“ไทเกอร์คิงส์ดอม ภูเก็ต” ​ พร้อมสนับสนุน บัวขาว บัญชาเมฆ ร่วมแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 28 เพื่อกระตุ้นการกีฬา​และท่องเที่ยว​ภูเก็ต​ให้​กลับมาคึกคัก​อีก​ครั้ง​

“ไทเกอร์คิงส์ดอม ภูเก็ต” ​ พร้อมสนับสนุน บัวขาว บัญชาเมฆ

ร่วมแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 28 เพื่อกระตุ้นการกีฬา​และท่องเที่ยว​ภูเก็ต​ให้​กลับมาคึกคัก​อีก​ครั้ง​

                วันที่​ 19 พ.ย.65​ เวลา​ 09.00​ น.​ ณ​ ไทเกอร์คิงส์ดอม ภูเก็ต ได้จัดงานแถลงข่าว​ งาน “พี่เสือสปอร์ต” โดยมี​ พลตรีหญิงกชกร ไชยบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คุ้มเสือตระการ จำกัด พร้อมด้วย นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ร่วมกันแถลงข่าว แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม

                พลตรีหญิงกชกร ไชยบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คุ้มเสือตระการ จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนให้​ บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมทีมในการแข่งขัน​ ลากูน่า​ ภูเก็ต​ ไตรกีฬา ครั้งที่ 28 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยว รวมทั้งเตรียมความพร้อมของไทเกอร์คิงส์ดอม​ เพื่อเตรียมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังจังหวัด​ภูเก็ต​ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคสี่คลาย​ โดยไทเกอร์คิงดอม ภูเก็ต เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการท่องเที่ยวในหลากลายรูปแบบ และมีความยินดีที่จะเป็นส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในทุกภาคส่วนด้วยดีเสมอมา แต่ทว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้การจัดกิจกรรมทั้งหลายถูกระงับและเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จึวส่งผลกระทบ​และทำให้บรรยากาศที่เอื้อต่อการท่องเที่ยวนั้นซบเซาลงอย่างเห็นได้ชัด

                อีกทั้ง​ ทางภาครัฐตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงร่วมมือกับภาคเอกชนในการกลับมาฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ขณะเดียวกันทาง​ (สวนเสือ)​ “ไทเกอร์คิงดอม ภูเก็ต” จึงไม่ลังเลและพร้อมให้ความร่วมมือในการจัด​กิจกรรม​อย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตที่เคยซบเซาให้กลับมาคึกคักมีชีวิตชีวาอีกครั้ง” ต่อไป