โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า ภูเก็ต ป่าตองได้รับรางวัล ระดับดีเด่น (โล่ทอง) ผ่านการประเมินตามเกณฑ์สถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข ระดับประเทศ จากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

          นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้มอบรางวัลแสดงความยินดีกับสถานประกอบการโรงแรมดีวาน่า พลาซ่าภูเก็ตป่าตองในโอกาสได้รับรางวัล ระดับดีเด่น (โล่ทอง) ผ่านการประเมินตามเกณฑ์สถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข ระดับประเทศ จากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยมี นายสนิท ศรีวิหค นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ตและผู้เกี่ยวข้องกว่า 60 คน ร่วมแสดงความยินดี

          นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดี กับ นางกาญจนา ขาวจุ้ย ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นตัวแทนสถานประกอบการ โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า ภูเก็ต ป่าตอง ในโอกาสได้รับรางวัล ระดับดีเด่น (โล่ทอง) ผ่านการประเมินตามเกณฑ์สถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข ระดับประเทศ จากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชากรวัยทำงานมีสุขภาพดี ลดการเจ็บป่วยจากโรคไม่ติดต่อเรื้อรังและการบาดเจ็บ รวมทั้งโรคที่เป็นปัญหาสาธารณสุขของพื้นที่ ปลอดภัยจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม มีสุขภาพจิตที่ดี โดยแนวทางในการพัฒนาได้ดำเนินการผ่านเครือข่ายสาธารณสุข เพื่อให้สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการนั้น เป็นสถานประกอบการปลอดโรค ปลอดภัย กายใจเป็นสุข