“โตโน่​ ภาคิน” สุดยอดฮีโร่​ ยอดพุ่งสูง​ 57​ กว่าล้าน พร้อมทั้งยัง​ ทำภาระกิจว่ายน้ำข้ามโขงจนสำเร็จ​เป็นที่เรียบร้อย​เมื่อช่วงเวลา​ 16.55 น.

“โตโน่​ ภาคิน” สุดยอดฮีโร่​ ยอดพุ่งสูง​ 57​ กว่าล้าน
พร้อมทั้งยัง​ ทำภาระกิจว่ายน้ำข้ามโขงจนสำเร็จ​เป็นที่เรียบร้อย​เมื่อช่วงเวลา​ 16.55 น.

              “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” นักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง หลังจากที่ได้ออกมาประกาศความตั้งใจในการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง One Man & The River สิ้นสุดภาระกิจว่ายน้ำข้ามโขง​ ไทย-ลาว​ สำเร็จ​ เมื่อช่วงเวลา​ 16.55 น.​ซึ่ง​ภาระกิจการว่ายน้ำข้ามโขงตลอดทางกลับฝั่งไทย​ เป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างจะมีกระแสน้ำเชี่ยว​ แต่ต้องบอกว่า​ “โตโน่​ ภาคิน” สามารถทำภาระกิจการว่ายน้ำข้ามโขงผ่านไปด้วย​ดี

               เมื่อว่ายน้ำมาถึงฝั่งไทย​ ต่างก็มีประชาชน​รอต้อนรับและให้กำลังใจ​เป็นจำนวนมาก​ โดยสรุปยอดเงินบริจาค​ ช่วงเวลา​ 17.35​ น.​ จากการชม​ liveสด​ ของแฟนเพจ : เทใจในโครงการ “One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ของ “โตโน่” เป็นจำนวนเงิน​ 57,655,082​ บาท​

                นอกจากนี้​ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ​ร่วมบริจาคโครงการ One Man And The River ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 สำหรับช่องทางรับบริจาค บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/