Transfer gossip : 30/8/2017

Yahoo Sports รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า ในราคา 160 ล้านยูโร แม้ว่าทาง Liverpool Echo จะออกมาเผยว่า ปีเตอร์ มัวร์ CEO ของสโมสรได้ทวิตว่าจะไม่ขายนักเตะวัย 25 ปีรายนี้อย่างเด็ดขาด

Mirror เล่นข่าว อาร์เซนอล ตัดใจเตรียมขาย อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับ แมนฯซิตี้ในราคา 30 ล้านปอนด์บวกกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เหมือนคดีพลิก หลังมีข่าว เชลซี ได้ตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แต่ล่าสุดเหมือนเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเพราะต้องการย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่าหรือไม่ก็อยู่ อาร์เซนอล เหมือนเดิม

เซร์คิโอ อาเกวโร่ กำลังหาทางชิ่งหนี แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือน มกราคม ถ้ายังตกเป็นสำรองอย่างต่อเนื่อง โดยกองหน้ารายนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 2-1

เชลซี เตรียมสินสอด 25 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางของทีม เอฟเวอร์ตัน แต่ทาง ทอฟฟี่ ต้องการ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยมี สเปอร์ส อีกทีมที่ให้ความสนใจ

โจเซ่ มูรินโญ่ ยังต้องการเสริมเกมรุกอีก ล่าสุดมองไปที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวจี๊ดของ เลสเตอร์ ซึ่งนักเตะเองก็อยากย้ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมอาภัพใกล้จะย้ายไป แอต.มาดริด แล้วหลัง เชลซี ตกลงขายให้ที่ราคา 41 ล้านปอนด์ กองหน้ารายนี้ไม่ได้กลับมาลอนดอนเลยนับตั้งแต่ซัมเมอร์ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

—————–
สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–