โอเรียนทาลา สปา ฉลองครอบรอบ 15 ปี พร้อมเผยโฉมหลังปรับปรุงใหม่

         โอเรียนทาลา สปา ฉลองครบรอบการให้บริการมา 15 ปี ที่สาขาป่าตอง พร้อมเปิดบ้านต้อนรับทุกท่านหลังปรับปรุงโฉมลักษณ์ใหม่ให้มีความทันสมัย และรองรับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

         เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 ณ โอเรียนทาลา สปา สาขาป่าตอง ภูเก็ต นางสาวเอมอร เริ่มพยับ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดอาวุโส โอเรียนทาลา สปา พร้อมด้วยทีมงานและพนักงาน จัดงานฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมเปิดบ้านต้อนรับทุกท่านหลังปรับปรุงโฉมลักษณ์ใหม่ หลังจากให้บริการสปาเพื่อสุขภาพมาแล้วกว่า 15 ปี โดยภายในงานมีการเยี่ยมชมสถานที่ในภาพลักษณ์ใหม่หลังจากได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนโฉมใหม่ พร้อมการสาธิตการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของทางโอเรียนทาลา สปา และยังได้จัดเลี้ยงให้สมกับ 15 ปี แห่งประสบการณ์

         นางสาวเอมอร เริ่มพยับ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดอาวุโส กล่าวว่า สาขาแรกของโอเรียนทาลา สปา คือสาขาป่าตอง ภูเก็ต เปิดเมื่อปีพุทธศักราช 2546 ตั้งอยู่ที่ ถ.ราชอุทิศ 200 ปี ป่าตอง ถือว่าเป็นเดย์สปา แรกๆ ในป่าตองบนพื้นที่กว้างขวาง และตกแต่งอย่างสวยงาม โดยเริ่มต้นจากจำนวนเตียงนวด ที่ให้บริการเพียงแค่ 24 เตียง และพนักงานนวด 20 คน และด้วยประสบการณ์ของพนักงานที่ผ่านการอบรบ ประกอบกับโอเรียนทาลา สปา ได้มีแผนกฝึกอบรบตั้งแต่เริ่มให้บริการสปา หลังจากนั้นภายใน 3 ปี ก็สามารถเติบโตและขยายกิจการจนยิ่งใหญ่

         ปัจจุบันโอเรียนทาลา สปา มีสาขาทั้งหมด 6 สาขาด้วยกัน ประกอบด้วย สาขาภูเก็ต ป่าตอง เดย์สปาแห่งใหญ่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ 64 คนต่อรอบต่อชั่วโมง , สาขาในโรงแรมดีวาน่า ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ สปา (Deevana Patong Resort & Spa) , สาขาในโรงแรมดีวาน่า พลาซ่า ภูเก็ต ป่าตอง (Deevana Plaza Phuket Patong), สาขาในโรงแรมรามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า (Ramada Phuket Deevana) , สาขาภูเก็ต สวนหลวง (Phuket Suanluang) เดย์สปาแห่งใหม่ในตัวเมืองภูเก็ต ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ 72 คนต่อรอบต่อชั่วโมง และ 1 สาขาในจังหวัดกระบี่ คือ สาขาในโรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง (Deevana Plaza Krabi Aonang)