โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ชวนเต็มอิ่มกันทั้งครอบครัว กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ ต้อนรับตรุษจีน ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี! BONAP’ Family Reunion

         ต้อนรับตรุษจีนปีนี้ ปีแห่งความทรงจำของครอบครัว ด้วยการเฉลิมฉลองด้วย BONAP’ Family Reunion ห้องอาหารอะมอร์ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ในช่วงระหว่างวันที่ 16 – 18 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว กับช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถเลือกระหว่าง บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล หรือ บุฟเฟ่ต์อาหารจีน

         Ta-Lay Buffet เต็มอิ่มไปกับอาหารทะเลสดๆ ที่จะทำให้คุณและครอบครัว สามารถมีความสุขอย่างแท้จริงกับการกินกุ้งล็อบสเตอร์ หอยนางรม ปูอลาสก้า พร้อมด้วยอาหารนานาชาติและของหวานอีกมากมา ส่วน บุฟเฟ่ต์อาหารจีน Hao Chi Buffet เต็มอิ่มกับ “ ติ่มซำ” หลากหลายชนิด หมูย่างเมืองตรัง เป็ดปักกิ่ง ให้ได้ลิ้มลองกันไปเพลินๆ

         นอกจาก อาหารไฮไลท์สุดพรีเมี่ยม ที่ได้คัดสรรเป็นอย่างดีแล้วยังมีมุมสลัด ซุป บาร์บีคิว อาหารทะเลเผา อาหารไทย รวมถึงอาหารฝรั่งเศส อื่นๆอีกมากมาย พร้อมกันนี้ปิดท้ายด้วยขนมหวานที่หลากหลายชนิด และไอศครีม Häagen-Dazs ทานกันแบบไม่อั้นที่จะทำให้คุณมีความสุขกับการกินแบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว!

         สำหรับ บุฟเฟ่ต์ BONAP’ Family Reunion เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 น. – 21.30 น. อีกทั้งยังมีดนตรีสด ให้ได้ฟังเพลงเบาๆเคล้าคลอไปพร้อมกับอาหารมื้อค่ำที่แสนอร่อย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! สำหรับท่านที่จองบุฟเฟ่ต์ ในช่วงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น ยังมีการแสดงโชว์พิเศษ ไว้ต้อนรับในช่วงเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ อาทิ การโชว์แห่สิงโต แห่มังกร พร้อมปาร์ตี้ค็อกเทล ต้อนรับสำหรับทุกท่านอีกด้วย

        ส่วน ทางด้านราคาบุฟเฟ่ต์ เพียงท่านละ 1,999 บาท และที่พิเศษสุดๆ ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมรับส่วนลด 50% สำหรับเครื่องดื่มในเมนูพิเศษ เมื่อจองผ่าน Table Plushttps://goo.gl/YhwBxC สามารถสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 076 397 777 อีเมล์ h9932@accor.com หรือ เฟสบุ๊คเพจ NovotelPhuketPhokeethra และเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.novotel-phuket-phokeethra.com