แสดง​ความยินดี​กับสาวภูเก็ต “เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์” สาวมั่นลูกครึ่ง ไทยเชื้อสายจีน-อเมริกัน ที่มุ่งมั่นคว้าตำแหน่ง​มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023​ ไปครองได้สำเร็จ​

แสดง​ความยินดี​กับสาวภูเก็ต “เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์”

สาวมั่นลูกครึ่ง ไทยเชื้อสายจีน-อเมริกัน ที่มุ่งมั่นคว้าตำแหน่ง​มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023​ ไปครองได้สำเร็จ​

            เมื่อวันที่​ 27 มกราคม เวลา 20.00 น.​ ที่ผ่านมา ณ โรงยิมเนเซียม​ 4000 ที่นั่ง สะพาน​หิน​ จังหวัด​ภูเก็ต​ กับการประกวด​มิสแกรนด์​ภูเก็ต​ในรอบไฟนอล​ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​ ซึ่งเวทีนี้ถือว่าเป็นอีก​หนึ่ง​เวทีที่จัดงานได้สุดปัง​ อลังการ​สุุดๆ​ ทั้ง​ในเรื่องของ แสง​ สี​เสียง​ การแสดง​เปิดตัวสาวงามทั้ง​ 20​ คน​ ได้ยิ่งใหญ่​มากๆทีเดียว​

           โดยสรุป​ผลการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 Presented by KANYANAT Gems & Silk ดังนี้.

👑👑 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์
รองอันดับ 1 ได้แก่ มุก กานต์ฤทัย ทัศบุตร
รองอันดับ 2 ได้แก่ มิ้นท์ ลพัฎร์ฐิดา คงกระพันธ์
รองอันดับ 3 ได้แก่ เอริน ปิยธิดา เส็งหลวง
รองอันดับ 4 ได้แก่ มิน วรวลัญช์ พุฒกลาง

ประวัติพอสังเขป​ :

                “เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์’ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน​ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี สถานะปัจจุบัน​ดีกรีมิสแกรนด์ภูเก็ต​ ที่เพิ่งไปคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์​ภูเก็ต​2023​ไปครอง​จนสำเร็จ​และยังไม่พอกวาดรางวัลอี่นๆคนเดียวไปถึง​ 5​ รางวัล ถ้าเอ่ยชื่อ​ ‘เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์’ หรือที่ใคร ๆ ก็รู้จักเธอในนาม ‘เทีย เดอะเฟซ’ นั่นเอง​ เธอเกิดและโตที่สหรัฐอเมริกา เทียเป็นลูกครึ่งเชื้อสายไทย-จีน และแอฟริกาใต้ คุณแม่เป็นชาวแอฟริกาใต้ ส่วนคุณพ่อเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน จบการศึกษาที่ British International School​ สำหรับแฟนคลับ​ที่อยากติดตามชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเธอ สามารถติดตาม​ “เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์” เพิ่มเติมได้ที่ @tiatavee

ผู้เขียน​ : #PPM​Thailand​/#phuketprice​/ #Localnew
ขอบคุณ​ภาพถ่ายโดย Pramook​ Tipvimalmas