คณะผู้บริหาร ทภก. ให้การต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวประเพณีถือศีลกินผัก ณ จังหวัดภูเก็ต

         วันที่ 28 ก.ย.62 เวลา 10.00 น. นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต (สายปฏิบัติการและบำรุงรักษา) ให้การต้อนรับ นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในโอกาสเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวประเพณีถือศีลกินผัก ณ จังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งได้ประชุมติดตามความคืบหน้าการแก้ไข ปัญหาค่าขีดความสามารถในการรองรับปริมาณเที่ยวบินของทางวิ่งท่าอากาศยานภูเก็ต และการจัดทำ Slot Time ของศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ณ ห้องรับรองพิเศษปะการัง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต ต่อจากนั้น รชค. ได้ตรวจเยี่ยมพื้นที่ห้องรับรองพิเศษชั่วคราว (Lounge) ของ บริษัทการบินไทย ณ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ และอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต


ส่วนกิจการพิเศษและมวลชนสัมพันธ์

ท่าอากาศยานภูเก็ต

โทร. 0 7635 1520

โทรสาร 0 7632 7478


#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์