ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต อัพเดทความพอดีกับชีวิตในเมือง

ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต อัพเดทความพอดีกับชีวิตในเมือง

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ณ ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต คุณปาณิศา โกยสมบูรณ์ ผู้บริหารไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต อัพเดทความพอดีภายใต้คอนเซปต์ ไลม์ไลท์ “พอดีกับชีวิตในเมือง” พร้อมเปิดตัวร้านใหม่ และเชิญชวนให้ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบลงตัวใจกลางเมืองมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันที่ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต

                การปรับลุคใหม่ของไลม์ไลท์ฟู้ดคอร์ท เปิดบริการ 10.30-20.00 น. อาหารหลากหลาย คัดสรรมาอย่างดีทั้งคุณภาพและรสชาติ อร่อยทุกร้าน สะอาด แอร์เย็นสบาย ห้องน้ำสะอาด ติดแอร์ กลางเมือง ที่จอดรถสะดวก จอดเสร็จ เดินเข้าไปกินเลย ราคามาตรฐาน มีโปรโมชั่นพิเศษตลอด สนับสนุนโครงการของรัฐทุกรูปแบบ เช่น ธงฟ้าราคาประหยัดของกระทรวงพาณิชย์ คนละครึ่ง เป๋าตังค์ เป็นต้น
การปรับเป็น Street Food Market ของหลาดปล่อยของ แหล่งรวมสตรีทฟู้ดร้านดัง ได้แก่ ไก่ยากิโทริ สูตรต้นตำรับแท้ คนญี่ปุ่นทำเอง ขายเอง / หม่าล่าหน้าท็อปส์ ร้านหม่าล่าดังย่านพูนผล / ซุปเปอร์ตีนไก่ Silly Chicken Pop-up / อาหารฝรั่งจากร้าน HINT / Big Oyster Bar หอยนางรม หมึกสด ปลาสดซาซิมิ และสตรีทฟู้ดร้านดังที่ขายประจำอาทิ ยำไก่แซ่บ ข้าวซอย ข้าวเหนียวหมูทอด ไก่ย่าง ข้าวปลาแกะ บาร์บีคิว เนื้อโคขุนย่าง สลัด ยำแหนมคลุก ซูชิ ข้าวไข่เจียว โรตี ย้ำซีฟู้ด เป็นต้น เปิดบริการ พุธ-ศุกร์ 16.00-22.00 น. (Big Oyster ให้บริการทุกวัน)

                    นอกจากนี้​ ยังเป็นแหล่งรวมของร้านกลางคืนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ #พอดีกับชีวิตกลางคืน Pint Factory ร้านอาหารและเครื่องดื่มนำเข้า Beer / Craft Beer มากที่สุดในเมือง เมนูอาหารขึ้นชื่อ LIVE Acoustic สลับสับเปลี่ยนทุกคืน เปิด 11:00-24:00 น.​ อาทิ
Dibuka Café&Restaurnat สำรับ Dinner ทั้งอาหารไทย-ยุโรป-อีสาน/เครื่องดื่มหลากหลาย เบียร์/ไวน์/ค็อกเทล/เหล้า ฯลฯ LIVE Band หมุนเวียนทุกคืน และ House Band วงดังรับประกันความสนุก เปิดบริการทุกวัน 17.00-24.00 น. Day & Night of Phuket เปิดบริการอาหารอร่อยกลางวัน และเพิ่มความสนุกกลางคืนด้วย LIVE Band ทุกคืน เป็นที่เดียวในภูเก็ตที่มีเบียร์สด SAPPORO อันเลื่องชื่อ เปิด 11:00-24:00 น. สวนสนุก – SUAN SANOOK ร้านอาหารดื่มกิน OPEN AIR ในไลม์ไลท์การ์เด้นท์ สวน ร่มรื่น อากาศเย็นๆ เครื่องดื่มเย็นๆ กับอาหารแซ่บๆ หมูย่าง เนื้อย่าง จิ้มแจ่ว วันดีคืนดีจะมี DANCER มาเต้นโชว์ให้ลูกค้าดูด้วย #เจ้าของร้านเป็นครูสอนเต้น! เปิด 16:00-23:00​ น.
ลานเบียร์หลาดปล่อยของ นั่งฟัง ACOUSTIC BAND บรรยากาศลานเบียร์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุด เลือกอาหาร+เครื่องดื่มที่หลากหลาย ให้คุณได้พบเพื่อนใหม่ วันไหนๆก็ไม่มีเหงา เปิดเฉพาะวันพุธ-ศุกร์ เวลา 16:00-22:00​ น.

                    แนะนำร้านใหม่ 5 ร้าน ได้แก่​

                     MAKALIN CLINIC – มคลินทร์คลินิค ตั้งอยู่ชั้น 2 ของไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต เป็นศูนย์รักษาโรคทางผิวหนัง และศัลยกรรมด้วยเลเซอร์ โบท็อก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปิด 10:30-20:00​ น.

                     WARP -​ร้านไวน์ วิสกี้และซิการ์ที่มีสินค้าหลากหลายที่สุดในเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณไลม์ไลท์การ์เด้น เปิด 11:00-22:00 น.

                     BELLINEE’S BAKE & BREW -​ตั้งอยู่ด้านหน้าของไลม์ไลท์ เป็นเบเกอรี่เฮาส์ระดับพรีเมี่ยม สไตล์ยุโรป สาขาแรกของจังหวัดภูเก็ต เบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเครื่องดื่มกาแฟ น้ำผลไม้ อาหารคาวหวานมากมาย เปิด 7:00-21:00​ น.

                     AMCAFFEINE -​ร้านกาแฟกัญชาทีมีการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟ นำมาผ่านกรรมวิธีการคั่วที่เป็นแบบฉบับของทางร้าน เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้าได้ลอง ไทยราโน่ ไทยราติ แล้วจะติดใจ ตั้งอยู่บริเวณประตูทางเข้าฝั่งหลาดปล่อยของ เปิด 10:30-21:00​ น.

                   MELLOW YELLOW – ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ คอนเซปท์ทันสมัย “ไลฟ์สไตล์แบรนด์” ส่งมอบประสบการณ์ผ่านเครื่องดื่มและอาหารรสชาติเฉพาะ ดังสโลแกนเก๋ๆ ว่า “LET’S MELLOW YOUR LIFE ให้ทุกวันเป็นวันดีดี” ตั้งอยู่ประตูทางเข้าหลาดปล่อยของ เปิด 10:30-21:00​ น.

                    ​ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต เป็นพื้นที่ของคนทุกไลฟท์สไตล์เป็นจุดนัดพบเป็นที่ทำงาน เป็นที่สังสรรค์ และเป็นที่เรียนรู้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต เราให้ความสำคัญในเรื่องการเติบโตไปด้วยกัน ไม่ว่าร้านเล็กหรือร้านใหญ่ แบรนด์เริ่มต้น หรือแบรนด์ในตำนาน เราพร้อมสนับสนุนการเติบโตของทุกแบรนด์ และหวังที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของ COMMUNITY ไปด้วยกัน

                ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต #พอดีกับชีวิตในเมือง FB/IG/LINE:@LIMELIGHTPHUKET
สนใจพื้นที่เช่า จัดอีเว้นท์ โทร. 092-1295468

                ขอบคุณ​ภาพประกอบ​จาก​ หลาดปล่อยของ​ และ​ ศูนย์​การค้า​ไ​ล​ม์​ไลท์