สตีเบล เอลทรอน รุกตลาดใต้ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 เวลา 10.30 น. มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ, นายพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารท่านอื่นๆ ได้ร่วมแถลงข่าว ณ โรงแรม อมารี ภูเก็ต

         สตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องกรองน้ำ และเครื่องเป่ามือ ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี วางแผนยุทธศาสตร์เตรียมรุกตลาดภาคใต้ของประเทศไทย มุ่งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเพราะนอกจากกรุงเทพมหานครแล้ว ภาคใต้ของประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจการท่องเที่ยวหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากตลาดการท่องเที่ยวในภาคใต้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

         สตีเบล เอลทรอน จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่ตอบสนองความต้องการของโรงแรม รวมไปถึงอาคารที่พักอาศัย และสำนักงานต่างๆ ที่ผ่านมา สตีเบล เอลทรอน เดินหน้าขยายธุรกิจนอกเขตกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในภูมิภาคที่แข็งแกร่งที่สุดนอกเหนือจากเขตกรุงเทพฯ คือ ภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งมีสัดส่วนของยอดขายคิดเป็น 16% ของยอดขายทั่วประเทศ

         นอกจากนี้ หากไม่นับรวมเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล กว่า 32% ของยอดขายในประเทศมาจากภาคใต้ โดยจังหวัดที่มียอดขายสูงที่สุดในภาคใต้ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมียอดขายสูงถึง 30% เมื่อเทียบกับยอดขายในภูมิภาคทั้งหมด

         “เมื่อดูจากการเติบโตของยอดขายทั่วประเทศ ตัวเลขคือสิ่งที่สะท้อนว่าเราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะภาคใต้ซึ่งเป็นตลาดสำคัญอย่างมากสำหรับสตีเบล เอลทรอน และเรายังมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนการเติบโตนี้ต่อไป โดยการปรับปรุงเครือข่ายด้านการตลาด และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ในปีนี้เราหวังว่าจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และศูนย์บริการในภาคใต้ให้มีจำนวนมากยิ่งขึ้นไปอีก”

         มร. โรลันด์ เฮิน กล่าวต่ออีกว่า ล่าสุด สตีเบล เอลทรอน ได้เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ สตีเบล บูล (Stiebel Boots) ปั๊มน้ำที่มีกำลังแรงแต่ไร้เสียงรบกวน ถูกออกแบบและพัฒนาโดยผ่านมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน รวมถึงงานดีไซน์ที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ดีไซน์ร่วมสมัยของปั๊มน้ำ สตีเบล บูส จะช่วยยกระดับและส่งเสริมภาพลักษณ์ภายนอกของทุกครัวเรือน ยิ่งไปกว่านั้น ปั๊มน้ำสมรรถภาพสูงนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไร้เสียงรบกวน และอีกหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นของ สตีเบล เอลทรอน คือ เครื่องทำน้ำอุ่นซีรีย์ WL ที่มาพร้อมนวัตกรรมจอ LCD เทคโนโลยีสุดล้ำที่สามารถจดจำอุณหภูมิในการอาบน้ำทุกครั้ง และฟังก์ชั่น SPA ที่ช่วยเสริมความผ่อนคลายดุจดั่งอยู่ในสปา โดยเครื่องทำน้ำอุ่นซีรีย์ WL นี้ เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นแรกของสตีเบล เอลทรอน ที่ปฎิวัติวงการหน้าจอทัชสกรีน ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ปี เพื่อสร้างสรรค์ ทดสอบจนได้มาตรฐาน และกล้ายืนยันในการส่งมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่ดีที่สุด

         นอกจากนี้ ในงานยังมีการร่วมถ่ายภาพและส่งมอบการสร้างอาคารอเนกประสงค์ให้กับ โรงเรียน ตชด. ราษฎร์พิทักษ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากกิจกรรม CSR คืนความสุขสู่สังคม ที่ทางสตีเบล เอลทรอน ได้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรสู่สังคมนั้นเอง และยังมีแคมเปญออนไลน์ “1 ข้อความสานต่อกำลังใจ” ร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องๆ โรงเรียน ตชด. ราษฎร์พิทักษ์ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Stiebel Eltron Asia หรือ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอล ทรอน ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com