โฮม สวีท ลากูน่า แบรนด์น้องใหม่ในอาณาจักรลากูน่า โดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้ง เพลิดเพลินกับวิวเขียวขจี ในมุมกว้างของสนามกอล์ฟ ลากูน่า ภูเก็ต

โฮม สวีท ลากูน่า แบรนด์น้องใหม่ในอาณาจักรลากูน่า

โดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้ง เพลิดเพลินกับวิวเขียวขจี ในมุมกว้างของสนามกอล์ฟ ลากูน่า ภูเก็ต

                ต้อนรับสู่โฮม สวีท ลากูน่า โรงแรมระดับ 4 ดาว แบรนด์ใหม่ในอาณาจักรลากูน่า โฮมมีความโดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้ง ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับวิวเขียวขจี ในมุมกว้างของสนามกอล์ฟ ลากูน่า ภูเก็ต “โฮม สวีท ลากูน่า” เริ่มเปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพัก เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งห้องพักแต่ละห้องให้นิยามใหม่ของความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย กว้างขวาง และครบครัน ให้คุณได้พักหายใจและยืดเส้นยืดสาย ท่ามกลางใจกลาง ลากูน่า ภูเก็ต

                 โฮมห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 18 กิโลเมตรเท่านั้น ใช้เวลาขับรถเพียง 25 นาที คุณก็จะได้สัมผัส โฮม สวีท ลากูน่า ที่มีจำนวนห้องพักรองรับได้ถึง 79 ห้อง มีรูปแบบและขนาดที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 65 ถึง 113 ตารางเมตร รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา อบอุ่น มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้เข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด เตียงนอนมีขนาดเตียงคิงไซส์และเตียงคู่ พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน โดดเด่นด้วยห้องครัวขนาดเล็ก แต่มีอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณรู้สึกอบอุ่น คุ้นเคย เสมือนบ้าน

                 คุณแอนเดรอส์ ดิมแบรด ผู้จัดการทั่วไปประจำพื้นที่ ลากูน่า ภูเก็ต กล่าว “ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยมและห้องพักอันเงียบสงบของเรา คุณจะผ่อนคลายและเติมพลังใจและกายได้อย่างแท้จริง” “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณสู่ โฮม สวีท ลากูน่า ที่ที่จะทำให้คุณรู้ว่าการพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ”

                    ปล่อยใจไปกับสายน้ำ ในสระว่ายน้ำที่ให้คุณสนุกกันได้ทั้งครอบครัว สำหรับสายสุขภาพ ที่โฮมมีศูนย์ออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ที่หลากหลาย ผู้เข้าพักสามารถชมวิวสนามกอล์ฟมุมสูงได้ในคราวเดียวกัน เพื่อเวลาส่วนตัวที่มากขึ้น ให้ลูกน้อยของคุณได้ผจญภัยในดินแดนของ Kids Club ที่มีสีสันและชีวิตชีวา มาร่วมค้นพบประสบการณ์การพักผ่อนสำหรับครอบครัวและนักเดินทาง สำหรับสายชอบชิม ที่โฮม สวีท #ลากูน่า พร้อมเสริฟอาหารที่หลากหลายให้คุณได้เลือกชิมได้ไม่ซ้ำในทุกๆวันตลอดการเข้าพัก เริ่มต้นวันใหม่ด้วยมินิบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สัมผัสช่วงเวลามื้อค่ำสุดพิเศษกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังกาล ณ ห้องอาหาร ซีดลิ้งส์ ให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองในบรรยากาศสบายๆ ที่Poolside Bar ห้ามพลาดลิ้มรสค็อกเทลที่สร้างสรรค์อย่างบรรจงในทุกๆแก้ว ม็อกเทล และเครื่องดื่มอีกมากมาย โดยบาร์เท็นเดอร์ผู้เชี่ยวชาญของเรา

                   โฮม สวีท ลากูน่าเป็นสวรรค์อันเงียบสงบที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย เติมพลัง และดื่มด่ำกับภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มของ ลากูน่า ภูเก็ต มุ่นเน้นบริการห้องพักที่สะดวกสบาย สงบมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อน สวนหย่อม สระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน โรงแรมตั้งใจมอบประสบการณ์การเข้าพักที่พิเศษอย่างแท้จริงสำหรับผู้มาเยือนทุกท่าน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ โฮม สวีท ลากูน่า มอบส่วนลดพิเศษ ถึง 30% สำหรับการเข้าพัก

รู้จักเรามากยิ่งขึ้น ที่เว็บไซต์ของเรา: Homm Suites Laguna (hommhotels.com)
สำหรับการจองห้องพัก โทรหรือส่งอีเมล์ ไปที่ 076-358500 : reservations-laguna@hommhotels.com

#โฮมสวีทลากูน่า
#HommSuitesLaguna
#phuketprice
#phuketmeedee