เมนูเด็ดสุดฮอท “ซี่โครงหมูย่าง” และ “บาบิ กูลิง” สไตล์บาหลี ต้นตำรับ นอตี้ นูรี้ส์ ชวนฟินกันได้ที่ป่าตอง

         มิสเตอร์ปีเตอร์ คอร์ ประธานกรรมการ บริษัท นอตี้ นูรี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล และ เชฟเอ็ดดี้ หว่อง เชฟใหญ่กลุ่มร้านอาหารในเครือบริษัทนอตี้ นูรี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด บินลัดฟ้าจากบาหลี พร้อมขนเมนูเด็ดๆเก๋ากึกมาลงย่านหาดป่าตอง ซึ่งเป็นย่านดัง นักท่องเที่ยวพลุกพล่าน ตั้งอยู่ใกล้กับถนนบางลา โรงแรมชั้นนำ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในพื้นที่ป่าตอง โดยได้เปิดให้บริการ “ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต” แล้ว เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว วันพฤหัสบดี ที่ 21 ธันวาคม 2560 หลังจากที่เปิดให้บริการได้ไม่นานลูกค้าเริ่มรู้จักมากขึ้น ให้การตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ “ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต” เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ภายใต้ร่มเงาไม้ยืนต้นนานาพรรณอายุร่วมกว่า 50 ปี

         มิสเตอร์ปีเตอร์ คอร์ ประธานกรรมการ บริษัท นอตี้ นูรี้ส์ อินเตอร์เนชันแนล ได้กล่าวว่า ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต ได้นำเสนอเมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และเป็นเมนูโปรดของลูกค้า อันได้แก่ “ซี่โครงหมูย่าง” ต้นตำรับนอตี้ นูรี้ส์ ปี 1995, หมูหันสไตล์บาหลี “บาบิ กูลิง”, สะเต๊ะบาหลี “บาร์บีคิว สะเต๊ะ ลิลิต” ทั้งนี้ ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ ยังขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติอันกลมกล่อมและความหลากหลายของค็อกเทล อาทิเช่น ค็อกเทลซิกเนเจอร์ประจำร้าน “นอตี้ นูรี้ส์ ซิกเนเจอร์ พิน่า โคลาด้า” และ “โมฮิโต้” ซึ่งเป็นรสชาติที่เข้ากับซี่โครงหมูย่างได้อย่างลงตัว

         โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา “นอตี้ นูรี้ส์” ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียง ทั้งในระดับท้องถิ่นและนานาชาติมามากมาย อาทิเช่น นักแสดงชั้นนำในวงการฮอลลีวู้ด จูเลีย โรเบิร์ตส, เจ็ท ลี, มิเชล โหย่ว, เซเลบริตี้เชฟ แอนโทนี่ เบาว์เด้น, เชฟมาติน แยน และ อเล็กซ์ ยุง สื่อชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ ต่างก็ยกให้ นอตี้ นูรี้ส์ เป็นร้านอาหารที่จะต้องไปรับประทานให้ได้ และแน่นอนว่ารสชาติอันถูกปากของซี่โครงหมูย่างจะได้รับการพูดถึงเป็นอันดับแรกเสมอ หลังจากที่ นอตี้ นูรี้ส์ ได้ขยายสาขาจากบาหลีไปยังภูมิภาคต่างๆมากขึ้น ทำให้กลุ่มคนรักอาหารไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกล เพื่อลิ้มลองความอร่อยถึงบาหลีอีกต่อไป

         ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้กว่า 500 ที่นั่ง อีกหนึ่งไฮไลท์ที่กำลังจะมีในร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์  อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต ในเร็วๆนี้ คือ “อวาตาร์ ทรี” ต้นไม้มหัศจรรย์อันตระการตาที่จะถูกสร้างขึ้นเป็นที่แรกและที่เดียวในจังหวัดภูเก็ต และจะกลายเป็นจุดถ่ายภาพที่มีเอกลักษณ์อีกแห่งหนึ่งในป่าตอง

         สำหรับ โปรโมชั่งของ ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต  เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “แลกซื้อซี่โครงหมูย่างต้นตำรับสไตล์นอตี้ นูรี้ส ปี 1995 ในราคาเพียง 10 บาท” หากท่านโทรเข้ามาสำรองจองโต๊ะ สำหรับ 4 ที่นั่งขึ้นไป พร้อมกับข้อเสนอ  “นอตี้ อาวร์ โปรโมชั่นคุ้ม” เมื่อท่านมารับประทานอาหารที่ร้าน ตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 – 18.00 น. ได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มในราคาโปรโมชั่น เพียงแค่ 69 บาทต่อแก้วเท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับวงดนตรีสดที่มาบรรเลงขับกล่อมเพลง ที่หลากสไตล์ในช่วงเวลายามบ่ายตลอดจนถึงช่วงเวลาในยามค่ำคืนให้กับลูกค้าทุกวัน

“ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต” ตั้งอยู่ที่ 122 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต อยู่เยื้องกับโรงแรมโนโวเทล วินเทจ ปาร์ค รีสอร์ท และตรงข้ามกับโรงแรมปาล์มไมร่า รีสอร์ท ป่าตอง ติดต่อสำรองจองโต๊ะ ได้ที่ 076-340308 ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงกิจกรรมลุ้นรับรางวัล ได้ทางเฟซบุ๊คเพจของร้าน https://www.facebook.com/nnphuket/