รร.คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา วางคอนเซ็ปต์ Yacht sunset bar เปิดตัว “Malika Sky Bar” โชว์จุดขายที่สุดของจุดท็อปวิว

         โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดงาน “Grand Opening Malika Sky Bar & Thank you Party” พร้อมเปิดตัวบาร์ใหม่ในชื่อ “Malika Sky Bar” ถือได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับชิลเอาท์ที่รอทุกท่านเข้ามาสัมผัสพร้อมเติมเต็มความสุขและความทรงจำที่ Malika Sky Bar บาร์บนชั้น 6 ที่โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

         เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้จัดงาน “Grand Opening Malika Sky Bar & Thank you Party” พร้อมเปิดตัวบาร์ใหม่ในชื่อ “Malika Sky Bar” โดย นายปกรณ์ นิยมอดุลย์ กรรมการบริหาร นายสรวิชญ์ บุญรัตนหิรัญ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย ทีมงานคาลิมา กรุ๊ป รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กฤษฎา ตันสกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ และ คุณสุพัตรา  จารุอริยานนท์ นายกสมาคมโรงแรมป่าตอง เป็นประธานกล่าวเปิดงานและตัดริบบิ้น ซึ่งภายในงานได้เชิญแขกผู้มีเกียรติจากสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ มาร่วมภายในงานอย่างคับคั่ง

         นายปกรณ์ นิยมอุดุล กรรมการบริหาร โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา  เปิดเผย ถึงแนวคิดในการเปิด Malika Sky Bar ว่า “หลังจากโรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดให้บริการมาแล้ว 5  ปี และเล็งเห็นว่าชั้นดาดฟ้าของโรงแรมยังมีพื้นที่ว่างอยู่  จึงมีแนวคิดที่จะทำห้องอาหารรวมถึง Sky Bar ขึ้น”

         “Malika Sky Bar” ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ แบบชิลเอาท์ที่รอทุกท่านเข้ามาสัมผัสบรรยากาศ ภายใต้แนวคิด Yacht sunset bar ที่ได้จำลองบรรยากาศเปรียบเสมือนนั่งอยู่บนเรือยอร์ช ซึ่งให้วิวที่สวยงามของชายหาดกะหลิมทอดยาวสุดสายตาที่หาดป่าตอง และน้ำทะเลสีครามที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและโซนด้านหน้า ที่สามารถมองเห็นวิวขอบน้ำสัมผัสขอบฟ้า ในช่วงเวลายามค่ำคืนจะมีแสงไฟระยิบระยับคล้ายกับดาวประดับบนชายหาด ให้ชมได้ทุกยามค่ำคืน

         นอกจากนี้ “Malika Sky Bar” จะเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวส์ชั่น ส่วนจุดเด่นอยู่ที่ค็อกเทลที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายเมนู ส่วนทางด้านร้านอาหาร จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น. แต่ในส่วนของ Bar จะเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 18.00 – 23.00 น. ทุกยามค่ำคืน “Malika Sky Bar” สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง จำนวน 450 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการมานั่งดื่มชิลๆ เบาๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกน้ำย่านฝั่งหาดป่าตองและเติมเต็มความสุขและความทรงจำที่ Malika Sky Bar บาร์บนชั้น 6 ที่โรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจจะเข้าไปใช้บริการ สามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆของโรงแรมคาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ได้ที่ www.facebook.com/kalimaresortphuket หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.076 358 999 หรือ www.kalimaresort.com