ภูเก็ต แรงไม่หยุด โครงการหรูผุดต่อเนื่อง เปิดตัวโครงการ “Island Collection” ภูเก็ต SA ผนึกกำลังพันธมิตร “Ritta Holding”และ”ไดนาสตี้ สโตน” หวังเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน

ภูเก็ต แรงไม่หยุด โครงการหรูผุดต่อเนื่อง เปิดตัวโครงการ “Island Collection” ภูเก็ต
SA ผนึกกำลังพันธมิตร “Ritta Holding”และ”ไดนาสตี้ สโตน” หวังเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน

**************************************************

                 บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA จับมือพันธมิตร “Ritta Holding” และ “ไดนาสตี้ สโตน” จัดงานเปิดตัวโครงการ “Island Collection” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Private pool villa – Modern Tropical Luxury ราคาเริ่มต้น 69 ล้านบาท ทำเลใกล้หาดลายันและบางเทา บนเกาะภูเก็ต พร้อมเปิด Pre-Sale แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามจองทำเลที่ดีที่สุดได้ที่ 1306

                  วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) (SA) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท Ritta Holding จำกัด และ บริษัท ไดนาสตี้ สโตน จำกัด จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ “Island Collection” Private pool villa ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการ ซอยโคกโตนด 3 อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

                 โดยชูความแตกต่างอย่างโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Tropical Luxury ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและตอบรับกับผู้อยู่อาศัยในอนาคต เนื่องจากทำเลนี้มีการพัฒนาที่สูง อยู่ใกล้กับสนามบิน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สนามกอล์ฟ ศูนย์การค้า ฯลฯ ซึ่งภายในงานได้รับกระแสตอบรับจากเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

                    นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ CEO บริษัท ไซมิส แอสเสท กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ พร็อพเพอร์ตี้ที่ภูเก็ตร้อนแรงมาก เราก็ทำพร็อพเพอร์ตี้อยู่แล้วที่กรุงเทพ พอดีโครงการจากคุณวิชาร์ทเบล ซึ่งเรารู้จะกันมานานแล้วก็ชวนมา เพราะเขาซื้อที่เอาไว้แล้ว แล้วเราก็ลงมาดูซึ่งเป็นที่ดินที่มีศักยภาพ เราได้สำรวจตลาดแล้ว ซึ่งตลาดก็ตอบรับดีจึงตัดสินใจร่วมลงทุนและดึงทางบริษัท ฤทธา มาร่วมด้วย เนื่องจาก ฤทธาเป็นบริษัทผู้รับเหมาที่คนเชื่อถือ ตลาดเชื่อถือ ผมก็เป็นแชร์แมนฤทธาแล้วก็ร่วมกับไซมิส แอสเสท แล้วก็ไดนาสตี้สโตน

                    สำหรับ โครงการนี้เป็นโครงการที่มีคุณภาพสูง เพราะว่าฤทธาเพิ่งสร้างโครงการ อวาลิด้า ขายไปที่ 370 ล้าน บาท ส่วนโครงการนี้เราขายเพียงแค่ 70 ล้านบาทเท่านั้นที่สำคัญพื้นที่มีขนาดใหญ่มาก 4 ห้องนอน พื้นที่ 900 ตารางเมตร ทางด้านคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับประเทศจาก “ฤทธา” ซึ่งโครงการนี้คุณภาพสูง และสร้างเสร็จทันเวลาแน่นอน เป็นโครงการที่แบบมีลิมิต คือ จำนวนน้อยมาก เฟสแรกเราเปิดขายเพียงแค่ 8 ยูนิต แต่มีทั้งหมดที่ 9 ยูนิต แต่เราขายเพียงแค่ 8 ยูนิต ลักษณะโครงการนี้เป็นแบบพูลวิลล่าบ้านขนาดใหญ่มี 4 ห้องนอน จำนวน 2 ชั้น หลังคาก็เป็นดาดฟ้าคอนกรีด สามารถใช้ประโยชน์ได้ด้วย รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อยู่ข้างหน้าเป็นรูปตัว L พื้นที่บ้านก็ค่อนข้างใหญ่ พื้นที่ของบ้านประมาณ 900 ตารางเมตร ส่วนที่ดินมีตั้งแต่ 700 ตารางเมตร ไปจนถึง 1,000 ตารางเมตร บ้านมีทั้งหมด 8 หลัง แล้วก็มีขนาดไทป์เดียว คือพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 907 ตาราเมตร เแตกต่างกันนิดหน่อย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ข้างนอก แต่ที่แตกต่างคือที่ดิน ตั้งแต่ 700 800 -1,000 ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 69-78 ล้านบาท เป็นราคาบ้านซึ่งเป้าหมายเราเป็นพูลวิลล่าและเป็น Luxury เป็นบ้านที่เป็นโมเดิร์น เหมาะสมกับพื้นที่ของภูเก็ต แต่มีความทันสมัยปะปนอยู่ มีดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงในการออกแบบ ทั้งดีไซเนอร์คนไทยและดีไซเนอร์ต่างประเทศ รวมถึงมาตรฐานการก่อสร้าง ตามมาตรฐานของ ฤทธาซึ่งคุณภาพของการออกแบบการพัฒนาโครงการก็ตามมาตรฐานของไซมิส แอสเสท ได้รับเบสดีเวลลอปเปอร์ ออฟเดอะเยีย 2019 ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เนื่องจากเป็นพูลวิลล่า เป็นบ้านแบบมาตรฐานสูง เป้าหมาย คือชาวต่างชาติหรือคนไทยที่มีกำลังซื้อสูง เนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 5 ไร่กว่า ซึ่งงบประมาณลงทุนอยู่ที่ประมาณ 300 ล้านบาท รวมที่ดินแล้ว คาดว่าแล้วเสร็จในปลายปี 2024 ตั้งอยู่ในทำเลใกล้เคียงหาดลายันและบางเทา บนเกาะภูเก็ต ที่ใส่ใจในทุกการออกแบบ โดยได้รับการออกแบบจาก SL Architecture บริษัทที่ให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในระดับโลก ซึ่งได้คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและใช้เทคนิคการก่อสร้างที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ระดับการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าภายในโครงการ

                     นายขจรศิษฐ์ ยังได้กล่าวถึง ตลาดภูเก็ตตอนนี้ยังร้อนแรงอยู่ กำลังซื้อจากต่างประเทศสูงมาก และโรงแรมรมีการปล่อยเช่าสูงมาก ตลาดของพูลวิลล่าค่าเช่าก็สูงมากเช่นกัน ส่วนคอนโดมิเนียมยอดขายดีมาก พูลวิลล่าก็ขายดีมากเช่นกัน แต่ว่าปัญหาของภูเก็ต คือ ดีเวลลอปเปอร์รายเล็กๆเยอะมาก ดังนั้นผู้ซื้อมีความเสี่ยงว่าโครงการจะไม่แล้วเสร็จ โครงการจะไม่ได้มาตรฐานตามที่ควรจะเป็น แต่ว่าโครงการนี้มีการร่วมมือจากฤทธาแล้วก็ร่วมกับไซมิส แอสเสท ดังนั้นโครงการจะแล้วเสร็จตามมาตรฐานที่ดี เพราะว่ามีภาพลักษณ์ที่ดีมาตลอด ดังนั้นโครงการนี้สำหรับเราเสร็จทันเวลาแน่นอน แล้วคุณภาพได้ตามมาตรฐานเหมือนวิลล่าราคา 300 ล้านบาท แต่เราขายในราคาเพียง 70 ล้านบาท อาจจะแตกต่างเรื่องโลเคชั่น แตกต่างเรื่องดีไซน์ แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันคือวิลล่าที่ได้มาตาฐานเดียวกัน แต่ราคาเพียง 20% ของวิลล่าแบบที่เราสร้าง

                      ภูเก็ตเป็นเวิล์ดเดสติเนชั่นไปแล้ว เป็นจุดหมายหลักของการท่องเที่ยวทั่วโลก สังเกตุดูว่ามันพัฒนาไปเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ขับรถไปไหนรถก็ติด ต่อไปคงต้องมีรถไฟฟ้าแล้ว ภูเก็ตจะพัฒนาไปอีกไกลครับ ภูเก็ตเป็นตลาดบนในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาพร็อพเพอร์ตี้ภูเก็ตราคาขึ้นมากเลย ที่ดินก็ขึ้นมากด้วย ตลาดภูเก็ตยังร้อนแรงอยู่ เรามีโครงการในกรุงเทพประมาณ 2 หมื่นกว่าล้าน ที่กำลังดีเวอร์ลอป ตอนนี้เราข้ามมาดีเวอร์ชอปมนภูเก็ตเป็นแหล่งที่ 2 ก่อนที่จะข้ามไปพัทยา เรามองทั้ง 2 อย่าง ทั้งโครงการฯแนวราบและแนวสูง

                     “โครงการ Island Collection เป็นโครงการแรกของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ที่ออกมาตีตลาดต่างจังหวัด ซึ่งเกิดจากแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ ที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไปสู่หัวเมืองแต่ละจังหวัดเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในอนาคต โดยเริ่มที่จังหวัดภูเก็ต ประกอบกับหลังจากคลี่คลายความวิตกกังวลจากเศรษฐกิจและสถานการณ์ทั่วโลก จุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ดีมานด์คอนโดฯ และวิลล่าสูงขึ้นจนเป็นที่น่าลงทุนในสำหรับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีศักยภาพของผลตอบแทนที่สูงและมีแนวโน้มการพัฒนาที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่น การพัฒนาด้านคมนาคมขนส่ง สร้างสนามบินอันดามัน อุโมงค์ป่าตอง ขยายสนามบินเฟส 2 ถนนทางแนวใหม่ เมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ และผลตอบรับจากโครงการนี้ จึงเป็นสิ่งที่คาดหวังและพวกเราพร้อมที่จะพัฒนาแผนในโครงการต่อๆไปตามแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

              โครงการ Island Collection ตั้งอยู่ที่ ซอยโคกโตนด 3 อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69 ล้านบาท หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 1306 หรือ +66-83-529-3388
#Ritta Holding #IslandCollection
#phuketprice #phuketmeedee
#ไซมิสแอสเสท