เดอะ เท็น คอนโดมิเนียม โดย มหาสิริ แอสเสท คอนโดหรูใจกลางเมืองภูเก็ต ย่านสามกอง ทุ่มงบกว่าพันล้าน สร้างชุมชน กลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอ็น การันตีพื้นที่จอดรถ 100%

เดอะ เท็น คอนโดมิเนียม โดย มหาสิริ แอสเสท คอนโดหรูใจกลางเมืองภูเก็ต ย่านสามกอง
ทุ่มงบกว่าพันล้าน สร้างชุมชน กลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอ็น การันตีพื้นที่จอดรถ 100%

คุณชนกานต์ เบ้าแสงนิล กรรมการผู้บริหาร พร้อมด้วย คุณฐิตารีย์ ศุภนาม กรรมการผู้บริหาร คุณธีระภณ ศุภนาม ที่ปรึกษา โครงการ เดอะ เท็น คอนโดมิเนียม โดย มหาสิริ แอสเสท (The Ten Condominium by mahasiri asset) ได้เปิดตัวโครงการ The Ten Condominium by mahasiri asset คอนโดหรูย่านใจกลางเมืองภูเก็ต โซนสามกอง ที่ได้นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรงจบปริญญาตรีทางด้านธุรกิจ Bachelor of Business จาก มหาลัย Nottingham Business School ประเทศอังกฤษ เกียรตินิยมนิยม 1 และ ผ่านหลักสูตร CMI certificate of leadership and management ที่ประเทศอังกฤษ เข้ามาบริหารงานและอยากจะสร้างชุมชนแบบลักซ์ชัวรี่

                   คุณชนกานต์ และ คุณฐิตารีย์ เปิดเผยว่า เนื่องจากจังหวัดภูเก็ต เป็นเกาะที่มีความสวยงามอยู่แล้ว จึงมีไอเดียร์กันภายในครอบครัว ว่าคนที่นี่มีศักยภาพในการลงทุนและซื้ออยู่แล้ว จึงอยากให้โปรเจ็คเป็นในรูปแบบลักซัวร์รี่ที่ตอบโจทย์คนในพื้นที่ และดูทันสมัย รวมถึงศักยภาพของเกาะภูเก็ต และเศรษฐกิจยังไปได้อีกไกล จึงได้ทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนในภูเก็ตด้วย “โครงการ เดอะ เท็น คอนโดมิเนียม โดย มหาสิริ แอสเสท” (The Ten Condominium by mahasiri asset) ตั้งอยู่ระหว่างกลางโรงพยาบาลวชิระ และ โรงพยาบาลกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนเนื้อที่ 2 ไร่ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้อยู่ในแถบสีแดง ที่สามารถสร้างตึงสูงได้ถึง 45 เมตร โดยประมาณ จำนวน15 ชั้น แต่ทางเราคำนึงถึงที่จอดรถ อย่างน้อยตามกฎหมายต้องมีให้ 30% ที่ต้องให้กับลูกค้า แต่เรารู้สึกถึงตัวเราเองที่ไปอยู่ที่ไหนก็อยากจะมีที่จอดรถส่วนตัว ดังนั้นจึงไม่ตอบโจทย์กับเรา จึงมาตกผลึกสร้างแค่เพียง 7 ชั้นเท่านั้น (มีความสูงเพียงแค่ 23 เมตร) และยังสามารถให้ลูกค้ามีพื้นที่จอดรถได้ถึง 100% สร้างจำนวน 2 ตึก รวมทั้งหมด 123 ห้อง ส่วนตึกหน้า จำนวน 45 ห้อง ตึกหลัง จำนวน 78 ห้อง โดยใช้บริษัท ออราเคิล จำกัด ในการออกแบบ โดยขนาดพื้นที่ของห้องเริ่มต้นที่ 59-60 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นห้องขนาดใหญ่ทั้งโครงการ

                   ส่วนทางด้าน โปรโมชัน จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และได้จัดเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างมอบให้กับลูกค้าที่จองในช่วงนี้ เพียงแค่หิ้วกระเป๋าก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที เป็นห้องพร้อมอยู่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท ส่วนราคาสูงสุดที่ 16 ล้านบาท ซึ่งมีห้องจำกัดเพียงแค่ 5 ยูนิต เท่านั้น ตอนนี้ได้เปิดให้จองไปแล้ว จำนวน 2 ห้อง เหลือเพียงแค่ 3 ห้อง พื้นที่ห้อง จำนวน114.78 ตร.ม. ส่วนราคาห้องชั้น2-4 ชั้น ขายตารางเมตรละ 135,000 บาท ส่วนชั้น 5-7 ตารางเมตรละ 140,000 บาท ราคานี้อยู่ในช่วงพรีเซลล์เท่านั้น แต่ถ้าหลังจากนี้ ราคาจะปรับขึ้น ตารางเมตรละ 5,000 บาท โดยมูลค่ารวมทั้งโครงการ ประมาณ 1200 ล้านบาท

                   คุณชนกานต์ และ คุณฐิตารีย์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ คุณหมอ แพทย์จากโรงพยาบาลรัฐและเอกชน นักธุรกิจในพื้นที่ เป็นคอนโดเดียวในชุมชนที่แรก ที่ให้พื้นที่จอดรถ 100% เป็นการสร้างสังคมที่คัดเกรดให้กับลูกค้าไปในตัว เราต้องการขายให้กลุ่มคนไทยและคนในพื้นที่แต่ถ้าจะมีชาวต่างชาติสนใจก็เปิดรับเช่นกัน ซึ่งโครงการจะเริ่มก่อสร้างในช่วงเดือนเมษายน 2567 และสร้างแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณช่วงในปี 2569 ณ ปัจจุบันได้ทำการเปิดจองไปแล้ว ซึ่งกลุ่มหลักๆที่ให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีมากๆ คือ กลุ่มคนไทยที่มีอาชีพเป็นคุณหมอ แพทย์ และนักธุรกิจ

                    สำหรับลูกค้าที่ให้ความสนใจ ส่วนเงื่อนไขการจอง 50,000 บาท และทำสัญญาภายใน 1 เดือน 150,000 บาท ผ่อนดาวน์ 22เดือน เดือนละ 50,000 บาท ซึ่งทางโครงการฯได้ทำ MOU กับ ธนาคารกรุงไทย จะปล่อยสินเชื้อให้กับลูกค้าของโครงการ เดอะ เท็น คอนโดมิเนียม ถึง100% แต่ก็ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราก็เป็นลูกค้าในระดับพรีเมี่ยม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อาจจะมีลูกค้าบางกลุ่มที่ต้องการซื้อด้วยเงินสด ซึ่งกลุ่มนี้ก็มีเยอะเช่นกันเพราะส่วนใหญ่ลูกค้าจะไม่ค่อยยอมจ่ายดอกเบี้ยให้กับทางธนาคาร และมีส่วนกลาง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำอยู่ชั้น 7 ห้องฟิตเนส โคลิฟวิ่งสเปซ สำหรับนั่งทำงาน โซนล็อบบี้มีทั้งภายในแบบ Indoor และโซน out doorเป็นแบบสวนๆอยู่กลางเมือง รวมถึงที่จอดรถ 100% ที่ไม่ต้องแย้งกันอีกต่อไป โดยจะให้ 1 ห้อง สามารถจอดได้ 1 คัน และจุดไฮไลต์หลักๆ จะอยู่พื้นที่ด้านล่าง ทำเป็นแบบมอลล์พลาซ่าเล็กๆ เพราะฉะนั้นเราก็จะมีพร้อมหมดให้กับลูกค้า อาทิ เซเว่น คาเฟ่แบรนด์ดัง ร้านอาหาร ร้านสปานวด ร้านความงาม ฯลฯ คุณชนกานต์ และ คุณฐิตารีย์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูล :
Tel.​ 061-1785124
Facebook page : The Ten Phuket Town