โรงแรมสลีฟวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอทป่าตอง จัดกิจกรรม “ให้เลือด ต่อชีวิต”

         เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ณ ห้องประชุม 1 โรงแรมสลีฟวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอทป่าตอง โดยงานธนาคารเลือดโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกับ โรงแรมสลีฟวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอทป่าตอง พร้อมหน่วยงานจากภาครัฐและภาคเอกชน รวมถึงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ อาทิ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต สื่อหนังสือพิมพ์ ได้ร่วมภายในกิจกรรมครั้งนี้

         สำหรับ การจัดตั้งหน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิต และอวัยวะจากประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ เพื่อที่จะจัดหาโลหิตเอาไว้สำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาล สามารถได้รับโลหิตอย่างเพียงพอ และทันท่วงที เพื่อรองรับในช่วงฤดูการท่องเที่ยวรวมถึงเทศกาล ช่วงวันสงกรานต์ที่จะมาถึงในเร็วนี้ ซึ่งในแต่ละปีจะมียอดผู้ป่วยและประสบอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

         โดยกิจกรรมการรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 ซึ่งในการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งได้รับผลการตอบรับจากทางภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งประชาชนในเขตพื้นที่ป่าตองและจังหวัดภูเก็ต

         สำหรับในปีนี้ มียอดผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตและอวัยวะทั้งหมด จำนวน 137 คน โดยบริจาคอวัยวะ จำนวน 12 คน และร่วมบริจาคดวงตา จำนวน 13 คน ส่วนยอดผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิตที่สามารถนำไปใช้ได้มีทั้งหมด จำนวน 47,250 ซีซี รวมทั้งหมด จำนวน 99 ถุง