โรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศไทย กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ชู 10 มาตรการสุขอนามัยขั้นสูงสุด พร้อมบริจาครายได้ 1 วัน 1 ล้านบาทแก่สภากาชาดไทย

โรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศไทย กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ชู 10 มาตรการสุขอนามัยขั้นสูงสุด

พร้อมบริจาครายได้ 1 วัน 1 ล้านบาทแก่สภากาชาดไทย

 

 

                 เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา  ฮ็อป อินน์ เครือข่ายโรงแรมระดับคุณภาพราคาประหยัด ซึ่งมีสาขาทั่วประเทศทั้งในไทยและฟิลิปปินส์ ภายใต้การพัฒนาและบริหารโครงการโดย ดิ เอราวัณ กรุ๊ป บริษัทผู้พัฒนาธุรกิจโรงแรมชั้นนำของเมืองไทย ประกาศกลับมาเปิดให้บริการโรงแรมทุกสาขาในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา และได้ชู 10 มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด “SafeStay at HOP INN” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการ  พร้อมนำรายได้ทั้งหมดของวันที่ 5 มิถุนายน 2563 ร่วมกับเงินสมทบจากพนักงาน รวมจำนวน 1 ล้านบาท บริจาคให้แก่โครงการ 63 บาท สู้ COVID-19 ปี63” ของสภากาชาดไทย

                 นายเพชร ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งที่โรงแรมฮ็อป อินน์ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่านมาถือเป็นสิ่งที่เราไม่เคยประสบมาก่อนและเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมากทั้งต่อพนักงาน ลูกค้าผู้ใช้บริการ พันธมิตรธุรกิจและชุมชนของเรา และเพื่อต้อนรับการเปิดดำเนินงานอีกครั้ง โรงแรมฮ็อป อินน์ จึงรวบรวมค่าบริการห้องพักของลูกค้าและเงินสมทบจากบรรดาพนักงานโรงแรม บริจาคให้แก่สภากาชาดไทยเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความทุ่มเทในการปฏิบัติงานอันทรงคุณค่าเพื่อสังคมของเรา แน่นอนว่าในการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ ฮ็อป อินน์ จะยึดมั่นในมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด พนักงานของเราทุกคนพร้อมปฏิบัติงานอย่างรัดกุมเพื่อมอบความเชื่อมั่นให้ลูกค้าผู้เข้าพักรู้สึกอุ่นใจและประทับใจในบริการของเรา”

                โรงแรมฮ็อป อินน์ทั้ง 40 แห่ง ปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยกำหนดมาตรการด้านความสะอาดและปลอดภัย “SafeStay at HOP INN” 10 ประการ ดังนี้

  1. ลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออยู่ในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม
  2. ตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน ลูกค้า และผู้มาติดต่อ ผู้ที่ถูกตรวจพบว่ามีอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาภายในโรงแรม
  3. ลูกค้าผู้มาใช้บริการต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างตามที่กำหนด ทั้งในขณะเช็คอินและโดยสารลิฟต์
  4. ติดตั้งฉากใสกั้นเคาน์เตอร์ต้อนรับ เพื่อความปลอดภัยทั้งของลูกค้าผู้มาใช้บริการและพนักงาน
  5. โรงแรมสนับสนุนการชำระค่าเงินผ่านระบบดิจิทัล (E-Payments) เพื่อลดการสัมผัส
  6. บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ในพื้นที่ส่วนกลางและในลิฟต์
  7. พนักงานทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมทุก 30 นาที ระหว่างเวลา 9.00 – 21.00 น.
  8. โรงแรมใช้มาตรการยกระดับการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อในห้องพักทุกห้อง
  9. โรงแรมใส่ใจเรื่องการซักผ้าเพื่อยับยั้งไวรัสและแบคทีเรียทุกประเภท
  10. ลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถคืนคีย์การ์ด โดยใส่ลงในกล่อง “เช็คเอาท์ด่วน (Express Check-Out)” ที่จัดเตรียมไว้เพื่อลดการสัมผัส

               ทั้งนี้ โรงแรมฮ็อป อินน์ ได้รวบรวมรายได้ทั้งหมดจากบริการห้องพักของโรงแรมฮ็อป อินน์ ทั้ง 40 สาขาทั่วไทยในวันที่ 5 มิถุนายน 2563 เป็นมูลค่า 930,676  บาท ร่วมกับเงินสมทบของพนักงานโรงแรม รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1 ล้านบาท บริจาคให้แก่โครงการ “63 บาท สู้ COVID-19 ปี’63” ของสภากาชาดไทย โดยทำการส่งมอบให้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นความร่วมแรงร่วมใจของลูกค้าทุกท่านและพนักงานทุกระดับของโรงแรมฮ็อป อินน์ ในการมอบประโยชน์คืนสู่สังคมและแสดงความขอบคุณต่อสภากาชาดไทยสำหรับการทำงานหนักเพื่อสังคมของเราในช่วงวิกฤตการณ์ที่ผ่านมา เงินบริจาคจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้สนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการในช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้ ได้แก่ โครงการครัวพระราชทาน ณ วังสระปทุม เพื่อแจกจ่ายอาหารให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โครงการถุงยังชีพสภากาชาดไทย โครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโครงการจัดซื้อเครื่องมือเพื่อใช้ในงานบริจาคโลหิต

                โรงแรมฮ็อป อินน์ ภูมิใจที่ได้นำเสนอบริการห้องพักระดับคุณภาพด้วยมาตรฐานขั้นสูงระดับมืออาชีพ และยึดมั่นในหลักการสำคัญ 4 ข้อ ได้แก่ ความสะอาด ความสะดวกรวดเร็ว ความสบาย และสวัสดิภาพ ผู้เข้าพักในโรงแรมฮ็อป อินน์ ทุกแห่งจึงมั่นใจได้ว่าจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และประทับใจตลอดการเข้าพัก