังดับเพลิงยี่ห้อ WILL ระบบเรียกพยาบาล และสัญญาณเตือนภัยจากห้องน้ำ ยี่ห้อ JERON จากประเทศ สหรัฐอเมริกา และสุขภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อ VISOR จากประเทศเกาหลี

         นายชัยวัฒน์ ศรีวีระสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2533 โดยกลุ่มวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ เริ่มต้นจากระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย กำหนดกลุ่มเป้าหมายธุรกิจ คืออุตสาหกรรมการก่อสร้าง ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอคคาส กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจ อย่างมั่นคง โดยให้ครอบคลุม ธุรกิจอุตสาหกรรมครบวงจร โดยมีระบบการป้องกันอาคาร ซึ่งประหยัดพลังงาน และยังมีสินค้าบริโภคผลิตภัณฑ์คงทนถาวร

         “วันนี้ แอคคาส กรุ๊ป รับผิดชอบต่อการทำธุรกิจเชิงรุกในการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยจัดหาสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ มากกว่า 2 ทศวรรษ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการคัดเลือกสินค้า โดยตรวจสอบตั้งแต่กระบวนการผลิต การควบคุมคุณภาพ การบรรจุ การขนส่ง รวมถึงการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจที่ยั่งยืนกับพันธมิตร และได้ตระหนักถึงการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ เป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจ จึงพัฒนาการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนอย่างประณีต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด” นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า

         ในส่วน ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต จะมีร้านตัวแทนจำหน่ายที่ขาย มอเตอร์ประตูรีโมทโดยตรงและมีลูกค้าที่เป็นผู้รับเหมา หรือ ร้านทำประตูกระจก ทำประตูเลื่อน ทำประตูบ้าน รวมถึงร้านค้าจังหวัดใกล้เคียง เช่นสงขลา หาดใหญ่ พังงา กระบี่ สุราษฎร์ โดยมีสาขาภูเก็ตไว้บริการอำนวยความสะดวก และเน้นการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยมี Call Center ไว้เป็นที่ปรึกษาบริการ  24 ชั่วโมง

         “ทางบริษัทฯ เรามีทั้งหมด 9 แผนก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ มีสาขาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต วันนี้เป็นวันที่เรากับบริษัทเบนินก้า ได้เชิญลูกค้าในภาคใต้เข้าร่วมงานเพื่อมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเราว่า มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง และมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง นาเน่ เป็นผลิตภัณฑ์จากอิตาลี่ 100% ไม่มีผสม ทำให้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี ขณะนี้เซลของเรา ร้านค้าที่เป็นร้านขายประตู มีทั้งหมด 60 ร้านค้าในภูเก็ต ขณะนี้เราขายไปแล้ว 40 ร้านค้า เหลืออีก 20 ร้านที่เราต้องไปเปิด” นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า

         “สาเหตุที่เราเลือกภูเก็ตเป็นฐานของภาคใต้ เพราะภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีฐานเศรษฐกิจดี ส่วนการตลาดในปีนี้ ทั้งประเทศตั้งเป้าไว้ที่ 240 ล้านบาท เฉพาะภาคใต้ ปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ จำนวน 35 ล้านบาท ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ครึ่งปีแรกทำได้ 13 ล้านบาท ต่ำกว่า เป้า 10 เปอร์เซ็นต์ แต่เราคิดว่าสิ้นปีเราจะทำได้ตามเป้า ตลาดส่วนใหญ่อยู่ในภูเก็ต ส่วนใหญ่เราจะขายให้กับผู้รับเหมาเป็นหลัก นอกนั้นก็จะเป็นร้านค้าทั่วไป ร้านทำประตู และโครงการบ้านจัดสรร ส่วนผลิตภัณฑ์กลุ่มที่ทำตลาดได้ดียังเป็นกลุ่มวิศวกรรม คือสัญญาณกันไฟไหม้ เพราะว่ากลุ่มวิศวกรรมเป็นกลุ่มที่มีมูลค่าการจำหน่ายเป็นล้าน” นายชัยวัฒน์ กล่าวในที่สุด