โรงแรมอมารี ภูเก็ต ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์จัดบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสี่ภาค ณ ห้องอาหารริมทะเล

         เดือนนี้เป็นเดือนเมษายนซึ่งเทศกาลสำคัญประจำเดือนนี้หลายๆท่านคงนึกถึงวันปีใหม่ไทยหรือเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนจะออกมาสาดน้ำกันให้ชุ่มช่ำ โรงแรมอมารี ภูเก็ต จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลนี้ จัดบุฟเฟ่ต์อาหารไทย 4 ภาค มาเสิร์ฟทุกท่าน ณ ห้องอาหารริมทะเล ในวันที่ 13 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 22.00 น.

         โดยทีมเชฟมากประสบการณ์ได้ร่วมกันปรุงอาหารไทยที่ขึ้นชื่อของภาคเหนือจรดภาคใต้ อาทิ อาหารริมทาง หรือสตรีทฟู้ด อาหารปิ้งย่างกับน้ำจิ้มรสเด็ด อาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก มีทั้งไก่ห่อใบเตย, กระทงทอง, ข้าวตังหน้าตั้ง, ซุปร้อนๆ, ยำรสจัดจ้าน, น้ำพริกผักลวก, แกงเผ็ด, ข้าวผัดและหมี่สะปำอันเลื่องชื่อของภูเก็ต รวมถึงขนมหวานแบบไทยๆ และผลไม้หลากหลายชนิด นอกจากอาหารรสเลิศแล้ว การประดับตกแต่งสถานที่ก็มีความงดงามชวนให้ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศแบบไทยๆ ที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยมีการจัดมุมหนังตะลุง พญานาค และเรือสุพรรณหงส์ เพื่อให้แขกผู้ร่วมงานได้เก็บภาพความประทับใจ และทานอาหารค่ำท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายริมชายทะเลพร้อมชมวิวเมืองป่าตองยามค่ำคืน

         ราคาบุฟเฟ่ต์วันสงกรานต์เพียง 1,190 บาท++ ต่อหนึ่งท่าน เด็กอายุระหว่าง 5 ถึง 12 ปี จะได้รับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ และเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี สามารถรับประทานฟรีซึ่งราคาดังกล่าวนี้ไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซ็นต์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข +66 (0) 7634 0106 – 14 หรือ อีเมล rimtalay@amari.com  และเยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊คที่ https://www.facebook.com/RimTalayPhuket หรือที่โรงแรมอมารี ภูเก็ต เลขที่ 2 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150