ไทย มารีน ภูเก็ต เฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษแห่งความเป็นเลิศและเปิดตัวสุดยอดเรือสปีดโบ๊ทสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ที่มีแบรนด์ท้องถิ่นการันตี

ไทย มารีน ภูเก็ต

เฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษแห่งความเป็นเลิศและเปิดตัวสุดยอดเรือสปีดโบ๊ท

สัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ที่มีแบรนด์ท้องถิ่นการันตี

                วันที่ 23 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณลานสี่ แยกโรงแรมเพิร์ล จ้งหวัดภูเก็ต นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน ไทย มารีน ภูเก็ต เฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษแห่งความเป็นเลิศและเปิดตัวสุดยอดเรือสปีดโบ๊ทสุดหรู โดยมี คุณวรานนท์ ณ ตะกั่วทุ่ง ประธานกรรมการบริษัท ไทยมารีน (ภูเก็ต) จำกัด สื่อมวลชนและแก่ผู้มีเกียรติเข้าร่วม

                  ทั้งนี้ไทย มารีน ภูเก็ต ก่อตั้ง ขึ้นเมื่อสองทศวรรษที่แล้ว และได้พัฒนาจนกลายเป็นบริษัทสร้างเรือเร็วชั้นนำ โดยเริ่มแรกให้บริการลูกค้าในชุมชนและท้องถิ่น และขยายตัวไปทั่วภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การนำของ คุณวรานนท์ ณ ตะกั่วทุ่ง เจ้าของวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของบริษัท ไทย มารีน (ภูเก็ต) ทางเราภูมิใจนำเสนอผลงานชิ้นเอกล่าสุด: เรือสปีดโบ๊ท Thai Marine Luxury Model ขนาด 47 ฟุต

                    สำหรับเรือสปีดโบ๊ทที่เปิดตัวลำนี้ สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 40 คน แสดงให้เห็นการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัย และวัสดุนำเข้าชั้นยอด เรือสปีดโบ๊ทที่สร้างขึ้นด้วยฝีมืออันปราณีต ละเอียด แม่นยำ นั้นมาพร้อมกับ อุปกรณ์ตรวจจับไอระเหยน้ำมัน (Alarm) ในกรณีที่น้ำมันรั่ว กัปตันสามารถหยุดเรือได้ทันที, GPS ที่ล้ำสมัยและกล้องรักษาความปลอดภัยพร้อมการเชื่อมต่อ WIFI ช่วยให้มั่นใจในการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ผ่านอุปกรณ์มือถือสูงสุดถึง 3 เครื่อง, ห้องน้ำบนเรือกว้างขวาง มีพื้นที่สะดวกสบายกว่าสปีดโบ๊ททั่วไปอย่างมาก ในขณะที่มีห้องอับเฉาถึง 8 ห้อง ซึ่งช่วยเพิ่มมาตรการป้องกันด้านความปลอดภัย หากเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

                โดยการเปิดตัวเรือรุ่น Thai Marine Luxury Model ขนาด 47 ฟุต จัดขึ้นที่ในกลางเมืองภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เรือสุดพิเศษลำนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อแล้ว ทั้งจาก เมียนมาร์ ลาว มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยคาดว่าจะขยายตลาดเพิ่มเติมต่อไปได้เรื่อยๆ ในปีต่อๆ ไป

                 เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ที่มีแบรนด์ท้องถิ่น เรือสปีดโบ๊ทสุดหรูจะถูกจัดแสดงไว้หน้าพิพิธภํณฑ์ 3 มิติ ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 ขอเชิญคนภูเก็ต นักท่องเที่ยว และผู้ที่อยู่ในจังหวัด มาเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยีแห่งนี้ ได้ในระหว่างการจัดแสดงเรือทั้ง 10 วัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ผู้ติดต่อ: คุณวรานนท์ ณ ตะกั่วทุ่ง
Email: thaimarine.phuket@gmail.com
โทรศัพท์: 081-7875060, 098-7878265