เวทีสำหรับเด็กและเยาวชนภูเก็ต ร่วมประกวด Prince and Princess Phuket Thailand 2017

       

        เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา บริเวณลานลมพลับบลิค เฮ้าส์ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายอนุรัฐ โกษากุล ผู้อำนวยการกองประกวด Prince and Princess Thailand ผู้ถือลิขสิทธิ์Prince and Princess International ของประเทศไทยเป็นประธานแถลงข่าว การจัดการประกวดPrince and Princess Phuket Thailand 2017 โดยมี นางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นายอัครพล หลีสกุล เจ้าหน้าที่อาวุโส แผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตสื่อมวลชนและประชาชน เข้าร่วม

         นายอนุรัฐ โกษากุล ผู้อำนวยการกองประกวด Prince and Princess Thailand กล่าวว่า การประกวด Prince and Princess Soutern Thailand 2017 จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แต่ในส่วนของ จังหวัดภูเก็ตจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นเวทีเปิดโอกาสให้เด็กๆและเยาวชนภาคใต้ได้มีโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมอันเป็นประโยชน์และความภาคภูมิใจในการจะเป็นตัวแทนของภาคใต้เข้าสู่การประกวดในระดับประเทศต่อไปและเพื่อสนับสนุนพัฒนาเยาวชนของภาคใต้ให้มีความสามารถกล้าแสดงออกช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีรวมถึงเป็นแบบอย่างต่อเยาวชนในวัยเดียวกันในการพัฒนาตัวเองให้เป็นที่ยอมรับทั้งด้านความสามารถไหวพริบปฏิภาณตลอดจนเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของภาคใต้ไปยังต่างประเทศอีกด้วย

         สำหรับ สุดยอดเยาวชนภาคใต้เป็น Prince and Princess Southern Thailand 2017 จะมีการประกวดใน 5 ประเภท เพื่อเข้าชิงตำแหน่งมินิมิส Southern Thailand Phuket 2017 เด็กผู้หญิงอายุ 5 – 7 ปี ,ตำแหน่ง mini มิสเตอร์ Southern Thailand Phuket 2017 เด็กผู้ชายอายุ 5 – 7 ปี ,ตําแหน่ง little miss Southern Thailand Phuket 2017 เด็กผู้หญิงอายุ 8 – 12 ปี ,ตำแหน่ง Junior มิสเตอร์ Southern Thailand Phuket 2017 เด็กผู้ชายอายุ 8 – 12 ปี ,ตำแหน่งมิสทีน Southern Thailand Phuket 2017

         วัยรุ่นผู้หญิงอายุ 13 – 19 ปี และตำแหน่งมิสเตอร์ Southern Thailand Phuket 2017 วัยรุ่นผู้ชายอายุ 13 – 19 ปี ทั้งนี้ ผู้ได้รับตําแหน่งชนะเลิศจะเป็นตัวแทนระดับภาคใต้เพื่อเข้าสู่การประกวดรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศที่กรุงเทพมหานครและหากชนะเลิศในระดับประเทศจะเข้าสู่การประกวดในระดับโลกต่อไป

         สำหรับการประกวด Prince and Princess Phuket Thailand 2017 กำหนดจัดประกวดใน 2 วัน คือวันแรกประกวดในวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ปรากฏในชุด Runway พร้อมการแนะนำตัวเพื่อเก็บคะแนนและประกวดวันที่ 2 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ประกวดในรอบชุดปาร์ตี้เดรส หลังจากนั้นจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 30 คนและคัดเหลือผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนเข้าสู่การประกวดในรอบสัมภาษณ์เพื่อตัดสินเหลือ 18 คนสุดท้ายของแต่ละรุ่นพร้อมกันนี้จะประกาศผลรางวัลพิเศษ อีก มากมายได้แก่ รางวัลขวัญใจช่างภาพ,รางวัลขวัญใจศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต,รางวัลบุคลิกภาพรางวัล,ขวัญใจ Southern Thailand และรางวัลขวัญใจห้องเสื้อลูกไม้เลื่อม เป็นต้น

         โดยในการแถลงข่าวได้มีการโชว์ตัวผู้ได้รับตำแหน่ง Princeand Princess Thailand 2017 ด้วยได้แก่ น้องSandy ชัญญานุช ลี้กำจร รอง Little miss international Thailand 2015 และตำแหน่ง Best Performance International 2016 ,น้องบี อภิสิทธิ์ แสงมิ่ง Mr Teen Thailand International 2017

         จากนั้น ได้มีการเปิดตัวผู้เข้าประกวด Prince and Princess Phuket Thailand 2017 ให้ผู้ร่วมงานได้ชื่นชมด้วย

         โดยบรรยากาศการแถลงข่าวเป็นไปด้วยความคึกคัก ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและพี่น้องประชาชนโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจที่จะส่งบุตรหลานร่วมกิจกรรมดังกล่าวสมัครได้จรถึงวันที่ 26 พค.นี้และร่วมให้กำลังใจกับผู้เข้าประกวด Prince and Princess Phuket Thailand 2017 ในระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2560 บริเวณลานลมพลับบลิค เฮ้าส์ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต