แคสเซีย ภูเก็ต ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงไม่น้อยไปกว่าเจ้าของของพวกเขา โรงแรมแห่งแรกบนเกาะภูเก็ตที่พร้อมรองรับและมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับลูกค้าสี่ขาคนสำคัญ

แคสเซีย ภูเก็ต ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงไม่น้อยไปกว่าเจ้าของของพวกเขา

โรงแรมแห่งแรกบนเกาะภูเก็ตที่พร้อมรองรับและมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับลูกค้าสี่ขาคนสำคัญ

******************************************

                ห้องวันเบดรูมลอฟต์วอเตอร์ ของ แคสเซีย ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่างครบครัน เพื่อต้อนรับและสร้างความประทับใจแก่เหล่าบรรดาผู้มาเยือนขนฟู

               ภูเก็ต, 19 มีนาคม 2566 – “แคสเซีย ภูเก็ต” แบรนด์ไลฟ์สไตล์แห่งแรกของบันยันทรีกรุ๊ป ที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงบนเกาะภูเก็ต ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ สำหรับการเปิดตัวข้อเสนอใหม่นี้ ได้ผ่านการคิดวางแผนอย่างรอบคอบ และดำเนินการโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักที่เดินทางพร้อมกับสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก

                ต้อนรับลูกค้าขนฟูด้วยใจ: โรงแรมแห่งแรกของเกาะภูเก็ต รองรับลูกค้าสี่ขาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ แคสเซีย ภูเก็ต พยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติ สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงและเหล่าเพื่อนขนฟู พร้อมให้บริการห้องพักขนาดใหญ่และสนามหลังบ้านกึ่งส่วนตัว เตียงเมมโมรี่โฟมสุดหรูคุณภาพเกรดมนุษย์ เครื่องฟอกอากาศสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ห้องน้ำสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมพร้อมแผ่นอนามัยสัตว์เลี้ยง ทรายแมวเต้าหู้จากธรรมชาติ ถุงขยะที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ของเล่นสุนัข รวมถึงตุ๊กตาแคทนิปออร์แกนิก ผ้าขนหนูสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม น้ำดื่ม และอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงตามคำขอ จึงทำให้ที่นี่เป็นโรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะที่ให้บริการที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่างครบครัน

               ทำให้การเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงง่ายขึ้นด้วยบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบของแคสเซียด้วยความมุ่งมั่นในการใส่ใจดูแลบริการทั้งน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงและเจ้าของ แคสเซียภูเก็ตได้มีการคิดและไตร่ตรองอย่างรอบคอบเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงและคุณพ่อคุณแม่ได้มีส่วนร่วม อันดับแรก เราจะปล่อยให้ลูกสุนัขวิ่งอย่างอิสระบนเส้นทางธรรมชาติแบบไม่มีสายจูงและเส้นทางวิ่งจ๊อกกิ้งริมบึงบัว นอกจากนี้ยังมีสวนสุนัขสุดพิเศษที่พวกเขาจะสามารถเล่นและทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ได้ น้อง ๆ สามารถเหยียดอุ้งเท้า กลิ้งไปรอบ ๆ บนผืนหญ้า หรือนั่งเล่นใต้ต้นไม้ได้ตามอัธยาศัย

             นอกจากนี้ เรายังมีร้านอาหารและคาเฟ่สำหรับต้อนรับสัตว์เลี้ยงในบริเวณใกล้เคียง ที่ซึ่งทั้งคนและสัตว์เลี้ยงสามารถมาร่วมรับประทานอาหารได้ และที่ร้านยังมีการเสิร์ฟไอศกรีมสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

               เห่าสนุกสุขไปกับงานสำหรับสัตว์เลี้ยงที่น่าตื่นเต้นในกิจกรรม “CASSIA FURRY SOCIETY” ที่กำลังจะเกิดขึ้น! นอกเหนือจากการเปิดตัวโครงการเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแล้ว แคสเซีย ภูเก็ต ยังจัดงานอีเวนต์สำหรับสัตว์เลี้ยงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อชุมชนสัตว์เลี้ยงในท้องถิ่น โดยงานที่จะมอบความสุขและเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในครั้งนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2566 พบกับการประกวดภาพถ่ายสัตว์เลี้ยงการกุศลมูลค่า 50,000 บาท แฟชั่นโชว์สัตว์เลี้ยง และโอกาสในการรับอุปการะจากมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงเบื้องต้นฟรีโดยโรงพยาบาลสัตว์ฮักมี การแสดงความสามารถจากสัตว์เลี้ยงในพื้นที่และชุมชน, รับบัตรประจำตัวสัตว์เลี้ยงฟรี, เพลิดเพลินไปกับอาหารกลางวันปิกนิกที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

รับสิทธิ์ห้องพักราคาพิเศษจากการเข้าร่วมงาน
พลาดไม่ได้กับโอกาสที่คุณจะได้รับสิทธิ์ห้องพักราคาสุดพิเศษ โดยการเข้าร่วมกิจกรรม “Cassia Furry Society” โปรดอย่าลังเลที่จะพาเพื่อนตัวน้อยขนปุยไปร่วมสนุกกับกิจกรรม และรับข้อเสนอคืนละ 2,300 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (จากราคาเดิม 7,250 บาท) ซึ่งข้อเสนอนี้จะมีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

              ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและนโยบายเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงของแคสเซียได้ที่นี่ สำหรับภาพความละเอียดสูง กรุณาดาวน์โหลดที่นี่ ติดตามช่องทาง อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก และ ติ๊กต็อก ของ แคสเซีย ภูเก็ต ได้ที่ Cassia Phuket

 

 

 

 

เกี่ยวกับ แคสเซีย ภูเก็ต
ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ทแบบครบวงจรแห่งแรกในเอเชียบนหาดบางเทา แคสเซีย ภูเก็ต เป็นการผสมผสานระหว่างโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ที่มีสไตล์ ด้วยห้องสวีทและลอฟต์กว่า 309 ห้อง พร้อมให้บริการรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน แคสเซียได้รับการตกแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่รักหนุ่มสาว ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการมีความสุขไปกับการใช้ชีวิต ได้หัวเราะและมอบความรักให้แก่กันในแบบของตัวเอง ทุกพื้นที่ของแคสเซียถูกจัดเตรียมไว้ให้แขกได้นั่งพักผ่อนและเพลิดเพลิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนตัวริมหาดบางเทา สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ร้านอาหารวิสต้า, มาร์เก็ต 23 และสวิมคลับ รวมถึงพื้นที่ออกกำลังกายในร่มและกลางแจ้ง ห้องสำหรับเด็ก และพื้นที่ประชุม

เกี่ยวกับบันยันทรี กรุ๊ป
บันยันทรี กรุ๊ป (“บันยันทรี โฮลดิงส์ ลิมิเต็ด” หรือ “เครือ”) เป็นหนึ่งในเครือการให้บริการต้อนรับแบบหลายแบรนด์อิสระชั้นนำของโลก ซึ่งมุ่งเน้นพันธกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายในการให้บริการดูแลและสุขภาวะ พร้อมไปกับการมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่นำโดยการออกแบบ
เครือบันยันทรีสร้างสรรค์หลากหลายความประทับใจในพอร์ตฟอลิโอของ โรงแรม รีสอร์ท สปา แกลเลอรี สนามกอล์ฟ และที่พักอาศัย ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม 10 แบรนด์ระดับโลก รวมถึงแบรนด์ที่ได้รับรางวัล อย่าง บันยันทรี, อังสนา, แคสเซีย, ดาหวา และลากูน่า และแบรนด์ใหม่ซึ่งเป็นที่จับตาอย่างโฮม, การ์ยา, ฟอลิโอ และสองแบรนด์ส่วนขยายของบันยันทรีอย่าง เอสเคป และเวยา

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยมีเป้าหมายในการขับเคลื่อนการพัฒนาคนและความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ สถาบันการบริหารจัดการบันยันทรี (Banyan Tree Management Academy) มอบการดูแลเอาใจใส่เพื่อนร่วมงานกว่า 8,000 คนใน 23 ประเทศ ทางเครือยังได้รับการยอมรับในความยึดมั่นและรับผิดชอบด้านการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาชุมชนผ่าน มูลนิธิบันยันทรี โกลบอล (Banyan Tree Global Foundation) ทั้งนี้ ในการดำเนินงานโรงแรม 60 แห่งใน 15 ประเทศ ขณะนี้เครือบันยันทรีกำลังดำเนินการในอสังหาริมทรัพย์แห่งใหม่เพิ่มอีก 47 แห่ง

สื่อมวลชนสัมพันธ์
ประเทศไทย: กัญญาพจน์ ไชยประพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แคสเซีย ภูเก็ต โทร +66 81 396 0020, kanyapoj.ch@cassia.com
ทั่วโลก: Adhiyanto Goen หัวหน้าฝ่ายสื่อสารแบรนด์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บันยันทรี กรุ๊ป โทร +65 6849 5888, Adhiyanto.Goen@banyantree.com