2017 Sanya Global Wedding and Honneymoon Island Forum ซานย่าโรดโชว์งานแต่งงาน-ฮันนีมูน 2017

          เอเย่นต์เวดดิ้งทั่วโลกกว่า 30 ประเทศบินมาร่วม การจัดงานแต่งงานและฮันนีมูน และร่วมประชุมสุดยอด 2017  จัดงานแต่งงานและการท่องเที่ยวหมู่เกาะ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่โรแมนติกที่ต้อนรับคู่แต่งงานทั่วทุกมุมโลกเข้าด้วยกัน

      เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.ค.60 ที่ผ่านมา ที่แกรนด์บอลรูม โรงแรมซานย่า อิดิชั่น เกาะไหหลำ สาธารณรัฐประชาชนจีน  นายเป่าเจี้ยน รองนายกเมืองไหหลำ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “ 2017 Sanya Global Wedding & Honeymoon Island Forum”  โดยมี บรรดาเอเย่นต์เวดดิ้งในการจัดงานแต่งงานทั่วโลก ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมสังเกตการณ์ในการจัดงานครั้งนี้ ส่วนของจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์จังหวัดภูเก็ต ได้รับการประสานจากผู้จัดงานดังกล่าว เพราะเห็นว่าจังหวัดภูเก็ตมีคู่รักชาวจีนมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีคู่รักและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวเพราะเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลก จึงได้ทำหนังสือเชิญให้อดีตส.ส.ภูเก็ตจัดหาตัวแทนไปร่วมสังเกตการณ์ ประกอบด้วย นายวิชัย พงศ์ชัยสิริกุล เจ้าของบริษัท SOUTH WEST TRAVEL (Phuket Thailand) นายสมเกียรติ จิรอมรรัตน์ สมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต นายชนะ ถนอมศักดิ์ บรรณาธิการ/เจ้าของหนังสือพิมพ์เศรษฐกิจธุรกิจ นายวิโรจน์ คงสำราญ เลขานุการชมรมรักษ์ภูเก็ต กลุ่มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ นายวุฒิกร ชำนาญ เจ้าของบริษัท เลอลักษณ์ไทย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  และ น.ส.ศรุจิลดา ชำนาญ เข้าร่วมงาน

         นายเป่าเจี้ยน รองนายกเมืองไหหลำ กล่าวว่า ตามสถิติคู่บ่าวสาวใหม่จะมีมากกว่า 8 ล้านคู่ สำหรับภาพงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวจะสนุกและเพลิดเพลินกับการฮันนีมูนของคู่บ่าวสาวทุกปีตามประเทศที่มีเกาะและประเทศปลายทางซึ่งเป็นที่เติบโตและได้รับความนิยมสนองให้กับผู้บริโภคบริโภคสูงสุด และมีศักยภาพที่ใหญ่ที่สุดของภาคด้านการท่องเที่ยวในวงการตลาดการท่องเที่ยวระดับโลกในปีที่ผ่านมา

         สำหรับงาน 2017 เอเย่นต์เวดดิ้งทั่วโลกจะได้จัดงานแต่งงานและฮันนีมูนในการประชุมสุดยอดที่ทางเกาะซานย่า โดยได้เชิญเอเย่นต์เวดดิ้งทั่วโลกระดับโลก 20 ตัวแทนที่ดีที่สุดของประเทศต่างๆ เกี่ยวกับแต่งงานฮันนีมูนเพื่อมาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมพร้อมการเรียนรู้ประสบการณ์การจัดการที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถดูได้จากต้นแบบประเทศจีนที่จัดงานแต่งงานได้ดีที่สุด แสดงให้เห็นว่า การจัดงานแต่งงานเริ่มเข้าสู่ตลาดขนาดใหญ่ของจีน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังเชิญ 500 คู่ของการจัดงานแต่งงานและผู้ปฏิบัติงานจากเมืองทั่วประเทศจีนเข้ามาพูดคุยและให้ความร่วมมือกับซัพพลายเออร์ที่โดดเด่นตั้งแต่ 20 ประเทศ จึงทำให้ความร่วมมือในการจัดงานแต่งงานของจีนจะเข้าสู่ตามเกาะการแต่งงานมากขึ้น รวมทั้งให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในโลกอีกด้วย

    “เราถืองานเลี้ยงประจำปีนี้ในรีสอร์ทการจัดงานแต่งงานที่สวยงามและที่เกิดขึ้นใหม่นี้ปลายทาง Sanya ที่นี่คุณไม่เพียง แต่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันแสนโรแมนติกและความสวยงามของซานย่ามีการสื่อสารที่มีศูนย์กลางของผู้มาร่วมงานกว่า 500 คน พร้อมชมการสาธิตการแต่งงานแบบประเพณีตามขั้นตอนของชาวไหหลำ ประเทศจีนที่ดีที่สุดใน 12 ขั้นตอนของประเพณีการแต่งงาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการจัดงานแต่งงานกำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น และได้รับข้อมูลที่ถูกต้องของการแต่งงานใหม่ล่าสุดของระดับโลก ซึ่งธุรกิจเวดดิ้งกำลังเติบโตไปข้างหน้าต่อไป” นายเป่าเจี้ยนกล่าว

          ท้ายสุด นายเป่าเจี้ยน กล่าวว่า ในการจัดงานครั้งนี้ เหล่าบรรดาเอเย่นต์การจัดงานเวดดิ้งของแต่ละประเทศที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้มีการจัดทำวีดีโอพรีเซ่นต์เตชั่นมาโชว์ภายในงานดังกล่าว เพื่อโปรโมทให้คู่รักที่มีความสนใจจะเดินทางไปจัดงานแต่งงานตามแหล่งท่องเที่ยวของแต่ละประเทศนั้นๆ และในวันที่ 20 ก.ค.60 ได้มีการออกบูธให้กับคู่รักที่สนใจมาสอบถามรายละเอียดและสามารถจองการจัดงานแต่งงาน ส่วนในช่วงค่ำวันเดียวกัน นายไต้หยุ่นหมิง รองนายกเมืองซานย่า เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงและปิดงานในครั้งนี้ ให้กับ บรรดาเอเย่นต์และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมให้ความสนใจจังหวัดภูเก็ตที่จะมาจัดงานประชุมในอนาคตข้างหน้าต่อไป