โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา มอบเงิน 83,625 บาท เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงบ้านพักพิงสุนัขจรจัดภูเก็ต สวนป่าบางขนุน

        เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต มร.เซดริค เบสเซรย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา พร้อมด้วย นางสาวมีพร เอี๋ยวพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ตัวแทนพนักงานและศิลปินจากชมรม Phuket Art Club ได้เดินทางเข้ามอบเงินบริจาคเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 83,625 บาท ให้กับ นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำเงินไปพัฒนาและปรับปรุงบ้านพักพิงสุนัขจรจัดภูเก็ต ณ สวนป่าบางขนุน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

       เนื่องด้วยทาง โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้จัดงานในนิทรรศการแสดงศิลปะ Phokeethra Gallery ณ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ในวันที่ 2 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งงานภาพวาดศิลปะทั้งหมดนี้เป็นงานศิลปะสรรค์สร้างโดยศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต จากชมรม Phuket Art Club เพื่อจัดแสดงพร้อมจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ที่สนใจและรักในงานศิลปะ

        ทั้งนี้จากการจัดนิทรรศการภาพวาดดังกล่าว โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา สามารถทำยอดขายได้มากถึง 836,250 บาท จึงประสงค์มอบเงินบริจาคจากการขายภาพวาดนี้ให้กับ บ้านพักพิงสุนัขจรจัดภูเก็ต ณ สวนป่าบางขนุน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นเงินทั้งสิ้น 83,625 บาท หรือ 10% จากยอดขายทั้งหมด โดยไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้สุนัขจรจัดได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น